+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/6/2019: Nhật Kim Anh chính thức thừa nhận ly hôn

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhật Kim Anh công khai chuyện ly hôn sau thời gian im lặng

    Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đã đổi phần mô tả thông tin trên trang cá nhân thành độc thân, khiến người hâm mộ nghi cô đã ly hôn.

    Đăng ảnh vắng mặt chồng thời gian gần đây cộng với việc một mình dẫn con đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Nhật Kim Anh càng khiến nghi vấn cô và chồng đã chia tay có thêm cơ sở.

    Đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh xác nhận với báo Ngôi Sao tin đồn cô ly hôn là đúng sự thật. "Nhật Kim Anh hiện bị sốt, tinh thần mệt mỏi nên không thể trả lời bất cứ điều gì về chuyện này. Cô ấy đã chia tay chồng một thời gian", đại diện của Nhật Kim Anh nói.

    Nữ ca sĩ tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến con trai nên nữ ca sĩ đã im lặng trong suốt thời gian qua.

    Nhật Kim Anh sinh năm 1985, cô ghi dấu ấn ở cả hai lĩnh vực ca nhạc và phim ảnh. Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với ông xã Bửu Lộc và có 1 con trai. Tin đồn cặp đôi ly hôn được rộ lên từ năm 2017 nhưng Nhật Kim Anh luôn giữ im lặng khi được hỏi tới.

    Đạo diễn phim "Vợ ba" trả lời báo nước ngoài, khẳng định không làm gì sai

    Trong một cuộc phỏng vấn vừa được đăng tải trên tờ The Hollywood Reporter, nữ đạo diễn Phương Anh (Ash Mayfair) của phim "Vợ ba" chia sẻ: "Tôi đang lên tiếng cho các nghệ sĩ và vì quyền sáng tạo. Lần tranh cãi này không thể khiến các nghệ sĩ Việt Nam ngại bày tỏ quan điểm của họ”.

    “Chúng tôi chẳng làm gì sai và cũng không vi phạm pháp luật. Họ không thể tấn công chúng tôi vì những lý do đó nên đã cố gắng bôi nhọ đạo đức của mẹ nữ diễn viên, công bố thông tin cá nhân của cô ấy trên mạng và nói rằng cô ấy đã bán con gái mình để lấy tiền” - nữ đạo diễn cho biết.

    Bên cạnh đó, đạo diễn Phương Anh cũng bày tỏ cô đã dự đoán được phản ứng của khán giả khi phim công chiếu tại Việt Nam, đặc biệt với nhóm người bảo thủ: "Những câu hỏi này được mở ra để tranh luận và tôi không có vấn đề gì với điều đó. Chúng tôi nói về quyền của phụ nữ và chúng tôi rất phê phán truyền thống gia trưởng đã có ở Việt Nam trong nhiều thế kỷ.

    Có rất nhiều nghệ sĩ, nhất là các nghệ sĩ nữ, đã không dám nói ra điều này. Vì vậy, tôi cảm thấy rằng mình đã hoàn toàn mục tiêu ấy".

    Trước đó, phim "Vợ ba" đã bị ngừng chiếu ở Việt Nam từ ngày 20/5. Nhà sản xuất phim cũng bị phạt 50 triệu đồn do bản phim công chiếu tại rạp khác với bản phim đã được thẩm định, cấp phép và lưu chiểu.

    Tuy nhiên, vấn đề gây tranh cãi chủ yếu trong phim "Vợ ba" là việc sử dụng nữ diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng.

    Trương Vệ Kiện tình tứ bên vợ, phớt lờ tin đồn ngoại tình

    Ngày 1/6, trên Weibo cá nhân, nam diễn viên Trương Vệ Kiện đăng tải loạt ảnh tình cảm bên bà xã Trương Tây kèm dòng chú thích: "Kem đâu phải chỉ dành cho trẻ em, người già cũng ăn được nhé. Chúc mọi người Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ". Hạnh phúc của cặp sao được đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

    Cách đây vài ngày, tin đồn Trương Vệ Kiện từng "bắt cá hai tay" thời yêu Trương Tây được lan truyền trên các trang mạng Trung Quốc. Nam diễn viên được cho là qua lại với MC Âu Ỷ Hà trong lúc "chiến tranh lạnh" với Trương Tây. Trương Vệ Kiện và Âu Ỷ Hà nhanh chóng cắt đứt quan hệ sau đó.

    Trước tin đồn trên, tài tử họ Trương không lên tiếng phản bác. Nhiều khán giả cho rằng những tấm ảnh tình cảm bên bà xã chính là cách để nam diễn viên đáp trả thông tin không xác thực.

    Bên cạnh đó, cũng có nhiều người không tin vào chuyện ngoại tình của Trương Vệ Kiện bởi anh nổi tiếng là người đàn ông tốt trong showbiz Hoa ngữ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-262019-nhat-kim-anh-chinh-thuc-thua-nhan-ly-hon-a278089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan