Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Nam ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời, bà xã Hương Giang xót xa tìm nơi mai táng


Thứ 7, 31/07/2021 | 09:57


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nam ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời, bà xã Hương Giang xót xa tìm nơi mai táng

Tối 30/7, ca sĩ Hải ngoại Phi Hải đã qua đời trong sự bàng hoàng của người thân và gia đình. Vợ của anh là ca sĩ Hương Giang cũng đăng tải dòng trạng thái hé lộ gia đình đã tìm được nơi mai táng cho ông xã vào sáng ngày 31/7. Tuy nhiên, đến hiện tại cô vẫn không tiết lộ nguyên nhân khiến ca sĩ Phi Hải ra đi mãi mãi. Theo chia sẻ của Hương Giang trên trang cá nhân, bản thân cô cũng chưa được gặp chồng vì linh cữu của Phi Hải không đặt tại nhà.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Nam ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời, bà xã Hương Giang xót xa tìm nơi mai táng
Ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời vào ngày 30/7

Đã có rất nhiều lời chia buồn gửi đến gia đình ca sĩ Phi Hải. Nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân... đều động viên và mong Hương Giang mong chóng vượt qua được nỗi mất mát quá lớn này.

Ca sĩ Phi Hải là gương mặt quen thuộc của nhiều phòng trà phía Nam. Anh sở hữu chất giọng trầm, ấm, dễ đi vào lòng người. Đến năm 2020, ca sĩ Phi Hải cùng Hương Giang tham gia chương trình Ca Sĩ Ẩn Danh và để lại nhiều dấu ấn nhất định.

Quyền Linh tất bật từ thiện, nhắn gửi con gái cực tình cảm dịp sinh nhật

Đi đây đi đó để phát gạo từ thiện cho bà con khó khăn vùng dịch, MC Quyền Linh vẫn không quên gửi lời chúc cho ngày sinh nhật của con gái cưng.

Ngày con gái Hạt Dẻ chính thức tròn 13 tuổi, Quyền Linh đang tất bật với công việc thiện nguyện bên ngoài. Dẫu thế, nam MC vẫn không quên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp kèm lời chúc đến con gái cưng. Đặc biệt trong dịp sinh nhật này, cô bé còn được nhận một món quà “có 1-0-2” từ trước đến nay.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Nam ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời, bà xã Hương Giang xót xa tìm nơi mai táng (Hình 2).
Hạt Dẻ - con gái thứ hai nhà MC Quyền Linh.

“Chúc mừng sinh nhật Hạt Dẻ Con Gái yêu của Ba tròn 13 tuổi nhé! Ba đang bận chở những yêu thương dành cho bà con mùa Covid. Tối về Ba sẽ tặng cho con gái một bao gạo yêu thương nha hihihihi. Happy Birthday. Yêu con nhiều lắm” – Quyền Linh viết.

Cùng với dòng trạng thái, Quyền Linh đăng kèm hai bức ảnh. Một bên là khoảnh khắc được ghi lại trong lúc nam MC đi phát gạo cho những bà con khó khăn trong khu phong tỏa. Một bên còn lại là là tấm chân dung xinh đẹp của Hạt Dẻ. Ở tuổi 13, cô bé ngày càng ra dáng con gái với mái tóc dài mượt mà, thừa hưởng những nét đẹp nổi bật của phụ huynh. Đặc biệt, Hạt Dẻ được nhận xét là đặc biệt giống bố Quyền Linh ở đôi mắt hai mí to rõ thu hút.

Huỳnh Hiểu Minh mừng em họ đoạt HCV Olympic

Tài tử Huỳnh Hiểu Minh cho biết đại gia đình anh vô cùng hạnh phúc khi có một vận động viên tài năng như Trần Mộng, người vừa đoạt huy chương vàng Olympic môn bóng bàn đơn nữ, theo Sina.

Trong trận chung kết bóng bàn đơn nữ Thế vận hội Tokyo 2020 diễn ra tối qua 29/7, Trần Mộng giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ họ Tôn và giành huy chương vàng. Theo dõi trận đấu và chứng kiến khoảnh khắc vàng của em họ, Huỳnh Hiểu Minh đăng Weibo: "Anh họ của VĐV Trần Mộng đang chuẩn bị tiệc mừng ở nhà đây rồi. Thật hạnh phúc, gia đình chúng tôi có một nhà vô địch Olympic".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Nam ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời, bà xã Hương Giang xót xa tìm nơi mai táng (Hình 3).
Huỳnh Hiểu Minh và em họ Trần Mộng.

Huỳnh Hiểu Minh cũng tiết lộ anh thường gửi WeChat riêng cho em họ để cổ vũ cô. Anh "nhờ cậy" giới truyền thông không gây quá nhiều áp lực cho em họ.

Năm 2013, trả lời phỏng vấn truyền thông, Trần Mộng từng tiết lộ quan hệ giữa hai anh em rất tốt, anh họ Huỳnh Hiểu Minh luôn chú ý đến các cuộc thi của cô, ngay cả khi bận công việc. Theo tờ Straitimes, cô gái còn là bạn thân của nam diễn viên Nhậm Gia Luân. Họ từng là đồng đội khi còn thi đấu cho đội tỉnh Sơn Đông.

Trần Mộng (Chen Meng) năm nay 27 tuổi. Cô gây chú ý khi đánh bại tay vợt bóng bàn Yu Mengyu của Singapore với tỷ số 4-0 trong trận bán kết đơn nữ diễn ra hôm 29/7. Sau đó, cô vượt qua Doo Hoi-kem của Hong Kong trong một trận đấu gay cấn cùng ngày.

Tối 29/7, cô tranh huy chương vàng với người đồng hương họ Tôn. Đây là lần thi đấu Olympic đầu tiên của Trần Mộng. Sự chiến thắng của Trần Mộng kéo dài sự thống trị quen thuộc của Trung Quốc tại các cuộc đấu bóng bàn ở Olympic. Truyền thông cũng chú ý đến Trần bởi sau mỗi lần ghi bàn, cô thường hét lớn lên rất phấn khích.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-31-7-2021-nam-ca-si-phi-hai-dot-ngot-qua-doi-ba-xa-huong-giang-xot-xa-tim-noi-mai-tang-a508738.html