+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/3: Trấn Thành đau lòng khi phim Bố già bị "spoil"

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trấn Thành đau lòng khi phim Bố già bị "spoil"

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải bức tâm thư bày tỏ sự buồn lòng và bức xúc khi phim Bố già bị tiết lộ nội dung: “Mong quý vị đừng tiết lộ tình tiết quan trọng của phim Bố Già lên mạng xã hội nữa”. Nguyên nhân là do anh muốn người xem được tận hưởng những bất ngờ trong phim. Nếu cứ đem hết chúng lên mạng xã hội thì không còn hấp dẫn để khán giả đến rạp nữa.

    Trấn Thành mong khán giả không tiết lộ nội dung phim Bố già.

    Việc này khiến nam diễn viên không khỏi đau lòng: “Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ? Tôi mới chiếu sớm có 3 ngày thôi quý vị ơi! Còn chưa tới ngày công chiếu nữa mà đi kể hết nguyên phim người ta ra. Không thấy tội cho công sức của đoàn phim và anh em diễn viên hay sao. Tôi đau lòng buồn cả buổi chiều đến giờ! Vì thấy mọi người hình như không còn giới hạn nào dành cho nhau nữa".

    Trấn Thành mong rằng mỗi người hãy tự đặt mình vào vai của nạn nhân để cảm nhận được đau buồn là như thế nào. “Nào là hãy giải cứu điện ảnh Việt Nam. Tôi chỉ mới bắt đầu có ba ngày thôi, chưa kịp giải cứu các bạn đã muốn giải tán dùm tôi luôn rồi. Thử hỏi, ai còn niềm tin làm phim hay nữa chứ? Vì làm hay cỡ nào cũng bị kể ra thì hay ở cái chỗ nào, cho tôi hỏi", nam diễn viên chia sẻ.

    Ngay dưới bình luận, nhiều người cũng đã lên tiếng ủng hộ Trấn Thành, cư dân mạng mong rằng tình trạng tiết lộ nội dung phim sẽ chấm dứt.

    Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương hội ngộ ra mắt phim mới

    Chiều 8/3, dự án phim điện ảnh "1990" đã có buổi họp báo ra mắt. Phim với sự tham gia của 3 nữ chính: Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương. Phim 1990 nói về những biến động cảm xúc, biến cố sự nghiệp và tình duyên của ba cô gái sinh năm 1990 trước ngưỡng tuổi 30. Trùng hợp, ba nữ diễn viên ngoài đời cùng tuổi nhân vật của mình, ba người đẹp coi cũng coi bộ phim là kỷ niệm đánh dấu mốc tuổi 30 của mình.

    Ba ngọc nữ hội ngộ tại họp báo ra mắt phim 1990.

    Phim 1990 thuộc thể loại hài - tình cảm - gia đình, với câu chuyện của ba cô gái với ba cá tính khác biệt. Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) đầy bản lĩnh trong công việc và ổn định trong tình yêu 12 năm với chàng giám đốc Vũ Nguyễn. Jessica Diễm (Diễm My 9X) “lắm mối tối nằm không”, tuyên bố không cần đàn ông sau nhiều tổn thương trong tình trường. Nhã Ca (Nhã Phương) đằm thắm, dịu dàng, ngày ngày chăm sóc tổ ấm bên cạnh "hoàng tử" đích thực của đời mình.

    Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà khoe lan đột biến trong vườn nhà

    Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cùng các con hiện đang sống trong căn biệt thự bề thế có giá trị lên đến khoảng 40 tỉ đồng ngay trung tâm của TP. HCM. Ngoài ra, anh còn có một khu vườn ở ngoại ô thành phố được trồng nhiều loại rau củ, hoa quả giá trị cao.

    Bài đăng hài hước của Minh Hà về cây lan đột biến trong vườn nhà. 

    Mới đây, vợ chồng nam ca sĩ gây sốt khi hé lộ đã trồng được một cây lan đột biến. Minh Hà sau đó còn hài hước mang ra đấu giá với giá khởi điểm 1 tỷ đồng kèm khuyến mại Lý Hải sẽ rửa bát 10 năm. Sau đó 1 ngày bà mẹ nổi tiếng thông báo đã có người trả giá 11 tỷ, tương lai Lý Hải phải đi rửa bát là rất gần. Bài chia sẻ nửa đùa nửa thật của cặp đôi thu hút sự chú ý của fan và nhận về nhiều bình luận khen hài hước.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-93-tran-thanh-dau-long-khi-phim-bo-gia-bi-spoil-a358551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan