+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/12: Lynk Lee xin lỗi Hà Hồ vì màn hóa thân gây tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lynk Lee xin lỗi Hà Hồ vì màn hóa thân gây tranh cãi

    Lynk Lee là một trong những thí sinh thu hút sự chú ý nhiều nhất tại Gương mặt thân quen 2020. Tuy nhiên, cho đến giờ phút này, cô lại gây khá nhiều tranh cãi. Vấn đề chính không nằm ở giọng hát mà chính là tạo hình "khó đỡ" của nữ ca sĩ.

    Bản thân Lynk Lee mới đây đã phải lên tiếng chia sẻ về tạo hình mới nhất khi hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Lynk Lee viết trên trang cá nhân: "Nách em thâm, nhăn vì em mới triệt được 1 năm nên các anh chị đừng soi em nhiều quá nhé. Hình dạng, cơ thể em tuy xấu nhưng em sống lương thiện và tử tế. Lúc nào cũng bodyshaming em thì em cũng chỉ biết mặt trơ trán bóng ngồi nghe thôi ạ. Em xin lỗi chị Hà, em làm không được giống ạ".

    Ở tập 2 Gương mặt thân quen 2020, Lynk Lee có tạo hình tóc xù, trang điểm đậm, diện bodysuit tông tím, hai dây và cổ khoét sâu kết hợp với quần rộng.

    Dù trang phục giống Hà Hồ nhưng cánh tay gân guốc và cách trang điểm quá "dìm hàng" khiến Lynk Lee nhận nhiều lời chê bai. Trước đó, khi cô hóa thân thành Taylor Swift, nhiều khán giả cũng cho rằng nữ ca sĩ có tạo hình khác xa so với bản gốc dù giọng hát được đánh giá cao.

    Hé lộ điều Tiểu Vy nói với Đỗ Thị Hà khi trao lại vương miện

    Mới đây, trên một chương trình truyền hình, chia sẻ về khoảnh khắc đăng quang, tân hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, khi người tiền nhiệm Tiểu Vy trao vương miện, cô có ghé vào tai và nói nhỏ: "Cố lên em, năm trước chị cũng giống em".

    Đỗ Thị Hà tâm sự: "Có nghĩa là hai chị em đăng quang đều ở độ tuổi rất trẻ, hồn nhiên, vô tư. Tôi nghĩ chị Tiểu Vy hiểu được cảm giác của tôi lúc ấy động viên, an ủi tôi. Đến ngày hôm nay, tôi đã dần quen với việc mình là một tân hoa hậu. Trong quãng đường sắp tới, tôi sẽ cố gắng trau dồi kỹ năng, học hỏi những điều cần thiết từ các anh chị đi trước và khẳng định bản thân, quảng bá văn hóa đất nước trên đấu trường nhan sắc quốc tế".

    Đỗ Thị Hà chia sẻ, hiện đôi khi cô vẫn lâng lâng, cảm giác không tin bản thân đã đăng quang hoa hậu. "Đã được hơn 10 ngày, tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều", người đẹp sinh năm 2001 cho biết.

    Hoa hậu Việt Nam 2020 tiết lộ cô đã mang quyền trượng đăng quay về cất tại quê nhà Thanh Hóa. Người đẹp 19 tuổi dí dỏm tiết lộ lý do: "Ở quê có nhiều hòm, cất kín hơn".

    Sĩ tử "kiếm" điểm nhờ điền sinh nhật Taeyeon vào đáp án

    Một sĩ tử Hàn Quốc có câu chuyện gây chú ý trên mạng xã hội về kỳ thi đại học vừa diễn ra ngày 3/12 tại xứ sở kim chi.

    Theo đó, sĩ tử này cho biết đã trả lời đúng một câu trong bài thi Toán, dù rằng anh không hề biết đáp án. Anh chàng này đăng tải bức ảnh chụp bảng đáp án từ phần thi môn Toán của đề thi và kể lại rằng vì mình đã dành rất nhiều thời gian để tính ra đáp án của câu hỏi thứ 29. Bởi vậy, anh chàng không còn đủ thời gian để làm câu hỏi thứ 30, cũng là câu cuối cùng.

    Sau đó, không còn cách nào khác, chàng trai đã điền số 39 vào phần đáp án. Vì sinh nhật của thần tượng lớn nhất trong đời anh - Taeyeon là ngày 9/3. Ở Hàn Quốc sinh nhật thường viết tháng trước ngày nên đáp án ngẫu nhiên của anh chàng chính là ngày sinh thần tượng.

    Điều mà chính sĩ tử này cũng không ngờ tới là 39 cuối cùng lại thực sự là đáp án đúng của câu hỏi thứ 30. Câu hỏi này có giá trị tới 4 điểm, trở thành một trong những câu hỏi có đóng vai trò quan trọng trong tổng điểm của bài thi. Chỉ cần sai một câu hỏi đó, thí sinh có thể bị hạ điểm nghiêm trọng.

    Thí sinh này hào hứng chia sẻ câu chuyện với mọi người: "Tôi vừa làm bài thi Đại học xong, và Taeyeon đã cứu rỗi đời tôi!". Trong bài đăng, anh chàng còn bày tỏ tình cảm với thần tượng: "Em yêu chị, Kim Taengoo!".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-612-lynk-lee-xin-loi-ha-ho-vi-man-hoa-than-gay-tranh-cai-a348432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan