+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: LK lần đầu lên tiếng sau khi trở thành HLV Rap Việt mùa 2

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    LK lần đầu lên tiếng sau khi trở thành HLV Rap Việt mùa 2

    Tối ngày 29/5, người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi xôn xao trước việc nam rapper kì cựu LK xác nhận việc trở thành HLV của chương trình Rap Việt mùa 2. Có thể nói, đây là bất ngờ cực lớn đến từ chương trình khi đưa ra một cái tên xứng danh là "huyền thoại" của làng Rap.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 5 lk len tieng sau khi tro thanh hlv rap viet1
    Rapper LK chính thức xác nhận tham gia Rap Việt mùa 2.

    LK cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trên cương vị HLV Rap Việt mùa 2, đặc biệt là câu trả lời của anh với những luồng ý kiến trái chiều trước thông tin này.

    Khi được hỏi về lí do nhận lời trở thành HLV mùa 2 của Rap Việt, LK cho biết: "Sau thành công của Rap Việt mùa 1, cá nhân tôi thấy Rap Việt là một chương trình uy tín, là một sân chơi lớn cho các bạn trẻ đam mê Rap và muốn tiến xa hơn. Tôi cũng muốn thử sức mình trong một môi trường mới và tôi muốn thử nghiệm những điều đầu tiên đó trong lần tham gia Rap Việt".

    Chia sẻ về điều lo lắng nhất khi tham gia chương trình, nam rapper kì cựu của làng rap Việt Nam cho biết: "Cũng không có quá nhiều điều lo lắng nhưng chủ yếu vẫn là lo lắng về môi trường mới, những trải nghiệm mới trong luật chơi. Bên cạnh đó, tôi sẽ gặp những thí sinh mới rất tài năng nên tôi phải chuẩn bị".

    Đạt G lên tiếng về tin đồn chia tay Cindy Lư

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện các bài đăng trên tài khoản Instagram của Đạt G bất ngờ "bay màu". Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn phát hiện nam ca sĩ không theo dõi tài khoản của bạn gái Cindy Lư (Bảo Ngọc). Tuy nhiên, vợ cũ của Hoài Lâm vẫn giữ trạng thái theo dõi người yêu.

    Trong khi đó, trang facebook cá nhân và fanpage của nam ca sĩ vẫn đăng tải hình ảnh bình thường. Điều này khiến nhiều khán giả nghi ngờ rằng cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" dù vừa mới xác nhận mối quan hệ tình cảm. Một số tài khoản để lại bình luận: "Anh ơi, anh chia tay với chị kìa rồi hả? Hôm trước làm ầm ầm dữ lắm mà. Không có ý gì đâu, em chỉ thắc mắc thôi", "Ủa chia tay rồi hả anh?"... Số khác dự đoán đây là "chiêu trò" của tác giả hit Anh ơi ở lại để chuẩn bị cho một sản phẩm mới.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 5 lk len tieng sau khi tro thanh hlv rap viet2
    Hình ảnh hạnh phúc của nam ca sĩ và Cindy Lư được cô đăng tải trước đó.

    Theo báo Thanh Niên, quản lý Đạt G cho biết mọi chuyện vẫn bình thường, đồng thời, người này khẳng định mối quan hệ giữa Đạt G và Cindy Lư không có vấn đề. Hơn thế nữa, quản lý của tác giả hit Bánh mì không còn lên tiếng phủ nhận những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội và trấn an người hâm mộ.

    Sau khi tin đồn chia tay Cindy Lư lan truyền trên mạng xã hội Đạt G đã có động thái đăng ảnh bạn gái trên trang Instagram Story nhằm phủ nhận tin đồn rạn nứt.

    H'Hen Niê khoe ngôi nhà thư viện thứ 3 mình xây cho các em học sinh

    Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu H'Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh ngôi nhà thư viện dành cho các em trường cấp 1 vừa được xây dựng xong ở Hà Giang. Được biết, đây là quỷ từ thiện do chính nàng Hậu đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay quyên góp.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 5 lk len tieng sau khi tro thanh hlv rap viet3
    H'Hen Niê luôn tích cực trong việc làm từ thiện.

    Người đẹp Ê Đê cho biết đây là tấm lòng mà cô mà một số nhà hảo tâm đã cùng nhau xây dựng một ngôi nhà thư viện cho các em nhỏ ở Hà Giang, H'Hen Niê cũng bật mí số tiền cô bỏ ra là từ tiền thưởng khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú với danh hiệu Quán quân.

    "Xin giới thiệu với mọi người đây là Thư Viện Thân Thiện Thứ 3 mà Hen xây dựng cho trường cấp 1. Thư viện này thì ở huyện Mèo Vạc và Bắc Mê ở Hà Giang tức là Hà Giang có 2 thư thiện đó và được Đại Sứ Quán Israel đồng hành nữa, cảm ơn người bạn mới nhé.

    Chính ra giữa tháng 5 sẽ khai trương cho các em nhưng tình hình dịch nên phải dời lại nè. Và đố mọi người thư viện này Hen đã gom góp từ cuộc đua nào nè? Hen giữ lời hứa nha. Hy vọng năm tới sẽ ổn hơn để làm thêm nhiều thêm nhiều thư viện nữa cả nhà. Người nhỏ làm việc nhỏ", nàng Hậu viết.

    Không chỉ là một nàng Hậu giản dị, Hoa hậu H' Hen Niê còn xuất hiện ở rất nhiều ở các chuyến thiện nguyện để giúp đỡ nhiều người dân khó khăn. Được biết, người đẹp Ê Đê đang là đại sứ của một vài quỹ từ thiện cho trẻ em.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-30-5-2021-lk-lan-dau-len-tieng-sau-khi-tro-thanh-hlv-rap-viet-mua-2-a502245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan