+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Kiểm tra đột xuất, phát hiện cuộc thi hoa hậu "chui" Miss Global Her Beauty

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kiểm tra đột xuất, phát hiện cuộc thi hoa hậu "chui" Miss Global Her Beauty

    Hình ảnh được chụp lại tại cuộc thi Miss Global Her Beauty. Ảnh: Saostar

    Ngày 6/1, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cho biết, hiện tại đơn vị đã giao cho Thanh tra Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi hoa hậu mang tên "Miss Global Her Beauty". Ông Động khẳng định, cuộc thi hoa hậu nói trên không có giấy phép.

    Trước đó vào hôm qua (5/1), lực lượng chức năng đã đột xuất kiểm tra Chung kết cuộc thi Miss Global Her Beauty diễn ra ngày 5/1 tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) với 30 thí sinh tham dự. Phía đơn vị tổ chức đã không thể xuất trình được giấy phép. 

    Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra cũng là lúc 30 thí sinh nhận giấy chứng nhận nhưng đã bị gián đoạn và không ai được nhận giấy chứng nhận cuộc thi.

    Được biết, giám khảo cuộc thi này được giới thiệu gồm có: người mẫu Hạ Vy, diễn viên Phan Thanh Huyền, nhà báo Minh Thuý (Công ty Trường Sơn Media), Nguyễn Thu Trang (bà chủ một hãng mỹ phẩm)…

    Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Global Her Beauty là công ty gắn với tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Thu Trang. Doanh nhân này từng được biết đến là chủ công ty TS Việt Nam, liên quan đến lô hàng 11 tỉ đồng không rõ nguồn gốc hồi tháng 10/2017. 

    Quả cầu vàng 2020: "Ký sinh trùng" làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn

    Hình ảnh trong phim Parasite (Ký sinh trùng).

    Lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 77 của Hiệp hội Báo chí Nước ngoài tại Hollywood (HFPA) diễn ra vào sáng 6/1 theo giờ Việt Nam. Đây được coi là phát súng mở màn chính thức cho toàn bộ mùa giải thưởng điện ảnh, với đích đến cuối cùng là đêm trao giải Oscar.

    Bộ phim Parasite (Ký sinh trùng) của đạo diễn Bong Joon-ho thắng giải Phim nước ngoài xuất sắc - hạng mục điện ảnh đầu tiên được trao. Tác phẩm làm nên lịch sử khi là phim Hàn Quốc đầu tiên nhận được vinh dự này trong lịch sử giải thưởng Quả cầu vàng. 

    Trước đó, Parasite đã thắng giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5/2019, phim liên tục chinh phục phòng vé tại nhiều nơi trên thế giới.

    Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa vướng tin đồn là bố con trai út của Trương Bá Chi

    Đời tư của Trương Bá Chi luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.

    Trương Bá Chi vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của giới truyền thông dù không còn tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí. Đặc biệt, từ khi người đẹp sinh con trai thứ ba tới nay và danh tính bố của đứa bé vẫn là một ẩn số.

    Trong số những người bị truyền thông xứ Trung đưa vào danh sách nghi vấn là bố đứa bé thì Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa là 2 cái tên nổi bật nhất.

    Về phía Châu Tinh Trì, mới đây anh tiếp tục được giới truyền thông gọi tên khi có một nguồn tin cho biết, trong một lần nhận phỏng vấn gần đây, Châu Tinh Trì đã thừa nhận mối quan hệ với Trương Bá Chi, anh cũng đồng ý để lại toàn bộ tài sản cho hai mẹ con người đẹp.

    Lưu Đức Hoa lại được một số tờ báo Hong Kong cho biết, sau khi phát hiện bản thân mắc bệnh khó chữa thì nam tài tử mới thừa nhận bản thân chính là cha ruột bé Marcus – con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, đồng thời Lưu Đức Hoa cũng thông báo sẽ để lại số tiền 21 tỷ NDT (tương đương 69 nghìn tỷ đồng) cho mẹ con Trương Bá Chi.

    Tới nay trước mọi lời đồn thổi thì cả Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi vẫn luôn giữ thái độ im lặng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-61-kiem-tra-dot-xuat-phat-hien-cuoc-thi-hoa-hau-chui-miss-global-her-beauty-a307267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan