+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7/2020: Cường Đô La tậu thêm xe sang vào bộ sưu tập xế khủng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cường Đô La tậu thêm xe sang vào bộ sưu tập xế khủng

    Cường Đô La lại tậu thêm 'Mẹc khủng'

    Nổi tiếng là một tay chơi siêu xe đình đám, Cường Đô La sở hữu bộ sưu tập những chiếc xe đắt đỏ khiến ai cũng phải choáng ngợp.

    Được biết, đa số xế hộp của Cường Đô La đều được định giá tiền tỷ thậm chí là hàng chục tỷ đồng và được giới chơi xe đánh giá rất cao.

    Mới đây nhất, Cường Đô La còn khoe vừa tậu thêm 1 "con Mẹc" vào bộ sưu tập xế khủng, mặc dù không tiết lộ giá nhưng dựa vào độ hoành tráng và hiện tại của xế hộp cũng đoán được nó có giá trị không nhỏ.

    Trước đó, Cường Đô La hào hứng khoe được bà xã tặng cho một chiếc siêu xe tiền tỷ kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà bất ngờ và to bự. Vợ cả thì em cưới, còn vợ 2 vợ 3 đều do vợ cả em cưới về đấy ạ".

    Người yêu Quang Hải lên tiếng sau nghi vấn nâng mũi

    Huỳnh Anh lên tiếng về tin đồn nâng mũi.

    Mới đây, trên tài khoản Như Vũ đăng bài viết thanh minh cho nghi vấn phẫu thuận thẩm mỹ của người yêu Quang Hải và cảnh cáo đơn vị đã ăn cắp, truyền thông hình ảnh của cô: "Bé Huỳnh Anh chỉ chăm sóc da chứ không thẩm mỹ nhé. Đề nghị chị bác sĩ xóa hết hình không phải khách do mình là đẹp đi nhá".

    Theo nội dung Như Vũ đăng, thì người yêu Quang Hải là bạn thân sang chơi và chăm sóc da. Sau đó bạn của Huỳnh Anh chụp hình đăng tin 24 giờ trên facebook với mục đích PR cho dịch vụ.

    Tuy nhiên, sau đó có một đơn vị đã lấy hình ảnh đó và truyền thông cho dịch vụ khác đó chính là sửa mũi. Khiến cộng đồng mạng nghĩ rằng, Huỳnh Anh đã qua dao kéo.

    Mặc dù, người làm dịch vụ cho nàng Wags là tài khoản tên Như Vũ đã lên tiếng giải thích sự việc, những NHM vẫn còn hoài nghi về nhan sắc của Huỳnh Anh có phải là tự nhiên hay đã sửa sang lại như hình ảnh được truyền thông.

    Để ngầm đính chính chắc chắn cho sự việc, bạn gái Quang Hải đăng story trên instagram với rội dung "Mũi vẫn tẹt nha nha". Theo với những gì bạn Huỳnh Anh nói cùng với hình ảnh cận mặt được cô đăng lên mạng, thì sự thật là hot girl 1999 chưa có sự can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ về chiếc mũi của mình.

    NSND Hồng Vân bị chê khi hỏi cô gái 21 tuổi 'có còn trong trắng'

    NSND Hồng Vân gây tranh cãi vì câu hỏi với người chơi.

    Tập 621 chương trình Bạn muốn hẹn hò có sự tham gia của Yến Nhi (21 tuổi) và Tuấn Phong (25 tuổi). Cô gái đến từ Đồng Nai gây chú ý nhờ sự hoạt ngôn, năng động, trong khi đó chàng trai tỏ ra điềm đạm, chững chạc.

    Sau khi chương trình phát sóng, điều gây tranh cãi lại xuất phát từ câu hỏi của nghệ sĩ Hồng Vân.

    Cụ thể, khi nghe người chơi 21 tuổi kể từng trải qua 4 mối tình chính thức và một số mối tình ngắn 1-2 tuần, bà mối Hồng Vân liền hỏi: "Quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, có ăn cơm trước kẻng chưa?".

    Trước câu hỏi của MC, Yến Nhi cười cho biết: "Mọi người vẫn chưa biết em còn trinh 100%". Không những thế, NSND Hồng Vân còn thể hiện sự ngạc nhiên khi anh chàng 25 tuổi xác nhận vẫn trong trắng.

    Chị thắc mắc: "Chưa yêu nhưng còn zin không? Phải hỏi chứ! Làm sao tôi biết được? Nhiều khi chuyện yêu là khác còn bạn bè, anh em dẫn dắt đi đâu sao biết được nên phải hỏi".

    Màn đối thoại của nữ nghệ sĩ và hai khách mời khiến nhiều khán giả không đồng tình.

    Dưới tập 621, người xem để lại nhiều bình luận với nội dung chê câu hỏi của nghệ sĩ Hồng Vân là thiếu tinh tế, thô thiển.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-372020-cuong-do-la-tau-them-xe-sang-vao-bo-suu-tap-xe-khung-a329460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan