Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vy Oanh bức xúc vì bị báo cáo bài viết, ẩn ý bà Phương Hằng "có tật giật mình"


Thứ 6, 28/05/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Vy Oanh bức xúc vì bị báo cáo bài viết, ẩn ý bà Phương Hằng "có tật giật mình"

Chiều ngày 27/5, nữ ca sĩ Vy Oanh tiếp tục có chia sẻ xoay quanh câu chuyện bị tố giật chồng cũng như loạt ảnh nhạy cảm đang lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, Vy Oanh cho biết người đứng sau những hình ảnh này tên là Vân - vợ cũ của chồng cô hiện tại là doanh nhân Lê Thiện.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vy Oanh bức xúc vì bị báo cáo bài viết, ẩn ý bà Phương Hằng 'có tật giật mình'
Ca sĩ Vy Oanh.

"Thôi 5 lần 7 lượt nhục rồi, không hại được tôi rồi, cũng do chị (vợ cũ của đại gia Lê Thiện - PV) lập Facebook ảo tung ra cái tin giật chồng làm đ* gán ghép cho tôi. Sau đó bà Thu Hoài cũng theo cái tin này bôi nhọ tôi rồi bà Hằng lơ tơ mơ mới nói theo chị đấy. Sống ác vậy đủ rồi chị, quay đầu là bờ nào... Tôi không thù oán gì với các chị hết, có hại mãi thì tôi vẫn nằm trên các chị thôi", Vy Oanh nhắc cả Hoa hậu Thu Hoài và bà Phương Hằng trong bài đăng.

Không lâu sau đó, Vy Oanh tiếp tục thể hiện sự bức xúc khi bài đăng của mình liên tục bị báo cáo vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Đáng chú ý hơn, nữ ca sĩ còn chia sẻ đầy ẩn ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể Vy Oanh đang ngầm đá xoáy vợ cũ doanh nhân Lê Thiện "có tật giật mình" khi câu chuyện bỗng dưng được khơi lại. Ngoài ra, cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng Vy Oanh cũng đang muốn nhắc đến bà Phương Hằng và Hoa hậu Thu Hoài trong câu chuyện này.

Cư dân mạng nghi ngờ Chi Pu quảng cáo hàng "fake"

Mới đây, Chi Pu lại vướng vào nghi án quảng bá hàng "fake" của Adidas khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Tối ngày 26/5, Chi Pu đăng tải hình ảnh mới trên story Instagram. Tận dụng một khoảnh khắc đời thường, nữ ca sĩ quảng bá cho cửa hàng thời trang của một người quen. Người này chuyên cung cấp hàng adidas và MLB. Chi Pu viết: "Từ giờ có nhà tài trợ khẩu trang".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vy Oanh bức xúc vì bị báo cáo bài viết, ẩn ý bà Phương Hằng 'có tật giật mình' (Hình 2).
Chi Pu đăng bài quảng cáo cho người quen nhưng lại dính nghi vấn PR hàng "fake".

Một bài đăng tưởng chừng hỗ trợ bạn bè lại khiến Chi Pu dính vào nghi án quảng cáo hàng không chính hãng. Cư dân mạng nhanh chóng bóc mẽ giọng ca Anh ơi ở lại quảng bá hàng xuất dư, vốn được cho là mặt hàng bị lỗi nhỏ, khó phát hiện mà các nhân viên của thương hiệu lớn lén tuồn ra ngoài để bán.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi vào trang Instagram của cửa hàng này, nhiều người nhận ra các sản phẩm ở đây đều bán với giá rẻ. Dù là hàng xuất dư nhưng với việc sản xuất từ chính adidas không thể có mức giá thấp đến vậy. Do đó, dân mạng đặt nghi ngờ đây là hàng "fake", người bán giả danh hàng thật xuất dư để tạo lòng tin.

Sự việc này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cư dân mạng đồng loạt chỉ trích, bày tỏ sự thất vọng về Chi Pu. Việc một người nổi tiếng lại tiếp tay cho việc mua bán hàng tuồn hay hàng fake là đáng lên án. Hành động nhỏ này khiến hình ảnh của Chi Pu mất điểm trầm trọng trong mắt fan. Sau khi bị "bóc mẽ", cựu hotgirl Hà thành đã nhanh chóng xóa bài viết.

Siêu phẩm bom tấn Penthouse tung ra trailer phần 3 cực ấn tượng

Sau 2 tháng chờ đợi, chiều ngày 27/5, nhà sản xuất Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu đã chính thức tung ra trailer phần 3 hé lộ nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Phần 3 này có sự góp mặt của 2 diễn viên mới là On Joo Wan và Park Ho San, những người đã xuất hiện trong tập cuối phần 2. Và đúng như SBS nói, xem trailer chúng ta sẽ thấy cao trào bộ phim được đẩy lên cực điểm và có nhiều bất ngờ hấp dẫn hơn 2 phần vừa rồi.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vy Oanh bức xúc vì bị báo cáo bài viết, ẩn ý bà Phương Hằng 'có tật giật mình' (Hình 3).
Trailer "Penthouse" 3 tung ra khiến khán giả vô cùng chờ đợi.

Theo trailer, bà cả Shim Su Ryeon đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn và hiểm nguy khi Logan Lee gặp biến ở cuối phần 2. Bên cạnh đó là sự xuất hiện đầy bí hiểm của ba Jenny (Park Ho San) và người đi cùng Logan Lee ở sân bay (On Joo Wan) thực chất là ai và có âm mưu gì. Cùng với diễn biến mới trong trailer báo hiệu một cuộc chiến nữa sắp bắt đầu như Su Ryeon bật khóc, đi thăm mộ của Logan Lee, mối quan hệ của Seok Hoon và Ro Na tiến triển, Seo Jin và Ju Dan Tae tiếp tục chung phe.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-28-5-2021-vy-oanh-buc-xuc-vi-bi-bao-cao-bai-viet-an-y-ba-phuong-hang-co-tat-giat-minh-a502044.html