+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Thực hư chuyện Lệ Quyên mang thai với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thực hư chuyện Lệ Quyên mang thai với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu

    Chuyện tình cảm của Lệ Quyên và bạn trai kém 11 tuổi thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Sau khi dọn về chung một nhà, cặp đôi vướng nghi vấn có tin vui thông qua một bức ảnh của “nữ hoàng phòng trà”.

    Theo đó, sau khi lộ bức ảnh với vòng hai khá "lùm xùm" được che chắn bởi chiếc váy rộng, Lệ Quyên khiến dân tình nghi ngờ đã mang thai với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu. Vốn có sở thích diện đồ ôm sát khoe dáng, thế nhưng lần này nữ ca sĩ lại mặc đồ rộng thùng thình trước ống kính. Điều này khiến dân tình càng rần rần hơn nữa với nghi vấn bầu bí của Lệ Quyên.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 9 2021 thuc hu chuyen le quyen mang thai voi tinh tre lam bao chau1
    Lệ Quyên diện váy ngủ rộng dấy lên nghi vấn đang mang thai.

    Giữa thời điểm tin đồn đời tư lan truyền trên mạng xã hội, Lệ Quyên không có phản hồi trực tiếp về điều này. Thay vào đó, người đẹp 7x liên tục tung những hình ảnh khoe dáng thanh mảnh, gọn gàng và đặc biệt là vòng eo vỏn vẹn 58cm với không chút mỡ thừa. Chụp lại khoảnh khắc nghỉ ngơi sau khi tập thể dục, Lệ Quyên tự hài lòng với thành quả đạt được và khẳng định số đo vòng eo hiện tại chỉ còn 58 cm. Với loạt hình ảnh cận vòng eo, Lệ Quyên như đang khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai với tình trẻ kém 11 tuổi.

    Trước đó vào sáng ngày 25/9, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hạnh phúc chia sẻ hình ảnh nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Bên cạnh hình ảnh sánh đôi cực ngọt, Lệ Quyên còn hớn hở khoe loạt khoảnh khắc khi được nhận hoa từ bạn trai.

    Tăng Thanh Hà bồi hồi chia sẻ lại ảnh 9 năm trước, visual đỉnh xứng tầm ngọc nữ

    Đêm ngày 25/9, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân từ 9 năm về trước khiến cư dân mạng chú ý. Trong bức ảnh, "ngọc nữ" đình đám Vbiz nở nụ cười vô cùng rạng rỡ, tươi tắn. Cư dân mạng bất ngờ trước nhan sắc không đổi của mẹ bỉm 2 con, gương mặt và nụ cười ngày đó của cô vẫn trẻ trung xinh đẹp như bây giờ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 9 2021 thuc hu chuyen le quyen mang thai voi tinh tre lam bao chau1
    Hà Tăng khoe hình ảnh cũ, thần thái và nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Năm 2012 cũng là năm đặc biệt quan trọng với Tăng Thanh Hà. Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng đã quyết định lên xe hoa với Louis Nguyễn - thiếu gia con nhà giàu có trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

    Trong làng giải trí Việt, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà là một trong số nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng ghen tị, ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc và viên mãn bậc nhất. Từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc đã dần vắng bóng khỏi showbiz, chuyên tâm chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Đến nay, cô đã có 1 bé trai và 1 bé gái vô cùng đáng yêu.

    Triệu Vy, Lâm Tâm Như bị xóa khỏi poster trên Douban

    Trang đánh giá phim Douban xóa hình ảnh Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Trịnh Sảng trong các poster, gây ra hiểu lầm bi hài cho các bộ phim, theo HK01.

    Những thay đổi này được khán giả Trung Quốc phát hiện gần đây. Trong trang riêng của Tân Dòng sông ly biệt, Douban thay poster gốc thành hình ảnh Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng chụp chung ở hậu trường phim năm xưa, hai nữ chính Triệu Vy và Lâm Tâm Như không còn xuất hiện. Sự thân thiết của hai sao nam và tên phim gốc Tình sâu nặng, mưa lâm thâm làm nhiều người bật cười vì cảm giác phim kể về mối tình đồng tính nam.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 9 2021 thuc hu chuyen le quyen mang thai voi tinh tre lam bao chau4
    Trang Douban sửa poster Tân Dòng sông ly biệt thành ảnh của Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng, xóa hình Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

    Ở phần thông tin tác phẩm, tên của Lâm Tâm Như được giữ trong dàn diễn viên, riêng Triệu Vy bị xóa bỏ. Một tháng nay, nàng "én nhỏ" bị xóa tên và hình ảnh trong nhiều phim cô đóng như hai phần Hoàn Châu cách cách, Tân Dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân, Cô em họ Cát Tường... trên các nền tảng thông tin của Trung Quốc.'

    Tương tự, Trịnh Sảng cũng bị xóa mặt trong poster hai phim trên Douban. Poster Cùng ngắm mưa sao băng giữ hình ảnh hai nam chính Trương Hàn và Du Hạo Minh xoay lưng vào nhau. Poster mới của Người đàn ông nắm bắt cầu vồng là hình ảnh Lý Đông Học và Lưu Khải Uy mặt đối mặt tình tứ. Hai bức ảnh cũng gây hiểm lầm phim hướng về chủ đề LGBT.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-26-9-2021-thuc-hu-chuyen-le-quyen-mang-thai-voi-tinh-tre-lam-bao-chau-a514379.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan