+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Lệ Hằng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Yesung (Super Junior) sang Việt Nam, Á hậu Lệ Hằng chính thức đại diện Việt nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 là những tin tức giải trí nổi bật tuần qua.

    (ĐSPL) - Yesung (Super Junior) sang Việt Nam, Á hậu Lệ Hằng chính thức đại diện Việt nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 là những tin tức giải trí nổi bật tuần qua.

    Lệ Hằng đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016

    Đầu tuần qua, Unicorp chính thức công bố Đặng Thị Lệ Hằng (Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015) sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016 (Miss Universe 2016).


    Lệ Hằng sinh năm 1993, cô đến từ thành phố biển xinh đẹp và có nhiều người con tài hoa Đà Nẵng. Khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp đang là sinh viên của trường đại học FPT ngành Quản trị doanh nghiệp – Marketing & Sales, Lệ Hằng sở hữu chiều cao 1m73,5 cùng số đo 3 vòng lý tưởng 80,5-64,5-89.

    Đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình nghệ thuật giải trí trong nước, bên cạnh việc rèn luyện, hoàn thiện bản thân và công tác chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Universe 2016, cô còn tích cực dành nhiều thời gian của mình cho các chương trình từ thiện xã hội, các hoạt động gắn kết cộng đồng thông qua quỹ từ thiện đồng hành của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Nói về thông tin là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay, Lệ Hằng chia sẽ: “Tôi cảm thấy rất vui mừng trước thông tin này. Tôi đã có khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất.

    Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ chu đáo, tôi đang trau dồi các kỹ năng cần thiết và cảm thấy rất tự tin trong thế sẵn sàng cho cuộc thi sắp tới. Miss Universe 2016 sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, nên tôi sẽ cố gắng để đạt được thành tích tốt nhất”.

    Emmy Nguyễn - Mạc Hồng Quân thừa nhận "phim giả tình thật"

    Mới đây, trong buổi công chiếu phim điện ảnh mới, nam cầu thủ Than Quảng Ninh không giấu diếm chuyện từng có thời gian ngắn tìm hiểu Emmy Nguyễn.

    Mạc Hồng Quân tâm sự anh đóng phim khi vừa chia tay người yêu cũ. Câu chuyện tình yêu của anh bị bàn tán và bình luận rất nhiều và thời điểm đó Emmy rất chia sẻ và động viên anh.


    “Trên phim trường, tôi và cô ấy có thân thiết hơn một chút. Hai người thật sự cũng có tình cảm, trên mức tình bạn, có thời gian tìm hiểu nhau.

    Sau đó, chúng tôi dừng lại. Tôi cũng giải thích nhiều lần là không có chuyện yêu đương giữa tôi và Emmy. Hiện cả hai đều có cuộc sống mới, không có gì liên quan đến nhau” – anh nói.

    Về phần Emmy Nguyễn, cô từ chối trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm cũ, gặp Mạc Hồng Quân tại buổi ra mắt phim ở TP.HCM, cô cũng chủ động né tránh.

    Bạn gái cũ Trương Thế Vinh lên xe hoa với người mới

    Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương khi còn bên nhau.

    Không lâu sau khi tuyên bố chia tay Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã lên xe hoa về nhà chồng với người mới.

    Nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định hủy hôn được cho là không hợp, không tìm được điểm chung trong cuộc sống.

    Sau khi hủy hôn, thông tin Huỳnh Lý Đông Phương chuẩn bị kết hôn với người khác khiến dư luận phen nữa ồn ào. Chia sẻ với truyền thông, Trương Thế Vinh cho biết anh sốc khi nghe tin này và nói rằng anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên hỏi thăm nhau.

    Tuy nhiên, Đông Phương lại có những chia sẻ hoàn toàn ngược lại với bạn trai cũ, cô nói rằng cô và Trương Thế Vinh đã không còn bất kì sự liên quan nào. Trong thời gian hẹn hò cùng anh, cô phải chịu đựng đau khổ, mệt mỏi và đánh mất nhiều thứ nhưng rồi chỉ nhận về thị phi không đáng có. Nữ cơ trưởng mong khán giả không tìm hiểu thêm lý do họ đổ vỡ bởi "sau mỗi cánh cửa có một bí mật".

    Yesung (Super Junior) sang Việt Nam

    Đêm 7/12, Yesung – một trong ba giọng ca chính của nhóm nhạc Super Junior (Hàn Quốc) đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết, nam ca sĩ tới Việt Nam để chuẩn bị cho việc tham gia ghi hình chương trình Nhạc Hội Song Ca 2017 - Duet Song Festival phiên bản Việt.


    Ngay sau khi đáp máy bay xuống TP.HCM vào nửa đêm 7/12/2016, ca sĩ Yesung của nhóm Super Junior chỉ có vài tiếng nghỉ ngơi rồi nhanh chóng bắt tay vào lịch trình bận rộn trong ngày 8/12. Nam ca sĩ hoàn thành công việc và trở về Hàn Quốc vào sáng ngày 9/12.

    Trong suốt thời gian ở Việt Nam, Yesung luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình của fan Việt. Không chỉ tụ tập tại sân bay nhiều giờ đồng hồ để được gặp thần tượng, cộng đồng fan Việt gửi tặng rất nhiều món quà xinh xắn cho Yesung khi có cơ hội hiếm hoi được gặp anh.


    Nam ca sĩ không ngại ngần đội thử nón lá để chụp hình kỉ niệm với fan. Anh rất thân thiện trò chuyện, kí tặng và thoải mái chụp hình selfie cùng các fan ruột.

    La Tấn - Đường Yên công khai tình cảm

    Sau nhiều lần im lặng trước tin đồn tình cảm, ngày 6/12 vừa qua cặp đôi Đường Yên - La Tấn đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò thông qua trang cá nhân vào đúng sinh nhật của Đường Yên.

    Sau đó, phòng làm việc của Đường Yên cũng đã xác nhận thông tin này và mong đợi những lời chúc phúc của mọi người dành cho cặp đôi.

    La Tấn và Đường Yên từng hợp tác trong "Loạn thế giai nhân", "Nữ đặc công X", "Người tình kim cương" và gần đây nhất là "Cẩm Tú Vị Ương", cặp đôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả khi công khai "phim giả tình thật".

    Tối 9/12, cặp đôi lần đầu xuất hiện tình tứ bên nhau sau khi công khai.


    Hiện tại đã có nhiều tin đồn rằng La Tấn và Đường Yên sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm sau tại Ý, và hiện tại nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng của hai người.

    Mặc dù đại diện của cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận tin đồn, tuy nhiên nhiều người vẫn hy vọng sự việc này là thật bởi trước đó nhiều cặp đôi Hoa ngữ cũng đã phủ nhận nhưng sau đó mọi chuyện lại diễn ra đúng như trong tin đồn, có thể kể đến như bạn thân của Đường Yên là Dương Mịch và Lưu Khải Uy, hay gần đây nhất là cặp Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-tuan-qua-le-hang-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2016-a173613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan