+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Kim Lý ngọt ngào gọi Hồ Ngọc Hà là vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kim Lý ngọt ngào gọi Hồ Ngọc Hà là vợ

    Sáng 4/11, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh cặp sinh đôi một trai, một gái. Gia đình và bạn bè thân thiết đều có mặt ở bệnh viện để sát cánh bên Hà Hồ.

    Đến tối cùng ngày, Kim Lý chia sẻ niềm hạnh phúc trở thành bố. Anh viết: “Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh!

    Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba.

    Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba.

    Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba.

    Ba cùng mẹ đã dành thời gian để tìm hiểu về điều đó thật nhiều. Và cuối cùng, ba mẹ đã tìm được giải pháp thật sự ý nghĩa. Đó là việc lưu trữ tế bào gốc cho các con tại ngân hàng lưu trữ”.

    Đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa chia sẻ hình ảnh của con.

    Lynk Lee tham gia Gương mặt thân quen

    Gương mặt thân quen mùa 7 đã chính thức công bố dàn thí sinh và giám khảo. Lynk Lee là một trong những thí sinh sẽ tham gia Gương mặt thân quen mùa 7, bên cạnh đó là Cara, Phạm Lịch, Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng và Thái Sơn Beatbox.

    Đây là lần đầu tiên Lynk Lee trở thành thành viên cố định trong một gameshow truyền hình sau khi công khai chuyển giới. Trước đó, cô nhiều lần xuất hiện trong các chương trình talkshow khác nhau và nhận được sự yêu mến của khán giả.

    Được biết, hai vị giám khảo của Gương mặt thân quen mùa 7 là nữ ca sĩ Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa. Người kết nối khán giả, ban giám khảo và các thí sinh năm nay sẽ là MC Duy Khánh, Quán quân Gương mặt thân quen 2018.

    Bên cạnh đó, format chương trình năm nay có một chút thay đổi, để trao quyền quyết định về phía khán giả.

    Theo đó, trong một số tập nhất định, các thí sinh có tổng điểm thấp nhất buộc phải dừng cuộc chơi. Những thí sinh dừng lại sẽ quay video thực hiện thử thách và kêu gọi khán giả bình chọn để có được "tấm vé hồi sinh", chính vì vậy quyền cứu thí sinh nào sẽ nằm ở khán giả.

    Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như liên tục tình tứ sau tin đồn ly hôn

    Hình ảnh cặp vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vừa tham dự tiệc mừng thọ bố của nữ diễn viên được truyền thông Trung Quốc đăng tải.

    Cặp đôi liên tục nói cười vui vẻ bên nhau, thậm chí còn nâng chén rượu giao bôi, thể hiện tình cảm vợ chồng mặn nồng. Một số khách mời của bữa tiệc cho hay cả hai rất hạnh phúc và luôn dành cho nhau những cử chỉ ân cần, tình tứ.

    Trước đó, cư dân mạng cũng ghi lại được hình ảnh cặp vợ chồng nổi tiếng thân mật khoác tay nhau đi trên phố.

    Liên tiếp những động thái của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã xóa tan tin đồn ly hôn được rộ lên vào tuần trước. Tin đồn bắt nguồn từ việc Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lộ hình ảnh tranh cãi trên phố, đồng thời sau đó nữ diễn viên xóa ảnh của chồng trên trang cá nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-511-kim-ly-ngot-ngao-goi-ho-ngoc-ha-la-vo-a344997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan