Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Nghệ sĩ Kim Phượng qua đời ở tuổi 66


Thứ 2, 26/07/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nghệ sĩ Kim Phượng qua đời ở tuổi 66

Trao đổi với báo Thanh Niên, Bình Tinh - cháu ruột nghệ sĩ Kim Phượng bật khóc xác nhận thông tin bà qua đời ngày 25/7. Đồng thời, Bình Tinh cho biết linh cữu của nghệ sĩ Kim Phượng được hỏa táng, sau đó gia đình sẽ mang tro cốt gửi tại chùa.

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ Việt như Minh Nhí, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu... không khỏi xót xa. Trên trang cá nhân, danh hài Minh Nhí đăng tải hình ảnh của Kim Phượng kèm theo dòng chia sẻ: “Vĩnh biệt chị của em, cầu mong chị về trời". Trong khi đó, nói về sự ra đi của đàn chị, nghệ sĩ Hữu Quốc khẳng định giọng ca thuộc đoàn tuồng cổ Huỳnh Long là người mà ông luôn ngưỡng mộ.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Nghệ sĩ Kim Phượng qua đời ở tuổi 66
Sự ra đi của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nghệ sĩ Kim Phượng sinh năm 1955, là em gái của nghệ sĩ Bạch Mai. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, bà gần như chỉ biểu diễn trên sân khấu của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long và ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm như Tình sử A Nàng, Xử án Phi Giao, Thập tứ nữ anh đào... Nữ nghệ sĩ cũng là người làm phục trang sân khấu được các nghệ sĩ tin tưởng. Sau khi chồng qua đời, bà một mình nuôi ba con ăn học.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo bất ngờ xác nhận bản thân đã can thiệp đến phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đăng quang để nhan sắc đẹp hơn.

Thời gian gần đây hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo kém sắc trong khi mang thai đã tạo nên sự chú ý lớn, diện mạo đình đám trong một thời gian ngắn đã bị "tàn phá" dữ dội khiến nhiều người không nhận ra. Hình ảnh đó còn chưa vơi trong trí nhớ, Đặng Thu Thảo tiếp tục thừa nhận bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Nghệ sĩ Kim Phượng qua đời ở tuổi 66 (Hình 2).
Đặng Thu Thảo thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ về hình ảnh 7 năm trước khi cô nàng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương 2014, ngay sau đó mỹ nhân gốc miền Tây đã tiến hành một màn tân trang nhan sắc để gương mặt trở nên hoàn hảo nhất.

Cụ thể, Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Em xác nhận là em có phẫu thuật thẩm mỹ răng. Công nhận lúc đăng quang răng em xấu thật", nàng Hoa hậu cảm thấy bản thân trong quá khứ khá kém sắc vì hàm răng không được đẹp nhưng sau cuộc thi cô đã can thiệp phương pháp thẩm mỹ, chỉnh sửa răng để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại.

Thời điểm mới đăng quang, Đặng Thu Thảo không được công chúng đánh giá cao về nhan sắc và thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2012 có cùng tên. Tuy nhiên sau khi tân trang vẻ ngoài, cô nàng nhận được nhiều sự đánh giá tích cực, có lẽ thời điểm đầu cũng vì hàm răng kém xinh khiến cho Hoa hậu gặp nhiều tranh cãi.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp đôi bên Dương Dương

Ngoại hình sáng và mang lại cảm giác tình nhân, Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương được kỳ vọng tạo nên thành công khi đóng cặp trong 'Em là niềm kiêm hãnh của anh'.

Sau nửa năm đóng máy, series ngôn tình do Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đóng chính được thông qua kiểm duyệt và xếp lịch lên sóng từ 26/7. Em là niềm kiêu hãnh của anh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, kể về câu chuyện tình yêu 16 năm giữa Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) và Vu Đồ (Dương Dương đóng). Thời trung học, Kiều Tinh Tinh tỏ tình với Vu Đồ nhưng bị anh lạnh lùng từ chối. Nhiều năm sau gặp lại, Vu Đồ rung động trước cô bạn cũ nay đã là một diễn viên ngôi sao.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Nghệ sĩ Kim Phượng qua đời ở tuổi 66 (Hình 3).
Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đẹp đôi trong Em là niềm kiêu hãnh của anh. Ảnh: Sohu.

Từ lúc phim khởi quay năm ngoái, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã được đặt nhiều kỳ vọng dù đây là lần đầu họ diễn chung. Trailer và những hình ảnh được hé lộ gần đây càng củng cố lòng tin của khán giả.

Cặp đôi vào vai ngọt ngào trong nhiều cảnh tình tứ, đặc biệt tỏa sáng ở những khoảnh khắc của cảnh đám cưới. Tạp chí Bazaar cho rằng màn kết đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương là một trong năm điểm sáng đáng chờ đợi của phim. Trang Sohu thì đánh giá hai diễn viên mang lại cảm giác tình nhân thật sự.

Trong Em là niềm kiêu hãnh của anh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều cảnh hôn. Trong một buổi phỏng vấn hồi đầu năm, Dương Dương cười ngượng bảo rằng anh hơi xấu hổ khi quay cảnh chạm môi với bạn diễn. Để tạo cảm xúc nhập vai, hai người kết thân bằng cách chuyện trò về ẩm thực và thường xuyên trao đổi đồ ăn với nhau.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-26-7-nghe-si-kim-phuong-qua-doi-o-tuoi-66-a508181.html