+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2020: 10X dùng clip "nóng" cắt ghép để tống tiền thiếu nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    10X dùng clip "nóng" cắt ghép để tống tiền thiếu nữ

    Đối tượng Võ Hoàn Phi tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Ngày 20/10, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đang tạm giữ Võ Hoàn Phi (19 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Phi khai khi tham gia nhóm chat trên mạng xã hội thì thấy một số hình ảnh, clip khiêu dâm của thiếu nữ tên U. (16 tuổi, ngụ quận Tân Bình), nên lưu vào điện thoại.

    Giữa tháng 9, Phi tạo tài khoản Facebook rồi nhắn tin yêu cầu U. mua một chiếc điện thoại, gửi qua bưu điện cho mình. Nếu không thực hiện, anh ta sẽ gửi hình ảnh nhạy cảm cho bạn bè của U.

    Do lo sợ, U. đồng ý và hẹn vài ngày sẽ gửi. Một tuần sau, Phi không nhận được điện thoại nên nên liên lạc lại, buộc nạn nhân gửi 4 triệu đồng.

    Chờ 4, 5 ngày nhưng không nhận được tiền, Phi bực tức nhắn tin hăm dọa. Lúc này, U. thú nhận không biết cách gửi bưu điện và nói Phi trực tiếp đến gặp để đưa tiền. Nghi phạm đồng ý và hét giá 7 triệu đồng.

    Ngày 18/10, Phi đi xe khách từ Nha Trang vào TP.HCM để gặp U. tại Công viên Hoàng Văn Thụ.

    Lúc Phi nhận 7 triệu đồng bọc vào túi thì bị ông L. (ba của T.) xông tới giữ lại rồi truy hô. Lúc này, trinh sát hình sự Công an quận Tân Bình tuần tra ngang qua khống chế Phi đưa về trụ sở.

    Nạn nhân cho biết số ảnh, clip khiêu dâm Phi gửi không phải của mình, mà là bị kẻ xấu chỉnh sửa, ghép mặt. Dù vậy, nạn nhân lo sợ bạn bè đàm tiếu nên đồng ý đưa tiền để qua chuyện.

    Điều tra vụ cô gái bị người tình sát hại trong khu tập thể ở Hà Nội

    Ngày 20/10, phòng CSHS Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra một vụ giết người nghiêm trọng xảy ra ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

    Trước đó, đêm ngày 18/10, một số người dân tại ngõ 217 Quan Hoa, Cầu Giấy nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ một căn nhà trong khu tập thể trong ngõ này.

    Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, phát hiện một phụ nữ  tử vong và một người đàn ông với thương tích nặng trên ngực. Người này được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu.

    Người đàn ông là Lê Văn Chung (SN 1982, thường trú tại Sóc Sơn, Hà Nội), người phụ nữ tử vong là chị Đ.T.T (SN 1982, thường trú tại Cao Bằng).

    Theo cơ quan công an, thời gian gần đây, Lê Văn Chung có tình cảm và sống cùng chị Đ.T.T tại tập thể ngõ 217 Quan Hoa. Quá trình sinh sống, chị T. cảm thấy không hòa hợp được nên có ý định muốn chia tay nhưng Chung không đồng ý và đe dọa sẽ giết chị T.

    Khoảng 22h ngày 18/10, Chung và chị T. cãi nhau tại nhà. Chung đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến chị tử vong. Sau khi gây án Chung tiếp tục dùng dao tự đâm 4-5 nhát vào người mình để tự sát nhưng không chết.

    Bắt tạm giam đối tượng sát hại cô gái 18 tuổi ở Quảng Nam

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Infonet 

    Ngày 20/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Thanh Tâm (22 tuổi, ngụ xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh) về tội Giết người.

    Nạn nhân là chị V.T.H. (18 tuổi, trú xã Tam Thành, huyện Phú Ninh).

    Theo lời khai, tối 28/9, Tâm rủ chị H. đến nhà chơi. Một lúc sau, anh ta lấy ma túy đá ra sử dụng. Bị ảo giác, nghi phạm siết cổ và dùng khăn bịt miệng khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi phủ bạt lên người nạn nhân, Tâm đóng cửa nhà rồi ra ngoài. Một ngày sau, anh ta nhớ lại sự việc nên trốn vào Bà Rịa - Vũng Tàu. Cảnh sát cùng gia đình đã vận động nghi phạm ra đầu thú.

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 18/10, ông Phan Hoàng Th. (cha của Tâm, trú xã Tam Phước, huyện Phú Ninh) mở cửa nhà mình ở xã Tam Lộc thì tá hỏa phát hiện thi thể chị H. đang phân hủy nặng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Theo ông Phan Hoàng Th., gia đình có 2 ngôi nhà, căn nhà ở xã Tam Lộc không ở hơn một tháng nay. Đến chiều 18/10, ông mở cửa thì phát hiện vụ việc trên.

    Bất ngờ nguyên nhân vụ 2 thi thể cạnh nhau dưới chân cầu trong tư thế lạ

    Trưa 20/10, Trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương), cho biết, cơ quan chức năng đã bước đầu làm rõ nguyên nhân vụ hai thanh niên được người dân phát hiện tử vong dưới chân cầu Tân Hội (thuộc phường tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên).

    Theo đó, Công an xác định được danh tính hai nạn nhân gồm: V.V.H (SN 1987) và V.V.S (SN 1991, cùng quê Nghệ An). Cả hai sống tạm trú ở thị xã Bến Cát (Bình Dương). Họ tử vong do chích ma túy quá liều.

    Trước đó, tối 19/10, người dân đi ngang qua cống nước dưới chân cầu Tân Hội phát hiện thi thể 2 nam thanh niên.

    Tại hiện trường, cả hai mặc quần áo thể thao ngắn, đầu đội mũ bảo hiểm, chết trong tư thế nửa nằm nửa ngồi, không thấy xe máy hay phương tiện gì khác tại hiện trường.

    Cạnh đó, cơ quan chức năng phát hiện hai ống kim tiêm và hai ống nước cất đã qua sử dụng. Người hai nạn nhân còn có dấu vết tiêm chích. Cả hai đều không có giấy tờ tùy thân.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-21102020-10x-dung-clip-nong-cat-ghep-de-tong-tien-thieu-nu-a343250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan