+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/04: Linh Rin và Phillip Nguyễn quay lại sau rạn nứt tình cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Linh Rin và Phillip Nguyễn quay lại sau thời gian tình cảm bị rạn nứt

    Linh Rin và Phillip Nguyễn đã làm lành với nhau.

    Không còn liên tục vùi đầu vào công việc, mới đây, Phillip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh của một cô gái đeo khẩu trang chơi đùa cùng với một chú cún trên story Instagram. Dù nữ chính trong story có đeo khẩu trang thì cư dân mạng cũng có thể dễ dàng nhận ra đó là hotgirl nổi tiếng Hà thành – Linh Rin. Ngay sau đó, cô nàng cũng đã ngầm khẳng định việc chính thức quay lại bên Phillip bằng việc chia sẻ lại đoạn clip mà chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn đã đăng trên trang cá nhân.

    Trước đó, Phillip Nguyễn cũng đã đăng tải khoảnh khắc dùng bữa tối với một cô gái, được dân tình soi ra từ chiếc bóng phản chiếu trên tấm kính. Cô gái trên cũng được nhận định là có nhiều nét rất giống với Linh Rin. Tuy nhiên, ngay ngày hôm đó, hotgirl Hà thành đã có động thái lạ là khóa tài khoản Instagram của mình. Điều này khiến cho dư luận bán tín bán nghi,lo lắng không yên về mối quan hệ bị “rạn nứt” của cặp đôi trai tài gái sắc.

    Tuy nhiên, trước khi khóa tài khoản Instagram, Linh Rin đã đăng một story đầy ẩn ý, khiến cho mọi người củng cố thêm lòng tin về việc cô và Phillip Nguyễn đã làm lành với nhau.

    Bà xã Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ chồng con ở khu cách ly dẫu phải đứng xa 200m

    Hình ảnh Đăng Khôi và gia đình đứng từ xa nhìn bà xã Thủy Anh.

    Vừa qua, Thủy Anh – bà xã ca sĩ Đăng Khôi đã may mắn được trở về Việt Nam sau hơn một tháng bị mắc kẹt tại Singapore vì dịch bệnh. Hiện Thuỷ Anh cùng mẹ của mình đang tiếp tục có 14 ngày cách ly tập trung tại Cần Thơ.

    Trên trang cá nhân mới đây, Thuỷ Anh đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ loạt khoảnh khắc cô cùng ông xã Đăng Khôi và các con gặp lại nhau sau hơn 1 tháng xa cách. Dù phải đứng xa 200m, nhìn thấy nhau trong 5 phút nhưng Thuỷ Anh vẫn vô cùng hạnh phúc và khẳng định có khi sẽ vui đến không ngủ được.

    “1 chuyến đi 5 tiếng chỉ để gặp 5 phút và đứng xa 200m … đêm nay mình lại không ngủ được mất. Cảm giác gặp những người mình yêu thương nhưng phải zoom điện thoại lên mới thấy rõ mặt, muốn lại cần nhau 1 xíu, muốn được ôm hôn nhưng ko thể… Hành trình này mình sẽ nhớ mãi, nó làm mình thay đổi rất nhiều về quan niệm cuộc sống. Nhất định mình sẽ mạnh khoẻ để trở về nhà – nơi có bố mẹ, chồng con luôn chờ đón. Cám ơn các anh bộ đội Trung đoàn 932 đã tạo điều kiện và giúp đỡ gia đình em được đoàn tụ!”, Thủy Anh chia sẻ.

    Thuỷ Tiên thú nhận làm từ thiện lố tay, tài khoản chỉ còn 300 ngàn đồng

    Thủy Tiên và Công Vinh trong đợt giúp bà con miền Tây lắp đặt máy lọc nước vượt qua hạn mặn.

    Thời gian vừa qua, Thuỷ Tiên và ông xã Công Vinh đã dốc hết tâm hết sức để thực hiện chương trình lắp đặt máy lọc nước giúp bà con miền Tây chống hạn mặn. Nhờ tấm lòng của cô mà rất nhiều bà con đã có nước sạch để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

    Mới đây, nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh tài khoản chung của hai vợ chồng cô chỉ còn khoảng hơn 300 ngàn đồng sau khi chuyển đi những đồng tiền từ thiện cuối cùng. Thuỷ Tiên chia sẻ: "Hậu quả của việc làm từ thiện lố tay. Đã 18 năm qua mới quay lại trải qua sự nghèo này. Nhìn tài khoản còn 364.160 đồng ngồi cười lia lịa luôn nè, đang trải nghiệm cuộc sống nghèo một cách thú vị nha. Lúc này quỹ đen của chồng có vẻ phát huy tác dụng nè. Để mai ra vườn hay làm gì bán online coi".

    Kèm theo đó là một bài chia sẻ những dòng tâm tư vô cùng chân thành và dốc hết tâm can về câu chuyện cô làm từ thiện trong suốt những năm qua khiến các fans vô cùng ngưỡng mộ và xúc động.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2704-linh-rin-va-phillip-nguyen-quay-lai-sau-ran-nut-tinh-cam-a321137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan