Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Con trai nghệ sĩ Giang Còi thông báo cáo phó, chỉ phát tang và hỏa táng trong ngày


Thứ 5, 05/08/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Con trai nghệ sĩ Giang Còi thông báo cáo phó, chỉ phát tang và hỏa táng trong ngày

Tối muộn ngày 4/8, thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư đã khiến cả showbiz Việt chìm trong xót thương. Sáng ngày 5/8, con trai cả nghệ sĩ Giang Còi chính thức lên tiếng thông báo cáo phó và cách thức tổ chức lễ tang cho người bố quá cố giữa mùa dịch.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Con trai nghệ sĩ Giang Còi thông báo cáo phó, chỉ phát tang và hỏa táng trong ngày
Con trai cả đại diện gia đình thông báo cáo phó của bố.

Theo lời anh Lê Hiếu, nghệ sĩ Giang Còi đã được khâm liệm lúc 7h30 sáng 5/8 sau đó được đưa đi hoả táng lúc 8h50, như vậy tang lễ chỉ có người thân tham dự và diễn ra vỏn vẹn trong 1 giờ 20 phút. Gia đình sẽ tổ chức lễ truy điệu tại quê nhà sau 49 ngày nam nghệ sĩ về với đất mẹ.

Nói về tâm nguyện cuối đời của nghệ sĩ Giang Còi, con trai chia sẻ: "Trong di chúc nghệ sĩ để lại, ông muốn mình sẽ được chôn cất cùng cây đàn guitar, điếu xì gà, ca khúc ông yêu thích và tràng pháo tay của những người yêu mến vang lên thay lời đưa tiễn. Trọn vẹn - một cuộc đời cống hiến".

Thúy Hạnh lạc quan dù áp lực tài chính khi kẹt ở Phú Quốc gần 40 ngày

Dự định chỉ là chuyến đi công tác kết hợp du lịch ngắn hạn cùng gia đình và các con, tuy nhiên siêu mẫu - diễn viên Thúy Hạnh và chồng là nhạc sĩ Minh Khang đã mắc kẹt ở Phú Quốc gần 40 ngày giữa lúc dịch bất ngờ bùng phát mạnh, khiến tất cả phải cố gắng thích nghi để chờ ngày về đất liền.

Ở cùng với gia đình của chị mình là Thúy Hằng tại một căn hộ trong resort cao cấp, nữ siêu mẫu cho biết bản thân cũng gặp áp lực tài chính khi mắc kẹt tại đây quá lâu, đã phải tiết kiệm, tính toán kĩ và tự đi chợ nấu ăn. Chia sẻ cùng Ngoisao, Thúy Hạnh kể về những trải nghiệm của mình với cuộc sống bất đắc dĩ.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Con trai nghệ sĩ Giang Còi thông báo cáo phó, chỉ phát tang và hỏa táng trong ngày (Hình 2).
Ở Phú Quốc nên gia đình của Thúy Hạnh - Minh Khang có hoạt động tắm biển mỗi ngày để giải trí và nâng cao rèn luyện cơ thể.

Theo đó, cô cùng gia đình cảm thấy rất may mắn vì vẫn được sống trong bầu không khí trong lành trên đảo nên có được suy nghĩ lạc quan và tích cực, cố gắng sống thật tốt và hài lòng với những điều mình đang có. Do đều từng có tuổi thơ vất vả và trải qua nhiều việc khó khăn nên chuyến đi này gần như không có điều gì là mọi người làm lần đầu.

Thúy Hạnh cũng kể rằng việc hàng ngày ngắm mây nước trời biển ở Phú Quốc đã tạo cho ông xã cảm hứng sáng tác dồi dào. Trong hơn một tháng tại đây, nhạc sĩ Minh Khang đã sáng tác được 6 ca khúc mới.

Tình trẻ của tài tử 76 tuổi: "Ông ta nghi ngờ cái thai không phải con mình"

Phản bác lời bao biện của ông Kim Yong Gun rằng sẽ chu cấp cho bạn gái và đứa con, người phụ nữ nói ông chỉ tìm cách chối bỏ đứa trẻ và cho đó không phải con mình, theo MT.

Luật sư của người phụ nữ 37 tuổi (A) nói rằng Kim Yong Gun tệ bạc: "Kim Yong Gun liên tục hỏi cô ấy rằng cái thai đó có phải là của ông ấy không. Ông ấy nói 'Không đúng số tuần của thai kỳ' và nhấn mạnh với bạn gái rằng cô ấy cần phải bỏ đứa trẻ đi, thậm chí ép buộc cô ấy phải phá thai. Ông ta còn tiếp tục bạo hành tinh thần cô ấy, thậm chí cho đến ngày A thuê luật sư".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Con trai nghệ sĩ Giang Còi thông báo cáo phó, chỉ phát tang và hỏa táng trong ngày (Hình 3).
Ông Kim Yong Gun. Ảnh: MT.

Trả lời tờ MT sáng 3/8, luật sư Seon Jong Moon - người bảo vệ quyền lợi cho A - nhấn mạnh: "Sau khi cô ấy chỉ định luật sư, ông Kim bỗng có thái độ quay ngoắt 180 độ. Một ngày trước đó, ông ấy vẫn có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm cô ấy rất nặng nề. Ông ta đang gây tổn thương cho thân chủ của tôi bằng cách đánh đồng sự thật và lời dối trá một cách khéo léo". Luật sư cũng cho biết A đã đệ đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Seocho, Seoul hôm 24/7.

Trong khi đó, trả lời báo chí, ông Kim Yong Gun phủ nhận. Đại diện pháp lý của tài tử 76 tuổi nói với tờ Sports Chosun: "Kim Yong Gun rất bất ngờ và xấu hổ khi biết tin về việc sắp có con ở tuổi xế chiều. Ông ấy cũng lo lắng về khoảng cách tuổi tác nên chỉ đề nghị phía kia không sinh con. Hiện tại, những hành động của ông Kim có thể không đủ để xoa dịu trái tim tan vỡ của cô ấy, nhưng ông Kim Yong Gun một lần nữa nói rằng ông ấy sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ hai mẹ con họ".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-5-8-2021-con-trai-nghe-si-giang-coi-thong-bao-cao-pho-chi-phat-tang-va-hoa-tang-trong-ngay-a509223.html