+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 21/6: Bắt khẩn cấp 3 "tú ông" môi giới mại dâm giá "bèo"

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/6/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt khẩn cấp 3 "tú ông" môi giới mại dâm giá "bèo"

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 21 6 2021 bat khan cap 3 tu ong moi gioi mai dam gia beo dspl 1
    Bắt khẩn cấp 3 "tú ông" môi giới mại dâm. Ảnh minh họa

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Dương Trường Sơn, Nguyễn Hữu Tú và Dương Văn Mưu (cùng ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Ngoài ra, bà Hoàng Thị Vịnh (52 tuổi, ở phường Đồng Văn, tỉnh Hà Nam), chủ nhà nghỉ Tùng Dương, cũng bị điều tra về hành vi Chứa chấp mại dâm.

    Theo công an, tháng 12/2020, Sơn, Tú và Mưu thuê nhà ở Hà Nội, lập các tài khoản mạng xã hội và tìm được 4 gái bán dâm. Họ thống nhất với bà Vịnh sẽ cho các cô gái ở thuê với giá 150.000 đồng/ngày để tiện cho việc mua bán dâm.

    Sơn, Tú, Mưu sẽ tìm khách mua dâm, sau đó chỉ định đến nhà nghỉ Tùng Dương để 4 gái bán dâm của họ phục vụ với giá 300.000 đồng/người/lượt. Số tiền trên, 3 nghi phạm sẽ cắt phế 50% của các cô gái.

    Đối với bà Vịnh, cảnh sát xác định bà chứa chấp gái mại dâm, câu kết với nhóm người môi giới mại dâm để thu tiền phòng 100.000 đồng/lượt.

    Bắt quả tang 10 đối tượng làm điều "mờ ám" trong khách sạn

    Theo Công an tỉnh Bạc Liêu, vào khoảng 2h ngày 20/6, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành 178 đã bắt quả tang 10 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy, một khách sạn trên địa bàn Phường 2 (TP.Bạc Liêu).

    Vào thời điểm trên, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra khách sạn này, phát hiện 3 phòng tại tầng 4 của khách sạn có 10 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy.

    Lực lượng chức năng tạm giữ: 4 bịch nylon bên trong có chứa các hạt tinh thể nghi là ma túy, nhiều dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy và một số tang vật khác có liên quan.

    Bước đầu, các đối tượng khai nhận đến khách sạn này để thuê phòng; sau đó thuê thêm các loại dụng cụ như máy tính, loa, đèn…, rồi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đối tượng bị truy nã tội Giết người bị bắt sau 13 năm

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 21 6 2021 bat khan cap 3 tu ong moi gioi mai dam gia beo dspl 2
    Hà Văn Chư tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Công an tỉnh Thái Nguyên vừa bắt giữ đối tượng bị truy nã về tội danh giết người sau 13 năm bỏ trốn.

    Đối tượng bị bắt giữ là Hà Văn Chư (SN 1973), trú tại xóm Mãn Chiêm, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Đây là đối tượng bị Công an tỉnh Thái Nguyên truy nã về tội danh giết người.

    Vào tháng 5/2008, do mâu thuẫn, Chư đã dùng tay bóp cổ anh Đỗ Văn Kiên (SN 1970), là người cùng xóm dẫn đến tử vong, sau đó ném xác nạn nhân xuống giếng nước.

    Sau khi gây án, Chư đã bỏ trốn qua một số tỉnh thành; tháng 3/2009, y đến huyện Quỳnh Nhai sinh sống, làm ăn, lấy Chứng minh nhân dân của người khác thay ảnh, đổi tên, kết hôn và có con với một phụ nữ tại đây.

    Ngày 18/6/2021, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La đã bắt giữ Chư, di lý về Thái Nguyên để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-21-6-2021-bat-khan-cap-3-tu-ong-moi-gioi-mai-dam-gia-beo-a504485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan