Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/9: Phạm Hương có động thái đầu tiên sau khi công khai sinh con thứ 2


Chủ nhật, 05/09/2021 | 09:32


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phạm Hương có động thái đầu tiên sau khi công khai sinh con thứ 2

Sau 3 năm sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Sau khi công khai bé Maximus và đúng dịp thôi nôi, nàng hậu tiếp tục khoe đã nhập hội mẹ 2 con vào ngày sinh nhật 30 tuổi. Sáng ngày 4/9, "Hoa hậu quốc dân" đã đăng tải khoảnh khắc nắm tay con trai thứ 2, hiện bé đã hơn 2 tháng tuổi và có tên là Apollo.

Giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/9: Phạm Hương có động thái đầu tiên sau khi công khai sinh con thứ 2
Phạm Hương hé lộ hình ảnh nhóc tỳ thứ 2 Apollo.

Mặc dù báo tin vui nhưng Phạm Hương đã bật tính năng hạn chế bình luận từ dân mạng, chỉ những người thân thiết với cô mới có thể để lại lời chúc. Cho đến tối cùng ngày, đích thân mẹ 2 con đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội: "Cảm ơn những tin nhắn chúc mừng của mọi người. Yêu thương và trân trọng". Mặc dù chỉ vài dòng ngắn gọn nhưng cũng cảm nhận được Phạm Hương đang rất hạnh phúc và vui mừng vì được bạn bè, người hâm mộ quý mến gia đình nhỏ.

Giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/9: Phạm Hương có động thái đầu tiên sau khi công khai sinh con thứ 2 (Hình 2).
Nàng Hậu gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Ngoài ra, bên dưới bài đăng đầu tiên của nhóc tỳ thứ 2 nhà Phạm Hương, hội sao Việt như Khánh Vân, H'hen Niê, vợ Phan Thành, Đỗ Mạnh Cường,... đã vỡ oà để lại lời chúc phúc cho nàng hậu.

Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi sau bài đăng bị cho là ẩn ý chuyện nhạy cảm

Trước những luồng ý kiến trái chiều, mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh vừa có lên tiếng xin lỗi vì trước đó có có đăng tải 1 bài đăng bị cho là có liên quan đến chuyện nhạy cảm. Cụ thể, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ  viết: “Noo xin gửi một lời xin lỗi chân thành đến khán giả và mọi người yêu thương mình về phát ngôn vừa qua”. 

Giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/9: Phạm Hương có động thái đầu tiên sau khi công khai sinh con thứ 2 (Hình 3).
Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã hoan nghênh, ghi nhận được hành động lên tiếng xin lỗi của Noo Phước Thịnh. Đồng thời khán giả mong thời gian tới, anh cần có nghiêm túc hơn trong những phát ngôn của mình, tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc tương tự. 

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, phát ngôn của Noo Phước Thịnh hoàn toàn chẳng miêu tả quá liên quan đến chuyện nhạy cảm như mọi người nghĩ. Vì vậy, việc anh lên tiếng xin lỗi là vì có trách nhiệm, tránh bị hiểu lầm. Được biết, hiện tại bài đăng cũ bị cho là liên quan đến chuyện riêng tư của Noo Phước Thịnh đã được xóa trên trang cá nhân. Trước đó, nam ca sĩ ​​đã có buổi livestream hát tặng khán giả trong thời kỳ giãn cách xã hội. 

Park Seo Joon sang Mỹ đóng phim của Marvel

Ngôi sao Hàn Quốc Park Seo Joon xác nhận góp mặt trong một dự án siêu anh hùng tại Hollywood, nhưng chưa tiết lộ tên phim và vai diễn.

Hôm 3/9, công ty quản lý xác nhận Park Seo Joon đã bay sang Los Angeles, Mỹ để quay một phim của hãng Marvel. Từ chối tiết lộ sâu hơn về dự án, họ cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn các bạn đã dành tình yêu thương và sự ủng hộ cho Park Seo Joon khi cậu ấy nhận thử thách mới này. Chúng tôi biết các bạn đều rất tò mò về tựa đề bộ phim mà cậu ấy tham gia, nhân vật của cậu ấy, địa điểm quay và lịch trình của cậu ấy ở Mỹ. Nhưng chúng tôi dự kiến sẽ thông báo chi tiết vào một dịp khác".

Giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/9: Phạm Hương có động thái đầu tiên sau khi công khai sinh con thứ 2 (Hình 4).
Park Seo Joon làm thủ tục tại sân bay. Ảnh: Newsen.

Theo thông tin của truyền thông Hàn Quốc từ giữa tháng 6, Park Seo Joon đảm nhận một vai diễn trong phim The Marvels, phần tiếp theo của bom tấn Captain Marvel. Anh sẽ quay phim ở Mỹ trong những tháng cuối năm 2021, sau khi anh hoàn tất dự án Concrete Utopia trong nước. Park Seo Joon là diễn viên thứ ba của Hàn Quốc gia nhập "vũ trụ điện ảnh Marvel", nối tiếp Claudia Kim của bom tấn Age of Ultron và ngôi sao cơ bắp Ma Dong Seok của bom tấn The Eternals (Angelina Jolie đóng chính).

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-5-9-pham-huong-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-cong-khai-sinh-con-thu-2-a512255.html