+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Lộ clip Jack bật khóc khi tâm sự cùng người thân

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ clip Jack bật khóc khi tâm sự cùng người thân

    [presscloud]14089[/presscloud]

    Jack nghẹn ngào, bật khóc khi tâm sự với người thân

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Jack ngồi tâm sự, trải lòng với những người thân trong gia đình về quãng thời gian khó khăn, đuối sức khi phải làm việc liên tục, không có thời gian về thăm nhà. Thậm chí, khi được mọi người động viên, Jack đã bật khóc vì tủi thân.

    "Con không sao, con ổn, con thoải mái lắm. Hiện tại, con suy nghĩ không biết nên bắt đầu từ đâu vì mọi thứ xảy ra nhanh quá con chưa thích ứng kịp. Nhưng con suy nghĩ thoáng lắm, trời thương con cho con nổi tiếng ở thời điểm đó giờ lấy lại thì con cũng thoải mái thôi", Jack nghẹn ngào nói.

    Những ngày qua, ồn ào giữa Jack và K-ICM đang là chủ đề khiến người hâm mộ quan tâm. Sau khi chính thức khẳng định bản thân không còn liên quan đến công ty ICM, Jack đã có cú comeback đầu tiên với bản demo mang tên Đom Đóm dưới nghệ danh mới là J97 vào hôm 29/12/2019.

    Ngay sau khi được tung ra, cộng đồng mạng đã chung tay đưa sản phẩm này chạm mốc trending chỉ sau 4 tiếng phát hành. Với kết quả ấn tượng, bản demo Đom đóm đã trở thành sản phẩm đầu tiên trong lịch sử Vpop đạt được thành tích này.

    Chi phí sinh con đắt đỏ của Chương Tử Di

    Ngày 4/1, tờ Ifeng chia sẻ một số hình ảnh về bệnh viện Chương Tử Di lưu trú ở Mỹ trong thời gian sinh con thứ 2, cũng như những thông tin về chi phí dịch vụ đắt đỏ tại đây.

    Nguồn tin cho biết bệnh viện được nữ diễn viên lựa chọn vượt cạn là Hoag Hospital ở thành phố Irvine, bang California. Đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng với môi trường, dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp 5 sao và cũng là nơi Chương Tử Di từng sinh con gái đầu lòng.

    Theo Sina, phí cơ bản cho một ca sinh thường của Hoag Hospital là 13.500 USD, trong khi sinh mổ tốn 17.500 USD. Chi phí phòng nghỉ là khoảng 2.500 USD/ đêm. Nếu nằm viện theo gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm, bệnh nhân sẽ trả tổng phí dao động từ 11.000 USD đến 14.000 USD, còn nằm 4 ngày 3 đêm thì số tiền phải chi sẽ là 15.500 USD đến 16.200 USD.

    Với việc Chương Tử Di từ đầu tháng 12/2019 đã sang Mỹ chờ ngày lâm bồn, ước tính tổng chi phí người đẹp này phải trả trong lần sinh thứ 2 này không dưới 120.000 USD.

    Ngày 3/1, trên trang cá nhân, Chương Tử Di thông báo cô đã sinh con thứ 2 tại Mỹ vào ngày đầu năm mới. Em bé là con trai, nặng 3,5 kg và rất khỏe mạnh.

    Disney đạt doanh thu kỷ lục 11,1 tỷ USD toàn cầu năm 2019

    Top 10 hãng phim có doanh thu cao nhất Bắc Mỹ 2019

    Walt Disney Studios đã đưa ra thông báo doanh thu các bộ phim do họ phát hành trong năm 2019 cán mốc 11 tỷ USD toàn cầu. Đây là con số kỷ lục của "nhà chuột", tăng đáng kể so với con số 7,325 tỷ USD của năm 2018.

    Cũng trong 2019, riêng Disney chiếm tới 33% tổng doanh thu phòng vé tại khu vực Bắc Mỹ. Theo Comscore, đây là lần đầu tiên có một hãng phim chiếm lĩnh phòng vé áp đảo đến thế tại khu vực kể từ 1999.

    Trong con số 11 tỷ USD, có nhiều bộ phim bom tấn đạt doanh thu trên 1 tỷ USD toàn cầu, như Captain Marvel (1,13 tỷ USD), Avengers: Endgame (2,79 tỷ USD), Aladdin (1,05 tỷ USD), The Lion King (1,66 tỷ USD), Toy Story 4 (1,07 tỷ USD), Frozen II (1,26 tỷ USD). Trong đó, Avengers: Endgame đã vượt Avatar (2009) để trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

    Nếu mổ xẻ, Disney thu 3,76 tỷ USD tại Bắc Mỹ, và 7,35 tỷ USD từ các phòng vé quốc tế. Tổng cộng, hãng phim thu về con số kỷ lục 11,12 tỷ USD toàn cầu. Tuy nhiên, thành tích còn chưa bao gồm doanh thu của 20th Century Fox sau khi Disney mua lại đối thủ hồi tháng 3. Nếu tính gộp, con số phải lên tới 13,15 tỷ USD.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-51-lo-clip-jack-bat-khoc-khi-tam-su-cung-nguoi-than-a307190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan