Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Con gái Võ Hạ Trâm gây sốt với biểu cảm cực "bá đạo"


Thứ 6, 06/08/2021 | 09:45


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Con gái Võ Hạ Trâm gây sốt với biểu cảm cực "bá đạo"

Tối ngày 4/8, Võ Hạ Trâm đã có chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống khi trở thành mẹ bỉm sữa. Thế nhưng, cư dân mạng lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào biểu cảm đặc biệt của bé Moon - cô công chúa đầu lòng. Có thể thấy, dù được mẹ cưng nựng, bồng bế thế nhưng cô bé lại nhìn mẹ với ánh mắt "khó ở" đầy đáng yêu.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Con gái Võ Hạ Trâm gây sốt với biểu cảm cực 'bá đạo'
Biểu cảm cực "bá đạo" của con gái Võ Hạ Trâm khiến người xem không khỏi bật cười.

Biểu cảm "khó hiểu" của con gái Võ Hạ Trâm ngay sau đó đã gây bão mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn "bồi" thêm một câu hài hước mô tả ánh mắt của con gái: "Con em đó mọi người. Mọi người thấy ánh mắt 'trìu mến' của em nó nhìn mẹ nó không? Đầy tình yêu thương luôn".

Sau hơn 2 năm kết hôn, Võ Hạ Trâm và chồng người Ấn Độ đã vỡ òa hạnh phúc khi chính thức chào đón công chúa đầu lòng vào giữa tháng 7/2021. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ nhanh chóng nhập hội mẹ bỉm "cuồng" con khi trang cá nhân của cô liên tục xuất hiện cả tá khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon.

Xoài Non bức xúc vì bị nói hoài chuyện thi Hoa hậu dù không có nhu cầu

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, Xoài Non gây chú ý hơn khi kết hôn với nam "streamer giàu nhất Việt Nam". Cuộc sống hôn nhân của cả hai sẽ rất yên bình nếu không có những lời ra tiếng vào từ cư dân mạng. Thời gian gần đây, Xoài Non bất ngờ bị réo tên vào câu chuyện thi Hoa hậu. Những phân tích tiêu cực từ phía cư dân mạng khiến cô nàng phải bức xúc lên tiếng.

Trên story trang cá nhân, Xoài Non đăng tài loạt clip để nói về chuyện tranh vương miện Hoa hậu đang gây xôn xao vừa qua. Cô cho biết trong lúc lướt Facebook có đọc được một bài viết nói về việc mình không đủ tiêu chuẩn để thi Hoa hậu.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Con gái Võ Hạ Trâm gây sốt với biểu cảm cực 'bá đạo' (Hình 2).
Người đẹp tiết lộ cuộc thi Hoa hậu không phải là ước mơ, bản thân cũng không thích tham gia.

Xoài Non tâm sự trước nay chưa bao giờ đề cập đến vấn đề tranh tài ở đấu trường nhan sắc này. Vì bản thân vốn không không liên quan đến câu chuyện nên khi đọc được những dòng phân tích đó cô cảm thấy rất bất ngờ. Tuy nhiên Xoài Non không lựa chọn lên tiếng khi ấy.

Thời gian gần đây cô nhận được rất nhiều câu hỏi về chuyện có thi Hoa hậu không. Bà xã "streamer giàu nhất Việt Nam" giải thích rõ ràng rằng với tính cách của mình, thậm chí là kể cả chưa lấy chồng hay nghỉ học thì cô cũng không tranh tài. Tuy nhiên, các bình luận lại chỉ trích Xoài Non rất nặng nề. Họ tố cô phẫu thuật thẩm mỹ cả mặt rồi nên không đủ điều kiện dự thi.

"Tôi thấy mắc cười nhất là việc mọi người lôi chuyện tôi nghỉ học ra xong đay nghiến hay bảo không có học thức, không có tiếng Anh thì đi thi chỉ làm trò cười thôi. Có chửi thì cũng phải tìm hiểu chứ tôi đâu có nhu cầu, tôi có chồng rồi và kể không có chồng tôi cũng không đi thi. Tôi biết bản thân mình ở đâu mà. Tôi coi mà tức á. Cuộc sống là do tôi chọn, nếu có thế nào thì mình tôi hưởng thôi, sao lại chửi dữ vậy", cô nói.

Cảnh sát khẳng định mọi ảnh Ngô Diệc Phàm trong tù là giả

Cơ quan chức năng cho biết mọi thông tin, hình ảnh được cho là về Ngô Diệc Phàm trong trại tạm giam mấy ngày qua đều không chính xác.

Tài khoản Weibo của cảnh sát Giang Tô hôm 4/8 đăng thông tin bác bỏ các nội dung "Hình ảnh Ngô Diệc Phàm khi bị bắt giam", "Ngô Diệc Phàm trong trại giam", "Ngô Diệc Phàm trong phòng điều tra"... Cơ quan chức năng khẳng định ảnh đều là sản phẩm photoshop, đồng thời yêu cầu mọi người không thông tin sai sự thật, theo QQ.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Con gái Võ Hạ Trâm gây sốt với biểu cảm cực 'bá đạo' (Hình 3).
Hình ảnh Ngô Diệc Phàm trong tù được xác nhận là giả đã qua chỉnh sửa. Ảnh: Sina.

Thậm chí, để chứng minh cho tuyên bố này, phía cảnh sát đăng ảnh gốc trong trại giam ở Hàng Châu của một phạm nhân, cho thấy ai đó đã thay thế mặt tù nhân bằng khuôn mặt của Ngô Diệc Phàm. Điều hài hước là người sửa ảnh này còn photoshop để vị cảnh sát đọc lệnh là... đạo diễn Phùng Tiểu Cương, nhân vật từng nâng đỡ Ngô Diệc Phàm khi anh phát triển sự nghiệp trong showbiz.

Ngoài ra, các thông tin về việc lấy lời khai của Ngô Diệc Phàm đến hiện tại đều là tuyệt mật, không có bất cứ nội dung nào được hé lộ ra ngoài, theo quy định của pháp luật Trung Quốc. Do đó, những tin đồn anh thừa nhận cưỡng dâm, khai nhiều người có liên quan... đều là không đúng sự thật.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-6-8-2021-con-gai-vo-ha-tram-gay-sot-voi-bieu-cam-cuc-ba-dao-a509333.html