Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Vinh Râu và Lương Minh Trang bất ngờ ly hôn sau 4 năm chung sống


Thứ 5, 29/07/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Vinh Râu và Lương Minh Trang bất ngờ ly hôn sau 4 năm chung sống

Trên trang cá nhân, Lương Minh Trang bất ngờ tuyên bố độc thân và cho biết đã "đường ai nấy đi" với Vinh Râu. Vinh Râu là gương mặt quen thuộc của nhóm hài "nút kim cương" FAPtv. Lương Minh Trang là ca sĩ trẻ từng gắn liền với những bản hit như Quen với cô đơn, Tan, Quên anh là điều em không thể...

Cả hai "về chung một nhà" vào tháng 12/2017. Đám cưới diễn ra tại một nhà hàng ở TP. HCM với sự tham gia của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Vinh Râu và Lương Minh Trang bất ngờ ly hôn sau 4 năm chung sống
Lương Minh Trang bất ngờ tuyên bố độc thân và cho biết đã "đường ai nấy đi" với Vinh Râu.

Chiều ngày 28/7, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lương Minh Trang bất ngờ chuyển sang chế độ độc thân và cho biết đã chính thức "đường ai nấy đi" với Vinh Râu - thành viên nhóm FAPtv.

Lương Minh Trang viết: "Chào mọi người! Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình, nhưng đây là sự thật! Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết".

Thiều Bảo Trâm có động thái giữa ồn ào "chủ tịch chia tay bạn gái đỏng đảnh"

Trong suốt ngày 28/7, cả cõi mạng rần rần bài đăng anh chủ tịch chia tay bạn gái vì không chịu được sự tiêu xài hoang phí cũng như tính cách khó chiều của cô. Bên cạnh đó, một nữ talent của công ty chủ tịch này trước đó được cho là "tiểu tam", bị hàng loạt cư dân mạng quay lưng thì đến hôm nay được minh oan. Bài viết này ngay sau đó được chia sẻ rộng rãi, dân tình cũng lập tức "réo tên" Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Vinh Râu và Lương Minh Trang bất ngờ ly hôn sau 4 năm chung sống (Hình 2).
Bài viết được Thiều Bảo Trâm đăng tải trên trang cá nhân sau bài đăng khiến mạng xã hội dậy sóng.

Giữa lùm xùm này, Thiều Bảo Trâm đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh khoe dáng thon gọn kèm dòng caption ẩn ý về tính cách hay giận dỗi của cô nàng: "Những người xinh đẹp thường hay dỗi. Còn mình xinh đẹp hay không thì không biết, nhưng dỗi thì thường xuyên". Dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm mau chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Diễn viên "Better Call Saul" đột quỵ

Diễn viên Bob Odenkirk đột quỵ trên phim trường ở New Mexico hôm 27/7, khi đang quay mùa mới phim 'Better Call Saul'.

Trang NBC cho biết anh lập tức được đưa đến bệnh viện, đang được bác sĩ chăm sóc. Bob Odenkirk nổi tiếng với vai luật sư lừa đảo Saul Goodman trong series Better Call Saul, tiền truyện của series kinh điển Breaking Bad.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Vinh Râu và Lương Minh Trang bất ngờ ly hôn sau 4 năm chung sống (Hình 3).
Diễn viên Bob Odenkirk. Ảnh: AP.

Trong phim, Bob Odenkirk đã lột tả thành công nhân vật luật sư tinh quái Saul Goodman. Từ một tay luật sư quèn, Saul tận dụng nhiều mánh khóe, trở thành một thế lực trong ngành.

So với Breaking Bad, loạt phim hài hước và châm biếm hơn. Hai mùa đầu được đánh giá đến 97% trên chuyên trang Rotten Tomatoes. Trên tạp chí Slant Magazine, cây bút Chuck Bowen chấm phim điểm tuyệt đối và ca ngợi: "Mỗi khoảnh khắc của phim đều cô đọng, dẫn đến tình tiết tiếp theo với sự chính xác khó lường và cách xử lý sắc sảo".

Vai mới nhất của ông là Hutch Mansell trong phim điện ảnh Nobody, được tờ The Guardian đánh giá là vai diễn đột phá. Ở tuổi 59, ông nỗ lực tập luyện, tự đóng nhiều cảnh hành động.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-29-7-2021-vinh-rau-va-luong-minh-trang-bat-ngo-ly-hon-sau-4-nam-chung-song-a508522.html