+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7/2020: Ông trùm F1 đón con trai ở tuổi 89

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ông trùm F1 đón con trai ở tuổi 89

    Theo RT, Flosi, 44 tuổi, sinh cậu con trai đầu lòng tại khu nghỉ mát Interlaken ở Thụy Sĩ. Cặp vợ chồng đã đặt tên cho đưa bé là Ace.

    "Tất cả đều diễn ra suôn sẻ. Ca sinh đã kết thúc sau 25 phút", Flosi chia sẻ với truyền thông. Trong khi đó, huyền thoại F1 Ecclestone cho biết đầy tự hào: "Hai mẹ con đều khỏe mạnh".

    Ecclestone từng là giám đốc điều hành, quản lý và kiểm soát các quyền thương mại cho môn thể thao F1. Trước đây, ông đã kết hôn với Ivy Bamford và người mẫu Croatia Slavica Radic. Cựu chuyên gia F1 đã có 3 cô con gái, trong đó Deborah 65 tuổi, Tamara 35 tuổi và Petra 31 tuổi. Ace là người con thứ 4 của huyền thoại F1.

    Theo Express UK, Ecclestone hiện có khối tài sản khoảng 3 tỷ USD, sau khi giới thiệu F1 ra toàn cầu và tạo ra lượng khán giả truyền hình khổng lồ ngay từ những năm 1970.

    Huyền thoại F1 đón cậu con trai đầu lòng ở tuổi 89, nhưng ông chưa phải là người cha lớn tuổi nhất thế giới. Vinh dự này thuộc về một người nông dân ở Ấn Độ có tên Ramjit Raghav. Ông này làm cha ở tuổi 96.

    Thanh Hằng "phá đảo" Việt Nam khi công bố vòng eo 51cm

    Vòng eo siêu nhỏ của Thanh Hằng. 

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và 'choáng váng' khi đăng tải hình ảnh đầy nóng bỏng của bản thân kèm tiết lộ số đo vòng eo hiện đã chạm mốc 51cm, một con số nhỏ đến "siêu thực".

    Cụ thể, cô chia sẻ: "Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày ketox thì mình xuống 4kg (không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống), eo còn 51cm. Lưu lại trước khi bung xõa với cơn thèm ăn các món ngon trên đời”.

    Sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè, khán giả đã dành nhiều lời khen và không khỏi trầm trồ trước số đo vòng eo nhỏ đến “siêu thực” của nữ diễn viên “Chị chị em em”.

    Tăng Thanh Hà khoe thần thái đỉnh cao trên tạp chí Elle

    Lựa chọn gout trang điểm nhẹ nhàng, Tăng Thanh Hà vẫn toát lên khí chất ngút ngàn.

    Bộ ảnh của Tăng Thanh Hà trên Elle mới đây chụp ở Đà Lạt, sau 2 giờ chia sẻ trên trang Fanpage của tạp chí thời trang này đã thu hút hơn 5.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi.

    Nhan sắc của "ngọc nữ" Hà Tăng dường như không thay đổi sau bao năm rời xa showbiz. 

    Ở tuổi 33, mỹ nhân showbiz Việt một thời có cuộc sống viên mãn bên chồng là Louis Nguyễn - con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn và mẹ là bà Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos. Cặp đôi kết hôn năm 2009 và hiện có 2 con gồm 1 trai và 1 gái.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-272020-ong-trum-f1-don-con-trai-o-tuoi-89-a329335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan