Tin tức pháp luật ngày 14/7: Hỗn chiến kinh hoàng trong quán nhậu, 1 người chết


Thứ 4, 14/07/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/7/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hỗn chiến kinh hoàng trong quán nhậu, 1 người chết

An ninh - Hình sự - Tin tức pháp luật ngày 14/7: Hỗn chiến kinh hoàng trong quán nhậu, 1 người chết
Hai đối tượng Hiền và Hóa tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 13/7, Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Hóa, Hoàng Ngọc Hà (27 tuổi) và Trần Văn Hiền (40 tuổi, cùng ngụ huyện Đắk Song) để điều tra về tội Giết người và Cố ý gây thương tích. Liên quan đến vụ án công an cũng khởi tố 3 người khác về tội Cố ý gây thương tích.

Tối 3/7, Trần Anh Quân, Trần Nhật Tiến, Phạm Văn Trà cùng một số người bạn đến quán nhậu ở xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song.

Khoảng 21h cùng ngày, nhóm của Hà đi ngang quán nhậu và nhìn thấy Quân - người trước đây từng xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với mình. Do đó, Hà về nhà lấy con dao rồi quay lại quán nhậu.

Tại đây, hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Quân và đồng bọn chạy về nhà người quen lấy hung khí quay lại đuổi đánh Hà.

Khi hai nhóm hỗn chiến, Quyền bị đâm vào lưng, một số thành viên trong 2 nhóm cũng bị thương. Quyền được mọi người đưa đến Trung tâm y tế huyện Đắk Song cấp cứu những đã tử vong.

Tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Nông đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy bắt nhóm gây án.

Đi tập thể dục buổi tối, cô gái bị thanh niên lao vào túm tóc, cứa cổ

Ngày 13/7, Công an huyện Yên Thế (tỉnh Bắc Giang) đang tạm giữ Nông Văn Toản (SN 1994; trú tại bản Cầu Tư, xã Hồng Kỳ, huyện Yên Thế) để điều tra việc người này gây thương tích cho 1 cô gái.

Theo công an, khoảng 20h30 ngày 11/7, tại khu vực đường tàu thuộc bản Cầu Tư, xã Hồng Kỳ, chị L.P.T. (SN 2001) trên đường đi tập thể dục về thì bị Toản túm tóc, dùng dao cứa vào cổ khiến chị T. bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Yên Thế. Nạn nhân may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tại Công an huyện Yên Thế, Nông Văn Toản đã khai nhận toàn bộ sự việc. Toản có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Hiện Công an huyện Yên Thế đang lập hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phát hiện nhóm "nam thanh nữ tú" sử dụng ma túy trong căn hộ ở Ecopark

An ninh - Hình sự - Tin tức pháp luật ngày 14/7: Hỗn chiến kinh hoàng trong quán nhậu, 1 người chết (Hình 2).
Nhóm đối tượng thời điểm bị công an bắt giữ. Ảnh: Dân Trí 

Ngày 13/7, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, trong khi dịch COVID-19 tại Hưng Yên tiếp tục diễn biến phức tạp, trong những ngày qua, lực lượng chức năng đã liên tục phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch.

Điển hình, vào hồi 2h15 ngày 11/7/2021, Tổ công tác của Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) phối hợp với Công an xã Cửu Cao kiểm tra phòng 2212B, Tòa Part 1, Khu đô thị Ecopark thuộc địa phận xã Cửu Cao phát hiện, bắt quả tang 17 thanh niên nam, nữ từ 19 đến 34 tuổi, đang tụ tập "bay lắc", sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 3,925g Ketamin; 2,435g MDMA, một đĩa sứ trắng hình bầu dục, một thẻ nhựa cứng màu cam, một tờ tiền polymer được cuộn thành ống hít và một số vật chứng liên quan.

Qua đấu tranh, N.V.T (sinh năm 1987 ở thôn Đồng Chung, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm), một trong số 17 đối tượng bị bắt giữ đã khai nhận số ma túy trên do T. mua về để bản thân và bạn bè cùng sử dụng.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-14-7-2021-hon-chien-kinh-hoang-trong-quan-nhau-1-nguoi-chet-a507008.html