+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 17/6: Tạm giam nam sinh lớp 12 đặt camera quay lén cô giáo

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/6/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tạm giam nam sinh lớp 12 đặt camera quay lén cô giáo

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 17 6 2021 tam giam nam sinh lop 12 dat camera quay len co giao dspl 1
    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 16/6, Công an huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Công Hưng (18 tuổi, học sinh lớp 12, trường THPT Mỹ Lộc) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, Công an huyện Mỹ Lộc nhận trình báo của cô A. (38 tuổi, giáo viên Trường THPT Mỹ Lộc) về việc bị một đối tượng quay lén hình ảnh trong nhà vệ sinh của trường, sau đó đe doạ, tống tiền qua mạng xã hội.

    Nhận tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc đã xác định Lê Công Hưng (18 tuổi, học sinh lớp 12A3, Trường THPT Mỹ Lộc) là đối tượng đe dọa, tống tiền cô A.

    Qua làm việc, bước đầu Hưng khai nhận tự đặt mua camera mini trên internet, sau đó đặt trong nhà vệ sinh chung của các giáo viên. Mục đích của Hưng là quay lại hình ảnh nhạy cảm khi đi vệ sinh của thầy cô rồi tống tiền.

    Quá trình đặt camera quay lén, Hưng đã quay được hình ảnh của cô A. và một nữ giáo viên khác và lưu vào điện thoại. Nam sinh lớp 12 này lập tài khoản facebook có tên “Huyền Trần” rồi kết nối, gửi những hình ảnh quay được tới tài khoản Facebook của cô giáo A. và đồng nghiệp. Hưng yêu cầu hai cô giáo mỗi người phải đưa 10 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán hình ảnh nhạy cảm của hai cô giáo lên mạng xã hội.

    Hưng hiện đã bị tam giữ hình sự để phục vụ điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    Nam thanh niên 20 tuổi trốn cách ly, dùng dao chém cán bộ chống dịch

    Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Trọng (20 tuổi, ở xã Tự Lạn, huyện Việt Yên) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

    Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Bắc Giang, huyện Việt Yên là một trong những nơi đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16. Tuy nhiên, khuya 15/6, Trọng vẫn trốn ra ngoài để đi uống bia.

    Phát hiện Trọng, ông N.V.B. (64 tuổi, cán bộ trực chốt kiểm dịch thôn Cầu, xã Tự Lạn) nhắc nhở thì bị nam thanh niên dùng dao chém trúng cổ tay trái, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, bắt giữ nghi phạm và thu giữ tang vật gây án.

    Khởi tố nữ chủ tiệm cầm đồ cho vay nặng lãi

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 17 6 2021 tam giam nam sinh lop 12 dat camera quay len co giao dspl 2
    Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra chứng cứ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 16/6, VKSND tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thị Nga (chủ tiệm cầm đồ tại huyện Đắk Mil), để điều tra về tội Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

    Theo điều tra Công an tỉnh Đắk Nông xác định từ ngày 1/9 đến 10/12/2018, bà Nga đã cho một người dân trên địa bàn vay hơn 3 tỷ đồng với mức lãi suất là 3.000 đồng/triệu/ngày, tương đương gần 110%/năm.

    Từ đó, người này thu lãi tổng cộng gần 420 triệu đồng, số tiền thu lợi bất chính hơn 327 triệu đồng.

    Quá trình điều tra, công an xác định việc vay tiền và trả lãi có giấy tờ ghi chép rõ ràng, bà Nga cũng thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-17-6-2021-tam-giam-nam-sinh-lop-12-dat-camera-quay-len-co-giao-a504134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan