+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/10: Xôn xao hình ảnh Hương Giang tái xuất sau 7 tháng "ở ẩn"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/10/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Xôn xao hình ảnh Hương Giang tái xuất sau 7 tháng "ở ẩn"

    Tính đến thời điểm hiện tại, đã hơn 7 tháng kể từ ngày Hương Giang hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội cũng như không tham gia vào dự án mới nào. Thông tin duy nhất mà cư dân mạng có thể biết được chính là việc cô nàng đã ủng hộ 900 triệu đồng để quyên góp mua máy thở giúp TP. HCM vượt dịch COVID-19, sau khi tham gia buổi đấu giá đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh.

    Đến tối ngày 2/10, hình ảnh Hương Giang xuất hiện bên hội bạn thân được đăng tải. Cộng đồng mạng lập tức rần rần và vui mừng vì cho rằng cuối cùng nàng Hậu cũng đã chịu tái xuất trong sự mong ngóng bao lâu nay của khán giả.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 10 2021 xon xao hinh anh huong giang tai xuat sau 7 thang o an 1
    Hình ảnh Hương Giang xuất hiện cùng bạn bè gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, không như mọi người đồn đoán, hoá ra đây chỉ là một hình ảnh cũ của Hương Giang từ cách đây 2 năm. Như vậy, mọi thông tin về giọng ca Anh ta bỏ em rồi đến nay vẫn được giấu kín. Có thể thấy, nhiều khán giả thường xuyên nhắc đến Hương Giang và luôn mong chờ ngày cô nàng trở lại.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 10 2021 xon xao hinh anh huong giang tai xuat sau 7 thang o an 2
    Vào ngày 15/8 vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan đã công khai ảnh chuyển khoản thành công 900 triệu đồng đấu giá ủng hộ bệnh nhân COVID-19 từ Hương Giang.

    Đan Trường gửi hoa đến viếng Phi Nhung từ Mỹ

    Phi Nhung đã từ giã cõi đời vào ngày 28/9 vừa qua sau hơn một tháng chống chọi với COVID-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã để lại niềm tiếc thương vô hạn với gia đình và cả giới nghệ sĩ, trong đó có Đan Trường. Dù đang ở đất Mỹ xa xôi thế nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn hướng về người đồng nghiệp quá cố.

    Trên trang cá nhân, Đan Trường cho biết vì hiện đang sống ở Mỹ thế nên ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Trung Quang đã thay mặt anh để đến viếng Phi Nhung tại nhà riêng. Giọng ca Chim Trắng Mồ Côi đã đặt vòng hoa lớn, cầu nguyện cho nữ ca sĩ quá cố tìm đến chốn bình yên mới:

    “Trưa nay, 2/10, anh Hoàng Tuấn và ca sĩ Trung Quang đã thay mặt Đan Trường đến viếng ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng. Biết bao vòng hoa của đồng nghiệp, FC,... luôn yêu mến và hướng về Phi Nhung. Luôn cầu mong hương hồn Phi Nhung sớm siêu thoát và về với Phật trời. Hàng triệu người luôn yêu mến Phi Nhung".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 10 2021 xon xao hinh anh huong giang tai xuat sau 7 thang o an 3
    Đan Trường nhờ người thân gửi hoa đến viếng cố ca sĩ Phi Nhung.

    Do tình hình dịch bệnh COVID-19, lễ viếng của Phi Nhung diễn ra rất đơn giản và thưa người. Vào sâu bên trong nơi đặt bàn thờ, rất nhiều vòng hoa tang được bạn bè, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ gửi đến. Ngày nghe được tin Phi Nhung mất, Đan Trường không khỏi bàng hoàng, xót thương vì đã cầu mong đồng nghiệp khỏe lại. “Nghe tin Phi Nhung vừa qua đời… Đan Trường không dám tin, cứ nghĩ Nhung gần như đang trở lại… sao lại như thế này được, Nhung ơi. An nghỉ nhé, Nhung sẽ mãi mãi sống trong tim mọi người! Xin chia buồn cùng gia đình của Phi Nhung. Thật tiếc cho một tài năng âm nhạc vẫn đang trên đỉnh cao của sự nghiệp".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 10 2021 xon xao hinh anh huong giang tai xuat sau 7 thang o an 4
    Giọng ca Chim trắng mồ côi thương tiếc khi đồng nghiệp qua đời.

    Billie Eilish tỏa sáng tại buổi công chiếu "No time to die"

    Billie Eilish mặc trang phục tối màu, trang điểm đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ phụ kiện ăn nhập với mái tóc bạch kim, theo AP.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 10 2021 xon xao hinh anh huong giang tai xuat sau 7 thang o an 5
    Billie Eilish tại sự kiện. Ảnh: WireImage.

    Ngày 28/9, Billie Eilish có mặt tại nhà hát Royal Albert Hall, London để dự buổi ra mắt phim No Time to Die. Ngôi sao 19 tuổi mặc cả cây đen làm nổi bật mái tóc bạch kim. Billie cùng anh trai Finneas đến dự buổi công chiếu với tư cách người sáng tác ra ca khúc chủ đề của phim. Hai anh em cô chỉ mất 3 ngày để viết và thu âm No Time to Die - được đặt cùng tên với bộ phim.

    Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, tóc của Billie Eilish lại ngắn hơn một chút. Nữ ca sĩ đã tạm biệt kiểu tóc mullet xanh quen thuộc hồi tháng 3 năm nay, thay bằng tóc tẩy màu bạch kim gây sốt không kém.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3-10-2021-xon-xao-hinh-anh-huong-giang-tai-xuat-sau-7-thang-o-an-a515082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan