+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/9/2020: Quang Hải tặng Huỳnh Anh túi hàng hiệu gần trăm triệu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quang Hải tặng Huỳnh Anh túi hàng hiệu gần trăm triệu

    Kỷ niệm sinh nhật tuổi 21, Huỳnh Anh hào hứng khoe quà Quang Hải tặng trên trang cá nhân. Đồng thời, cô nàng trêu đùa bạn trai khi quay lại biểu cảm "khóc mếu" của chàng tiền vệ của CLB Hà Nội sau khi trao quà.

    Được biết, món quà mà Quang Hải chuẩn bị cho bạn gái của mình là chiếc túi Lady Dior trứ danh. Trung bình, chiếc túi này được bán với giá 3200 EUR (gần 88 triệu đồng). Sau khi "đập hộp", Huỳnh Anh quay sang bạn trai và cảm thán hài hước: "Anh đang cười đúng không ạ?".

    Trước đó, Huỳnh Anh đã có 1 bữa tiệc mừng ấm áp, vui vẻ bên hội bạn thân cùng vô số lời chúc sinh nhật từ người hâm mộ và bạn bè.

    Trong đó, lời chúc cũng là dặn dò của một người chị thân thiết: "Chúc tuổi mới không thị phi nha baby" được "chính chủ" đăng tải trên story khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

    Chi Dân khẳng định không quen biết Ninh Dương Lan Ngọc

    Mới đây, khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai", khi nhận xét về một nữ thí sinh, Chi Dân quyết định đây là người hát hay và quyết định giữ lại cho màn song ca cuối. Tuy nhiên, Trấn Thành lại khuyên nam ca sĩ chọn cô gái số 6 và cho rằng cô nàng mới là “gu” của Chi Dân vì có nét giống Ninh Dương Lan Ngọc.

    Đến đây, nam ca sĩ khiến dàn khách mời phải bất ngờ khi thì thầm với Trường Giang: “Lan Ngọc là ai vậy?”. Trong khi bị Trấn Thành quở trách: “Trời ơi, nghệ sĩ trong nghề mà không biết mặt nhau”, Chi Dân vẫn tiếp tục lắc đầu giả lơ.

    Không chỉ tuyên bố không quen biết “người yêu tin đồn” Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân còn nhiều lần “thả thính” các nữ thí sinh của chương trình.

    Nguyên nhân Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang

    Mới đây, Lương Bằng Quang đã tiết lộ lý do khiến Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của mình. Anh cho biết: "5 không: Không khách, không nhạc, không hoa, không kim cương 'thiệt' nên không có câu trả lời...".

    Có thể thấy, một trong những lý do khiến Ngân 98 từ chối làm vợ Lương Bằng Quang là vì anh không cầu hôn cô bằng nhẫn kim cương thật. Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi chú ý và bàn tán xôn xao.

    Về chiếc nhẫn kim cương giả, nam nhạc sĩ từng chia sẻ, tình yêu của mình dành cho Ngân 98 đáng giá hơn kim cương nhiều.

    "Nếu chiếc nhẫn trong ảnh là kim cương thật, chắc tôi là tỷ phú chứ không phải nhạc sĩ. Chiếc nhẫn chỉ là biểu tượng, tình yêu của tôi là viên kim cương lớn nhất rồi. Sau này, nếu tài chính tốt hơn, tôi sẽ mua nhẫn kim cương thật cho cô ấy", Lương Bằng Quang giãi bày.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-792020-quang-hai-tang-huynh-anh-tui-hang-hieu-gan-tram-trieu-a337963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan