+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10/2020: Bảo Thanh bức xúc vì vướng tin đồn thất thiệt khi mang bầu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Thanh bức xúc vì vướng tin đồn thất thiệt khi mang bầu

    Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh đã bức xúc lên tiếng đáp trả về những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội rằng cô đang bị phù mặt và phù tay chân do mang thai.

    Nữ diễn viên "Về nhà đi con" viết: "Mấy bạn đưa tin trên các trang tin bảo mình bị phù mặt phù tay chân là ác lắm đấy nhe. Đã bịa chuyện trắng trợn lại còn ăn cắp ảnh của bà bầu để lên bài là rất quá đáng đó nhe. Đừng làm bậy thế nữa nhe!".

    Trước đó, Bảo Thanh cũng từng đăng đàn mắng những người mang hình ảnh của cô, một bà mẹ bỉm sữa đi so sánh với hình ảnh một cô gái còn xuân sắc để chê bai.

    Cô viết: "Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ".

    Vào ngày 22/9, Bảo Thanh hạnh phúc thông báo tin mang bầu lần hai. Vợ chồng cô từng lên kế hoạch sinh con thứ hai vào năm 2019, nhưng vì nhận vai Thư trrong bộ phim quốc dân "Về nhà đi con", cô đã xin phép chồng tạm hoãn chuyện cá nhận. Bảo Thanh chia sẻ sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ lần hai, nếu còn duyên cô sẽ sớm trở lại với đam mê diễn xuất.

    Nam Thư từng mất bạn vì nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc

    Nam Thư là khách mời của tập 6 Cầu thủ nhí. Trong chương trình, nữ diễn viên hài khuyên các em nhỏ nên cố gắng làm nhiều việc tốt để nhận nhiều lời cảm ơn mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng trải lòng về kinh nghiệm kiểm soát cơn nóng giận và cảm xúc cá nhân.

    Cô nhắn nhủ với các cầu thủ nhí: "Trong cuộc sống, các em khó tránh khỏi những lúc nóng giận như giận cha mẹ, bạn bè. Theo cô Thư, khi không hài lòng điều gì đó, chúng ta phải đặt câu hỏi thắc mắc với đối phương. Các em nên thể hiện cảm xúc thì mọi người mới hiểu mình nghĩ gì. Tất nhiên, sự thể hiện cảm xúc ấy phải trong chừng mực, không được hỗn với người lớn".

    Chia sẻ kinh nghiệm với các em nhỏ nhưng Nam Thư thừa nhận cô cũng từng nóng tính, gặp nhiều sai sót. Chính vì quá nóng tính cô đã đánh mất một số mối quan hệ bạn bè. Điều này khiến cô luôn phải tiếc nuối. “Thực sự Thư rất buồn khi phải chấm dứt mối quan hệ bạn bè với một lý do vô lý”, cô nói.

    Lâm Tâm Như lên tiếng việc xóa ảnh với Hoắc Kiến Hoa

    Ngày 26/10, Sina đưa tin Lâm Tâm Như lên tiếng khi có nhiều tin tức tiêu cực liên quan đến chuyện gia đình cô. "Không có chuyện gì cả, mọi người đừng suy nghĩ nhiều", nữ diễn viên trấn an người hâm mộ.

    Trước đó, cư dân mạng phát hiện Lâm Tâm Như bất ngờ xoá hai bức ảnh chụp chung với ông xã Hoắc Kiến Hoa trên trang Instagram. Động thái xoá ảnh này của Lâm Tâm Như xảy ra ngay sau scandal hai vợ chồng cãi nhau trên phố vào ngày 23/10.

    Ở thời điểm đó, cặp sao đang cùng nhau dạo phố nhưng không hiểu vì lý do gì, cả hai xảy ra xung đột khiến không khí trở nên căng thẳng. Hoắc Kiến Hoa muốn xoa dịu vợ mình nên kéo tay Lâm Tâm Như nhưng bị mỹ nhân 44 tuổi gắt lên: "Anh làm gì vậy?".

    Sau đó, cả hai không đi chung với nhau nữa, Hoắc Kiến Hoa lái xe rời khỏi con phố còn Lâm Tâm Như ngồi ngẩn người một mình. Sau tranh cãi, Lâm Tâm Như bật khóc trên phố. Theo ghi nhận của phóng viên, cô đứng trú mưa khá lâu mới bắt xe ra về.

    Nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng giải thích khi tin tức về cuộc cãi vã được lan truyền trên mạng xã hội. Lâm Tâm Như nói: "Chúng tôi tranh luận một vấn đề bất đồng ý kiến dẫn đến âm thanh có chút lớn. Tôi muốn đi bộ tiêu thực, để anh ấy lái xe về trước. Bởi vì mưa càng rơi càng nặng hạt nên tôi nán lại chờ hết mưa mới về".

    Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng giải thích rằng cô ngồi ngẩn người là vì đang nghĩ một số chuyện, chứ không phải ngồi khóc.

    Dù vậy, nhiều người vẫn tỏ ra lo ngại cho hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-27102020-bao-thanh-buc-xuc-vi-vuong-tin-don-that-thiet-khi-mang-bau-a343974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan