+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/9/2020: Âu Hà My lên tiếng sau khi bị Trọng Hưng tố nói dối, cắt ghép clip

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Âu Hà My lên tiếng sau khi bị Trọng Hưng tố nói dối, cắt ghép clip

    Mới đây trên trang Facebook của mình, Âu Hà My đã đăng status chúc mừng sinh nhật người bố quá cố. Ngoài ra, nữ giảng viên cũng không quên cám ơn mọi người đã bên cạnh tin tưởng Âu Hà My suốt thời gian qua.

    Âu Hà My khẳng định: "Im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này, vì người đúng thì không cần thanh minh".

    Cách đó không lâu, chồng cũ Âu Hà My là diễn viên Trọng Hưng chính thức mở lại Facebook, thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn và cho biết nữ giảng viên đã nói dối về nhiều chuyện, cố tình cắt ghép clip sai sự thật.

    Dù vậy, Âu Hà My không có phản hồi chính thức về những phát ngôn của chồng cũ. Nữ giảng viên cho rằng tất cả những việc xảy ra chỉ như cơn ác mộng, tỉnh dậy và quên và buông bỏ.

    Hiện tại, cô nàng sẽ tập trung hơn vào việc trở thành một trụ cột của gia đình. Âu Hà My cũng sẽ khoá toàn bộ comment và tập trung vào công việc và học hành.

    Robert Pattinson nhiễm Covid-19 khi đang quay "The Batman"

    Hãng phim Warner Bros. vừa đưa ra thông báo cho biết: "Một thành viên của ê kíp sản xuất The Batman đã cho kết quả dương tính với Covid-19 và đang cách ly theo quy định. Quá trình quay phim đang tạm dừng".

    Dù hãng phim không tiết lộ danh tính thành viên nhiễm Covid-19 nhưng theo nguồn tin của Vanity Fair, người này chính là nam diễn viên chính "The Batman".

    Thông tin này khiến khán giả lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Pattinson. Trên Twitter, người hâm mộ gửi lời nhắn mong nam diễn viên nhanh chóng hồi phục. “Không thể tin được Robert Pattinson lại là người nhiễm virus”, “Có thật là Robert không vậy? Tôi vừa xem Tenet xong mà”, “Mong anh sớm khỏi bệnh”, “Chúng tôi đều hy vọng anh khỏe mạnh và sớm trở lại màn ảnh”…

    Được biết, "The Batman" mới thực hiện được 1/4 số cảnh quay và dự kiến ra mắt ngày 01/10/2021.

    Nam Anh công khai chuyện đã đính hôn

    Mới đây, Nam Anh gây bất ngờ khi đổi trạng thái trên trang cá nhân thành "Đã đính hôn" trên trang cá nhân.

    Không chỉ vậy, vào tối 3/9, chị gái Nam Em đăng tải thêm loạt ảnh được một người đàn ông đưa đi dạo phố và dành hết lời ngọt ngào cho "nửa kia".

    "Hoa đã tìm được bến đỗ, người đã tìm được điểm dừng. Hôm nay tôi cầu hôn người ta đó. Thật sự mọi người không biết người đàn ông này rất tuyệt vời và thuyết phục được trái tim tôi. Một con người rất khốn nạn trong tình yêu, phải nói là hành hạ những ai đang yêu mình. Vậy mà tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc. Vì thật sự anh rất tuyệt vời", Nam Anh nói thêm.

    Sau màn thổ lộ tình cảm với Thanh Hằng, Nam Anh dường như chưa bao giờ hé lộ gì về người đàn ông này. Vì thế, chia sẻ của Nam Anh đang khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, nhiều người dành lời chúc phúc cho cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-492020-au-ha-my-len-tieng-sau-khi-bi-trong-hung-to-noi-doi-cat-ghep-clip-a337624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan