+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/4: Nathan Lee livestream "bóc phốt" loạt sao Việt, gọi tên cả Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nathan Lee livestream "bóc phốt" loạt sao Việt, gọi tên cả Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

    Giữ đúng lời hẹn, vào tối muộn ngày 25/4, Nathan Lee đã mở livestream để nói về Sơn Tùng và hàng loạt cái tên khác như Chi Pu, Thiều Bảo Trâm và Mỹ Tâm.

    Trong suốt livestream kéo dài hơn 30 phút, Nathan Lee đã tiết lộ loạt tính cách sao Vbiz. Khẩu chiến căng đét với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn nhưng Nathan Lee lại nhận thua trước Sơn Tùng, thậm chí anh còn không muốn so sánh vì biết bản thân sẽ thua "Sếp".

    Nathan Lee đã livestream để nói về tính cách của sao Việt.

    Trước hơn 6 nghìn khán giả, Nathan Lee chia sẻ: "Tôi nhận thua trước Sơn Tùng rồi, bạn ấy rất cute nên không so sánh được đâu. Bạn Sơn Tùng rất dễ thương, hồi trước tôi từng làm tóc cùng 1 chỗ với Sơn Tùng. Tôi và bạn ấy không nói chuyện nhưng tôi thấy Tùng rất hiền lành và thân thiện, nice với mọi người. Bạn ấy cầm hộp cơm và quay sang hỏi mọi người rất dễ thương".

    Thiều Bảo Trâm cũng được Nathan Lee réo tên ngay trên livestream. Anh thẳng thắn bàn về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ trước công chúng: "Nói về Thiều Bảo Trâm, chuyện tình cảm thì là chuyện riêng tư, tôi không thể bàn tán thêm. Có những chuyện chỉ người trong cuộc biết thôi, đôi khi cũng là do người ngoài thổi phồng lên. Cá nhân tôi nghĩ nếu yêu thương 1 người nghệ sĩ hãy quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật và đừng quan tâm chuyện đời tư của họ".

    Hết cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Mỹ Tâm đang cháy hết mình với khán giả ở liveshow âm nhạc cũng được gọi vào cuộc. Khi dân tình nhắc đến Mỹ Tâm, Nathan Lee nói: "Tôi rất thích chất giọng của Mỹ Tâm".

    Quang Dũng hội ngộ vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo

    Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Thanh Thảo, cô đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ và dân mạng khi đăng tải loạt ảnh chụp trong show âm nhạc của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ được tổ chức tại Quảng Nam vào cuối tuần vừa qua.

    Dân tình 'dậy sóng' với khoảnh khắc Quang Dũng hội ngộ vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo.

    Tuy nhiên sẽ không có gì đặc biệt nếu trong số đó có cả loạt ảnh cô cùng ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm tươi cười rạng rỡ chụp hình bên nhau. Dành cho ai chưa biết thì Thanh Thảo chính là người yêu cũ của Quang Dũng và Jennifer Phạm là vợ cũ của nam ca sĩ.

    Khoảnh khắc Quang Dũng hội ngộ vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo đã nhanh chóng khiến dân tình "dậy sóng". Bên dưới bình luận, nhiều người đã dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới mối quan hệ tốt đẹp của cả 3.

    Nghi vấn BIGBANG sắp trở lại với 5 thành viên

    Tối ngày 25/4, fanpage chính thức của nhóm nhạc BIGBANG đã cập nhật ảnh đại diện mới sau một khoảng thời gian dài đóng băng. Đáng chú ý, đây là bức ảnh chụp từ album MADE và có cả sự góp mặt của cựu thành viên Seungri. Điều này khiến nhiều fan nghi ngờ Seungri nhất định trở lại với BIGBANG sau chuỗi scandal xảy ra vào năm 2019. Các fan tin rằng đội hình 5 người của BIGBANG là hoàn hảo nhất.

    Bức ảnh đại diện mới được cập nhật trên Fanpage của BIGBANG. 

    Trên thực tế, việc Seungri rời đi dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới tình cảm của các thành viên trong nhóm. Khi có động thái về nhóm, trưởng nhóm G-Dragon vẫn đăng ảnh 5 người. Động thái này từ nam rapper như khẳng định Seungri đã, đang và mãi mãi là một phần của BIGBANG. Ngoài ra, cũng có một số tin đồn cho biết 4 thành viên đang đợi Seungri xuất ngũ để cùng tái hoạt động. Do vậy, khả năng em út trở lại với nhóm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-264-nathan-lee-livestream-boc-phot-loat-sao-viet-goi-ten-ca-son-tung---thieu-bao-tram-a363675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan