Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/6/2020: "Khoảnh khắc định mệnh" Son Ye Jin nhìn đắm đuối Hyun Bin


Chủ nhật, 07/06/2020 | 02:49


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 07/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 07/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Khoảnh khắc "chỉ dám nhìn anh từ xa" gây bão của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Khoảnh khắc "nhìn anh từ xa" giúp tên tuổi bộ đôi "Hạ cánh nơi anh" đứng thứ 2 trên trang tìm kiếm Naver.

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin của phim "Hạ cánh nơi anh" cùng được xướng tên cho hạng mục Ngôi sao nổi tiếng nhất tại lễ trao giải Baeksang.

Cùng lên sân khấu nhận giải, cặp đôi gửi lời cảm ơn các fan đã dành thời gian bình chọn. Đây là lần đầu cặp đôi tái ngộ sau khi bộ phim kết thúc từ đầu tháng 2. Vì vậy, việc họ xác nhận tham gia sự kiện trở thành chủ đề được quan tâm trước thềm Baeksang. Trong lễ trao giải, Ye Jin và Hyun Bin ngồi cạnh nhau. Nhưng do đại dịch Covid-19, Ban tổ chức buộc phải xếp ghế ngồi của các nghệ sĩ cách nhau 1-2 m.

Tại lễ trao giải, đôi tình nhân màn ảnh lần nữa được chú ý với khoảnh khắc Son Ye Jin nhìn đắm đuối Hyun Bin. Khán giả gọi đây là "khoảnh khắc định mệnh" bởi, cử chỉ âu yếm bạn diễn của Son Ye Jin trông giống hệt 6 năm trước.

Năm 2014, tại lễ trao giải Puchon International Fantastic Film Festival, "tiểu thư Hàn Quốc" cũng dùng ánh mắt ướt át này nhìn "đại úy Triều Tiên". Khoảnh khắc trên giúp tên tuổi bộ đôi Hạ cánh nơi anh đứng thứ 2 trên trang tìm kiếm Naver.

Thủy Tiên khoe da đẹp mịn màng khiến ai cũng xuýt xoa

Thủy Tiên khoe da đẹp mịn màng khiến ai cũng xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi đăng tải bức hình chụp selfie của mình cùng dòng chú thích khoe làn da đẹp mịn màng không tì vết. Theo đó, nữ ca sĩ viết:

“1 chấm là say đắm, 2 chấm là đắm say, 3 chấm là ngất ngây, 4 chấm là gì ta????
P/s : da đẹp hôn?? Mặt đẹp hôn??? Mãi bên nhaooo bạn nhé … ủa”.

Sau khi đăng tải, bức ảnh của Thủy Tiên đã nhanh chóng nhận được hơn chục nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm lượt bình luận xuýt xoa trầm trồ từ người hâm mộ.

Qua hình ảnh có thể thấy, dù đã 34 tuổi, thế nhưng bà xã Công Vinh vẫn sở hữu làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết. Cùng với đó là đôi mắt tròn to, mũi cao và khuôn miệng tươi tắn.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng mịn không tì vết mà Thủy Tiên còn nhiều lần khiến mọi người ngất ngây khi khoe vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng của mình. Vì thường xuyên bị nhắn nhủ là quá gầy nên dạo gần đây nữ ca sĩ đã bắt đầu tăng ký cho bản thân.

Song Joong Ki thiệt hại kinh tế vì Covid-19

Song Joong Ki bị thiệt hại nặng nề vì dịch Covid-19.

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo cuối năm ngoái, Song Joong Ki cũng khá lâu mới nhận hai dự án phim là "Space Sweepers" và "Bogotá". "Space Sweepers" thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, dự kiến chiếu rạp trong mùa hè này.

"Bogotá" là phim tâm lý, kể về cuộc sống mưu sinh của các thanh niên Hàn Quốc tại Columbia trong thập niên 1990. Trước tháng 3/2020, bộ phim mới thực hiện được khoảng 40% tại Columbia. Khi dịch bệnh bùng phát, mọi đoàn phim đã phải ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho diễn viên cũng như nhân viên trong đoàn.

Sau khi ngừng lịch quay, Song Joong Ki đã trở về Hàn Quốc và thực hiện cách ly 14 ngày. Đến nay thì đoàn làm phim này đã buộc phải giải tán vì chưa thể quay tiếp dù ở Hàn Quốc hay ở nước ngoài.

Phần 2 phim Biên niên ký Arthdal mà tài tử diễn chung với Jang Dong Gun cũng tạm thời bị trì hoãn trong bối cảnh dịch bệnh chưa hoàn toàn được kiểm soát. Thời điểm thông báo để quay trở lại vẫn chưa có và khả năng cao là dự án này cũng sẽ bị hủy hoặc phải hoãn sang hẳn năm sau.

Liên tiếp hai phim tạm dừng, Song Joong Ki đang sắp xếp lại lịch trình của nửa cuối năm. Anh mong muốn tìm một vai diễn khác lấp vào chỗ trống của "Bogotá" và "Biên niên ký Arthdal 2". Từ khi Covid-19 bùng phát, Song Joong Ki là một trong các sao Hàn Quốc chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-762020-khoanh-khac-dinh-menh-son-ye-jin-nhin-dam-duoi-hyun-bin-a326259.html