Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/9: Vân Hugo lần đầu đăng tải hình ảnh chồng sắp cưới


Chủ nhật, 27/09/2020 | 02:45


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tranh cãi chuyện Suboi thiên vị thí sinh tại Rap Việt

Rap Việt tập 9 là màn đối đầu đầy máu lửa và nhiệt huyết từ đội nữ huấn luyện viên duy nhất của chương trình - Suboi.

Một trong những phần đối đầu đáng chú ý khác là màn thi đấu giữa ba thí sinh Hà Quốc Hoàng, Tlinh và AK49. Suboi đã rất thông minh khi chọn những tính cách vô cùng khác biệt để tạo ra màu sắc mới lạ cho đội chơi. Tlinh tuy có phần rap ngắn nhưng lại có đoạn hát là điểm sáng trong tổng thể bài hát.

Karik cảm thấy không biết vô tình hay có sự sắp đặt nhưng Tlinh đang có nhiều “đất” để phô diễn hơn so với hai đối thủ còn lại. Anh không ngần ngại nói: “Đây là bài phối lại khá hay nhưng Karik cảm thấy Suboi hơi thiên vị Tlinh, có quá nhiều điểm để bạn ấy diễn melody (giai điệu)".

Suboi sau đó tỏ ra không đồng tình: “Tất cả là kỹ năng của Tlinh, thật sự Suboi không can thiệp gì về việc viết lyrics của bất cứ bạn nào trong đội. Suboi thấy mỗi bạn có khả năng thích ứng, biến hóa riêng”.

Giám khảo Rhymastic tiếp lời: “Cá nhân Rhymastic thấy không có sự thiên vị gì mà là do kỹ năng của các bạn có sự chênh lệch nên gây ra điều như vậy”. Sau cùng, Tlinh là người được chọn đi tiếp.

Thí sinh U60 bất ngờ xuất hiện ở buổi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Bà Trần Bích Nga - thí sinh U60 gây xôn xao khi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 xuất hiện tại buổi sơ khảo diễn ra sáng 26/9 tại TP.HCM.

Trước đó, bà Nga đã nộp hồ sơ cho BTC và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, tuy nhiên theo quy chế của cuộc thi, độ tuổi của thí sinh này đã nằm ngoài giới hạn. Được biết, tuổi giới hạn của Hoa hậu Việt Nam chỉ từ 18 - 27 tuổi, bà Nga không đạt tiêu chí cuộc thi.

Đến với buổi sơ khảo, một lần nữa bà Nga đã truyền động lực, sự tự tin cho các cô gái trẻ đến gần hơn với chiếc vương miện.

Vân Hugo lần đầu đăng tải hình ảnh chồng sắp cưới

Ngày 26/9, MC Vân Hugo chia sẻ bức ảnh đi du lịch Tây Nguyên cùng chồng sắp cưới. Cô trìu mến gọi anh là "bạn đồng hành" dù vẫn khéo léo giấu mặt "nửa kia".

Ở phần bình luận, các bạn và đồng nghiệp của cô nói lời chúc mừng. Diễn viên Lã Thanh Huyền, một người chị thân thiết của Vân Hugo viết: "Công khai anh trai mưa". Diễn viên Minh Hương nhắn nhủ: "Luôn hạnh phúc nhé bạn".

Trước đó, Vân Hugo đã chia sẻ rằng: "Sau khi hết dịch, tôi và anh ấy đi du lịch, anh ấy luôn chọn cho tôi những vùng biển đẹp nhất, tôi nhận được lời cầu hôn ở biển, là nơi mà tôi yêu thích nhất, đó cũng là lúc sâu lắng nhất, chỉ riêng tư có 2 đứa thôi".

Vân Hugo vừa hoàn thành bộ phim truyền hình Lựa chọn số phận, quay ở Hà Nội. Hiện, cô sống và làm việc tại TP.HCM. Cô và con trai chuyển vào Nam từ cuối tháng 7. Nữ MC cho biết cô quyết định tái hôn nhưng chưa thể tổ chức lễ cưới vì dịch COVID-19.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-279-van-hugo-lan-dau-dang-tai-hinh-anh-chong-sap-cuoi-a340437.html