+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5/2019: Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, Lee Min Ho trở lại với phim mới

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019

    Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe vừa chính thức đề cử Á hậu Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2019.

    Hoàng Thùy là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau tin tức chính thức công bố, Hoàng Thùy đã có những dòng chia sẻ xúc động gây chú ý trên trang cá nhân.

    "Lúc bắt đầu thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn có biết lúc đó tôi bị khủng khoảng trầm trọng nhưng vẫn phải cố tỏ ra mạnh mẽ. Tôi còn nhớ lúc đó Ban tổ chức vừa đăng hình lên trang chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lượng share tăng một cách chóng mặt và chiếm 70% là phản đối sự lựa chọn của tôi.

    Hơn thế nữa, tôi nhận được khoảng chục cuộc gọi từ những anh, chị quyền lực trong nghề. Người nói tôi quá mạo hiểm, người chửi tôi thẳng mặt, nói tôi chưa gì chắc chắn mà dám đánh đổi, sẽ bị so sánh về năng lực... Nếu tôi out top thì sự nghiệp 7 năm gây dựng coi như sụp đổ.

    Ngay cả đến đêm chung kết, tôi liên tục nhận được các cuộc gọi nói tôi rút. 3 ngày trước chung kết, tôi đã khóc rất nhiều sau khi diễn ra phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo. Tôi phân vân không biết sự lựa chọn của mình liệu có đúng không", Hoàng Thùy chia sẻ.

    Hiện tại, Hoàng Thùy đang rất tích cực chuẩn bị cho lần dự thi Miss Universe 2019. Cô cũng cho biết thêm bản thân không hề cảm thấy áp lực trước thành tích của H'Hen Niê. Ngược lại, điều đó còn truyền thêm cho cô nhiều cảm hứng hơn nữa, giúp cô cố gắng để có thể mang về cho đất nước niềm vinh dự và tự hào.

    Gia đình cố nghệ sĩ Lê Bình làm từ thiện gần 300 triệu đồng từ tiền phúng điếu

    Ngày 6/5, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã giao lại thùng tiền phúng điếu trong lễ tang cố nghệ sĩ Lê Bình cho gia đình ông. Cụ thể, số tiền thu được là 267 triệu đồng và 1.100 USD, tổng cộng gần 300 triệu đồng.

    Con trai cố nghệ sĩ Lê Bình (ngoài cùng bên trái).

    "Gia đình sẽ làm đúng tâm niệm của anh trước khi mất, toàn bộ số tiền mọi người ủng hộ anh chữa bệnh cũng như tiền phúng điếu sẽ đưa vào công tác từ thiện và sẽ công bố đầy đủ" - nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết.

    Trước đó, vào ngày cuối của lễ tang cố nghệ sĩ Lê Bình, gia đình ông đã khui thùng phúng điếu trước mặt khách đến viếng và công khai số tiền thu được. Gia đình đã chuyển 100 triệu đồng cho chùa nghệ sĩ cũng như viện dưỡng lão nghệ sĩ.

    Lý Á Bằng công khai hẹn hò nữ doanh nhân gia thế "khủng"

    6 năm sau khi chia tay Vương Phi, cuối cùng Lý Á Bằng đã có tình yêu mới. Ngày 6/5, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về việc "Quách Tĩnh" Lý Á Bằng cùng bạn gái mới tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện.

    Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bạn gái mới của Lý Á Bằng. Nguồn tin QQ cho hay "người phụ nữ bí ẩn" này khoảng 36 tuổi, là thiên kim tiểu thư và điều hành một doanh nghiệp bất động sản. Cô vừa có gia thế giàu có cũng là doanh nhân thành đạt. Lý Á Bằng quen người mới khi cùng đầu tư bất động sản.

    Trước đó, Lý Á Bằng đã vướng không ít tin đồn hẹn hò sau khi ly hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên đều lên tiếng phủ nhận tin đồn. Lần này, dù không lên tiếng về tin đồn có tình yêu mới nhưng Lý Á Bằng thường xuyên xuất hiện cùng bạn gái, thậm chí còn công khai nắm tay thân mật nơi đông người.

    Điều này khiến người hâm mộ của tài tử điển trai hài lòng bởi sau nhiều năm cô đơn, Lý Á Bằng đã tìm được một người để chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

    Lý Á Bằng sinh năm 1971, anh nổi tiếng qua vai nam chính trong phim Kim Dung như Anh hùng xạ điêu và Tiếu ngạo giang hồ.

    Lee Min Ho xác nhận tham gia phim mới của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook

    Ngày 7/5, công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures đã phát hành một thông cáo báo chí chính thức nói rằng biên kịch Kim Eun Sook đang làm việc cho dự án phim truyền hình có tiêu đề dự kiến "The King: The Eternal Monarch" và Lee Min Ho đã được chọn vào vai nam chính.

    Hwa&Dam Pictures chia sẻ: “Đây là lần thứ hai chúng tôi làm việc cùng nhau sau Những người thừa kế. Vì anh ấy là một diễn viên mà chúng tôi có thể tin tưởng. Bạn có thể mong đợi được xem diễn xuất trưởng thành và sâu sắc hơn từ Lee Min Ho trong The King: The Eternal Monarch".

    Đây là dự án đầu tiên của Lee Min Ho sau khi anh xuất ngũ và là lần thứ 2 nam tài tử hợp tác cùng "biên kịch vàng" Kim Eun Sook sau "The Heirs".

    "The King: The Eternal Monarch" có chủ đề các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

    Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào khoảng nửa đầu năm 2020 và sẽ được thực hiện bởi Baek Sang Hoon - đạo diễn của "Hậu duệ Mặt Trời".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-752019-hoang-thuy-thi-miss-universe-2019-lee-min-ho-tro-lai-voi-phim-moi-a274183.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan