+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Trường Giang tiết lộ chuyện vợ siết tiền nong đến khoá thẻ ngân hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trường Giang tiết lộ chuyện vợ siết tiền nong đến khoá thẻ ngân hàng

    Trường Giang - Nhã Phương nổi tiếng là một cặp vợ chồng ngọt ngào, nam nghệ sĩ không ngại thể hiện tình cảm với bà xã dù ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, về chuyện tiền nong thì Trường Giang chịu sự quản lý khá lớn, anh chia sẻ tất cả tiền cát-xê đều do vợ giữ và không biết mình nhận được bao nhiêu tiền.

    Trong chương trình Chọn ai đây số phát sóng cách đây không lâu, Trường Giang lại một lần nữa có những than thở về cô vợ của mình, anh cho biết bị khoá thẻ ngân hàng mà không biết bởi vì mọi vấn đề tiền nong do vợ quản lý.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 7 truong giang tiet lo chuyen vo siet tien nong den khoa the ngan hang2
    Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

    Cụ thể, chương trình nói về vấn tiền bạc giữa vợ chồng, nhiều người phụ nữ nhận xét rằng đàn ông không biết vấn đề chi tiêu, chỉ đi về ném cọc tiền để cho vợ làm gì làm. Trường Giang ngay lập tức phản biện: "Xin lỗi em nha, anh chưa bao giờ thấy cọc tiền để mà quăng, chưa từng thấy luôn, không biết con số, tại nó chuyển thẳng qua số khác luôn. Anh đi ăn mà anh tính tiền thì nghĩ đưa thẻ rồi cà, nhân viên nói anh là thể hết hạn, anh chuyển qua tính tiền online thì không phải mã của anh mặc dù tài khoản là tên của anh".

    Qua những chia sẻ của Trường Giang nhiều khán giả mới phát hiện nữ diễn viên Cây táo nở hoa không chỉ giữ tiền chồng mà còn quản lý khá chặt. Có thể thấy cô nàng giữ tiền nong rất giỏi, dù bị quản lý nhưng ông xã vẫn tình nguyện đưa hết tiền cho vợ.

    Hồ Quang Hiếu và vợ cũ bất ngờ tái hợp trong clip mới

    Ngoài ca hát, cư dân mạng giờ còn gọi Hồ Quang Hiếu là "thánh hài TikTok" khi anh thường xuyên làm video mang lại tiếng cười cho khán giả, bắt những trào lưu hot nhất hiện nay. Hầu như đều đặn ngày nào Hồ Quang Hiếu cũng cho ra video mới. Tuy nhiên, 2 clip mới đây nhất của Hồ Quang Hiếu đang khiến cả cõi mạng phải xôn xao khi có sự góp mặt của hot girl Ivy Le - chính là vợ cũ nam ca sĩ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 7 truong giang tiet lo chuyen vo siet tien nong den khoa the ngan hang1
    Trong clip, Hồ Quang Hiếu và Ivy Le thoải mái ngồi kề cận.

    Đây là lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu và vợ cũ công khai xuất hiện chung sau 8 năm "đường ai nấy đi". Theo đó, trong clip, Hồ Quang Hiếu và Ivy Le tỏ ra thoải mái khi ngồi kề cận và diễn xuất cùng nhau khá ăn ý. Thậm chí, cả hai còn thực hiện chung 2 clip liên tiếp, thu hút hàng cả triệu lượt xem trên TikTok.

    Cư dân mạng được một phen ngỡ ngàng khi nhận ra sự xuất hiện Ivy Le. Nhiều người nghi ngờ liệu đây có phải động thái ngầm thông báo chuyện "gương vỡ lại lành" sau nhiều năm ly hôn của cả hai.

    Angelina muốn bán nhà máy rượu đồng sở hữu với Brad Pitt

    Minh tinh Angelina Jolie đệ đơn xin bán cổ phần của cô trong nhà máy sản xuất rượu vang Miraval và cáo buộc Brad Pitt đang gây khó dễ.

    Trong đơn gửi lên tòa ngày 6/7, Angelina Jolie đề nghị thẩm phán xóa bỏ lệnh ATRO - lệnh ngăn cản một trong hai bên bán, chuyển nhượng tài sản chung trong suốt quá trình ly hôn. Cô muốn gỡ bỏ lệnh này để có thể bán cổ phần của mình trong Nouvel, LLC - công ty sản xuất rượu vang hồng Miraval hợp tác nhiều năm nay cùng Brad Pitt.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 7 truong giang tiet lo chuyen vo siet tien nong den khoa the ngan hang3
    Angelina và Brad vẫn đang hợp tác kinh doanh rượu vang. Ảnh: People.

    Luật sư của Angelina Jolie khẳng định nữ diễn viên đã tìm được người mua và cô đã liên hệ với luật sư của Brad Pitt để trao đổi về điều này, hy vọng tránh phải ra tòa phân xử. Tuy nhiên luật sư của Jolie cho biết phía Brad Pitt cố gắng trì hoãn và không trả lời sớm.

    Trong tài liệu, Jolie nói thêm rằng cô lo lắng người mua tiềm năng của mình có thể rút lui nếu tài sản vẫn bị đóng băng nên yêu cầu thẩm phán sớm can thiệp. Đề nghị này của ngôi sao Wanted hiện vẫn chưa được thẩm phán chấp nhận.

    Theo Us Weekly, ngày 30/6, Jolie cũng đã gửi đơn lần một hối thúc tòa xóa bỏ lệnh ATRO nhưng thẩm phán đã tuyên bố rằng đội ngũ pháp lý của cô không chứng minh được khả năng "nguy hiểm tức thời hoặc thiệt hại không thể khắc phục đối với tài sản".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-9-7-2021-truong-giang-tiet-lo-chuyen-vo-siet-tien-nong-den-khoa-the-ngan-hang-a506588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan