+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Chi Pu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò chàng trai ngoại quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chi Pu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò chàng trai ngoại quốc

    Tối ngày 8/5, cộng đồng mạng xôn xao khi Chi Pu vướng nghi vấn hẹn hò cùng người đàn ông ngoại quốc đứng tuổi thông qua một bức ảnh cực thân thiết được fan qua đường chụp lại. Thậm chí, cư dân mạng còn cho biết đã từng bắt gặp Chi Pu và người đàn ông này đi với bạn trai tại một quán nước ở quận 2, TP. HCM, cả hai còn có hành động thân mật.

    Chi Pu chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò nhưng lại không nói đối phương là bạn trai hay bạn thân.

    Cho đến đêm cùng ngày, Chi Pu đã chính thức lên tiếng về tin đồng hẹn hò trên trang cá nhân. Theo đó người đẹp đã chia sẻ ảnh rõ mặt người tình tin đồn lên story và khẳng định người này là "bạn".

    Nữ ca sĩ viết: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". Chi Pu đã chính thức lên tiếng về hình ảnh của người bạn ngoại quốc của mình nhưng không đề cập cụ thể về mối quan hệ bạn bè của hai người.

    Vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ về Đạt G, tiết lộ chồng cũ có người mới

    Sau thời gian im lặng, Cindy Lư Bảo Ngọc đã chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm với Đạt G - người được cho là bạn thân với chồng cũ của cô là Hoài Lâm.

    Tối ngày 8/5, vợ cũ Hoài Lâm gây bất ngờ mở lại Facebook cá nhân và gửi tâm thư dài đến fan và cư dân mạng. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến tất cả vì chuyện riêng của mình lại làm phiền lòng mọi người. Bên cạnh đó, cô cũng chính thức lên tiếng về ồn ào tình ái của mình và Đạt G.

    Cindy Lư phủ nhận chuyện mình là người thứ ba như lời Du Uyên - bạn gái của Đạt G tố: "Mình xin được đính chính về vấn đề người thứ ba trong chuyện tình cảm của ai đó. Bản thân mình chưa bao giờ giành bất kì đồ vật nào với người khác, chứ đừng nói đến việc giành con người.

    Ba mẹ mình chia tay cũng vì người thứ ba, mình cũng vài lần có người thứ ba chen chân vào cuộc sống, nên mình thà chết chứ không làm người thứ ba, mình chỉ bắt đầu mối quan hệ khi người mình đang tìm hiểu đã kết thúc với người trước".

    Hình ảnh hạnh phúc của Cindy Lư và các con bên Đạt G.

    Cindy Lư cũng xác nhận mối quan hệ tình cảm với Đạt G và tiết lộ chồng cũ là Hoài Lâm cũng đã có hạnh phúc mới : "Và đúng là chuyện tình cảm, không bao giờ nói trước được, và người tính cũng không bằng trời tính. Trong những năm mình kết hôn, mình cũng chưa một lần gặp anh Đạt ở ngoài đời, nói chuyện hay gặp trên phương diện là vợ của bạn vì Lâm với Đạt cũng không phải là bạn thân, nói đúng hơn chỉ là bạn đồng nghiệp.

    Vào lúc Lâm gặp chuyện thì Đạt động viên Lâm cố gắng và đến sau khi ly hôn một thời gian mình mới gặp anh Đạt trong một lần đi ăn cùng bạn bè. Và lúc đó, bản thân mình hay anh Đạt cũng đều là những người độc thân! Và mình cũng nghe là anh Đạt cũng đã chia tay một khoảng thời gian trước đó".

    Dòng chia sẻ của vợ cũ Hoài Lâm khiến khá nhiều người xúc động và cảm thấy thuyết phục. Nhiều lời chúc mừng được gửi đến bà mẹ hai con.

    Nathan Lee tuyên chiến Thu Minh "Cấm hát ca khúc do mình sáng tác, ngoan cố sẽ kiện"

    Tối ngày 8/5, Nathan Lee liên tục có những động thái đáng chú ý liên quan đến “đàn chị" Thu Minh. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố đã mua độc quyền Love you in silence. Được biết, ca khúc này từng được giọng ca Bay lấy để làm MV.

    Đáng chú ý, chỉ sau ít phút, nam ca sĩ Nathan Lee lại tiếp tục “tuyên bố" không cho Thu Minh hát ca khúc Xinh do anh sáng tác nữa. Cụ thể, anh viết: “Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do Nathan Lee sáng tác nữa nha! Hát là mình kiện".

    Nathan Lee và Thu Minh. 

    Loạt động thái trên của Nathan Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự hoang mang trước những động thái trên của nam ca sĩ đối với đàn chị.

    Những ngày vừa qua, Nathan Lee chính là cái tên nhận được sự chú ý từ dư luận, khi liên tục “réo tên" nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn... Và mới đây, Thu Minh chính là cái tên khiến anh “nổi đóa" và bóc hàng loạt những câu chuyện trong quá khứ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-95-chi-pu-len-tieng-ve-nghi-van-hen-ho-chang-trai-ngoai-quoc-a365105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan