+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Lý Nhã Kỳ xây thêm biệt thự lộng lẫy trước Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhã Kỳ lại xây thêm biệt thự lộng lẫy trước Tết

    Ngày 27 Tết (tức 8/2 Dương lịch), Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi khoe công trình xây dựng vừa hoàn thành. Người đẹp "kim cương" sở hữu thêm một biệt thự lộng lẫy nữa trước khi đón năm mới Tân Sửu.

    Ngôi biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ có 4 tầng, được phủ trắng toàn bộ và xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng như cung điện. Nhìn tổng thể trên bản vẽ, dân tình đoán rằng nhà mới của Lý Nhã Kỳ có giá trị khủng, phải lên đến hàng chục tỷ đồng.

    Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Nhìn lại thành quả này phải nói lời cám ơn đến nhân viên của Tôi. Những người đã tin tưởng Tôi tuyệt đối trong mọi lựa chọn và quyết định. Có lẻ điểm mạnh và điểm yếu của tôi chính là có cái đầu lạnh nhưng trái tim thì lại quá nóng.

    Trong công việc khi không ai có thể tin tôi sẽ hoàn thành công trình này trước Tết thì ngược lại tôi rất tự tin vào điều đó. Còn trong tình yêu khi không ai tin tôi là người yếu đuối thì ngược lại tôi lại quá yếu đuối và nhút nhát . Có phải chăng sự lý trí trong công việc, bản năng trong tình yêu lại tạo ra một Lý Nhã Kỳ của hôm nay".

    Trước đó, trong năm 2020,Lý Nhã Kỳ cũng gây choáng khi xây dựng ngôi biệt phủ triệu đô, rộng 10.000m2 để tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan. Được biết, Lý Nhã Kỳ cũng là chủ nhân của ngôi biệt thự dát vàng siêu khủng tại TP.HCM.

    Quan Hiểu Đồng bị chỉ trích vì dỗi fan

    Quan Hiểu Đồng trở thành tâm điểm sự chú ý sau khi bày tỏ sự bênh vực với phòng làm việc về chuyện không đăng lịch trình mỗi tháng.

    Theo đó, khi phòng làm việc Quan Hiểu Đồng up bài tổng kết năm 2020 thì có fan đề nghị studio hãy công bố lịch trình hàng tháng của Quan Hiểu Đồng. Tuy nhiên, người hâm mộ nữ diễn viên nhận được câu trả lời: "Phòng làm việc không đăng lịch trình tháng, cảm ơn đề nghị của bạn".

    Sau đó Quan Hiểu Đồng đăng bài ở app Ốc Đảo, bày tỏ sự bất mãn với fan: "Có quy định phải đăng ảnh lịch trình sao? Xin lỗi nhưng tôi không thích bị người khác biết mỗi ngày mình đang làm gì. Nên đi làm việc thật tốt, nghỉ ngơi một chút. Tôi có thu xếp và tiết tấu của riêng mình và sẽ không bị những thứ khác làm xáo trộn".

    Đối với sự việc này, cư dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều. Tuy vậy, phần lớn bày tỏ sự chỉ trích dành cho Quan Hiểu Đồng, cho rằng cô quá ngạo mạn, chỉ biết bản thân, không suy nghĩ cho cảm xúc của fan.

    Cư dân mạng bình luận: "Người hâm mộ của cô này vốn đã ít nhưng khi cô ta gặp chuyện thì họ miệt mài lên tiếng bênh vực, bản thân đã chẳng nhận được gì mà còn bị idol dỗi như vậy quả thực là đau lòng";

    "Nếu là tôi thì sẽ thoát fan. Đây chẳng phải muốn lịch trình cá nhân mà chỉ hy vọng biết được trong tháng idol sẽ có những hoạt động gì. Cô ta nói vậy không sợ làm tổn thương người yêu mến mình hay sao?";

    "Phòng làm việc nhiều nghệ sĩ khác vẫn đăng lịch trình tháng, nếu không có lịch trình công khai gì cũng nói một câu. Đó là thể hiện sự tôn trọng với fan. Fan Quan Hiểu Đồng đã ít mà cô ta còn không biết trân trọng"...

    Hồ Ca chính thức phản hồi về tin đồn kết hôn với Lưu Diệc Phi

    Đêm 7/2, tên Hồ Ca thẳng tiến lên vị trí số 1 hotsearch Weibo sau khi phía nam diễn viên đưa ra phản hồi chính thức về tin đồn kết hôn với Lưu Diệc Phi.

    Sina Giải trí đưa tin, họ đã liên hệ với đại diện của Hồ Ca để xác minh, đối phương bác bỏ tin đồn nói rằng: “Giả, đều chỉ là tin bịa đặt" Về chi tiết ảnh chụp màn hình đối thoại của nhân viên công tác lan truyền trên mạng, phía Hồ Ca cho biết: "Cũng là giả, không phải nhân viên công tác của chúng tôi".

    Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn thì Hồ Ca Lưu Diệc Phi đã đăng ký kết hôn từ nửa đầu năm 2020 nhưng do tình hình dịch bệnh, không muốn chiếm dụng tài nguyên công cộng nên chưa công bố.

    Dù tin đồn lan truyền mạnh mẽ nhưng phần lớn người hâm mộ của Lưu Diệc Phi và Hồ Ca đều không mấy tin tưởng. Nhiều người chỉ ra từ đầu năm 2020 Lưu Diệc Phi đã ở Mỹ để chuẩn bị tuyên truyền "Mulan", tới cuối năm 2020 mới về Trung Quốc nên không thể có chuyện kết hôn. Một số ý kiến còn cho rằng tin đồn quá nhảm nhí nên hai ngôi sao chẳng buồn lên tiếng đính chính.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-82-ly-nha-ky-xay-them-biet-thu-long-lay-truoc-tet-a355554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan