+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/5/2020: Ghen tuông mù quáng, "phi công trẻ" ra tay sát hại người tình

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ghen tuông mù quáng, "phi công trẻ" ra tay sát hại người tình

    Phạm Vũ Linh Em tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 28/5, VKSND TP.Cần Thơ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ phường Núi Sam, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ việc là bà B.T.T. (45 tuổi, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).

    Theo tin tức ban đầu, từ năm 2019, Em có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với bà T. Đến tháng 12/2019, Linh Em và người tình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do Linh Em nghi ngờ người tình lớn hơn mình 21 tuổi có quan hệ tình cảm với người khác.

    Đầu tháng 5, bà T. nói về thăm con riêng. Tuy nhiên, sau đó bà T. dọn đến sống tại nhà anh rể ở phường Hưng Phú, quận Cái Răng. Khi Linh em gọi điện thoại kêu người tình về thì bị bà T. từ chối.

    Chiều 15h hôm 18/5, Linh Em điện thoại hẹn bà T. ra bờ kè trước nhà anh rể của người phụ nữ này để nói chuyện. Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi về chuyện tiền bạc và quan hệ tình cảm.

    Linh Em tức giận đẩy bà T. té xuống sông. Sau đó, gã lấy dao giấu trong quần ra nhảy xuống sông đâm liên tiếp nhiều nhát trúng vào ngực bà T.

    Chưa dừng lại, Linh Em còn dùng dao đâm vào vúng gáy, lưng khiến nạn nhân tử vong.

    Gây án xong, Linh Em bỏ trốn. Đến ngày 21/5, cơ quan CSĐT bắt giữ Linh Em khi gã đang trốn ở thành phố Châu Đốc, An Giang.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    "Ma men" dẫn lỗi, anh rể dùng dao đâm chết em vợ

    Rạng sáng 28/5, tại bản Bon, xã Mường Bon, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ án mạng làm một người tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h cùng ngày, tại nhà vợ chồng anh Tòng Văn Hồng (sinh năm 1987) và chị Tòng Thị Phong, ở bản Bon, xã Mường Bon có xảy ra cãi vã khi anh Hồng uống rượu về.

    Biết vợ chồng chị cãi vã, anh Tòng Văn Toản cùng ở bản Bon, là em ruột của chị Phong đã xuống can ngăn. Trong lúc nói chuyện với anh rể, hai anh em to tiếng với nhau. Do đã uống rượu và không làm chủ được bản thân, Hồng đã dùng dao đâm và làm anh Toản tử vong.

    Ông Lò Văn Bưu, Phó chủ tịch UBND xã Mường Bon cho biết, khi nhận được thông tin, sáng nay Ủy ban xã đã báo cáo ngay cho công an huyện Mai Sơn để vào hiện trường điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bắt quả tang 14 "quý ông" đánh bạc bên trong biệt thự ở khu Thảo Điền


    Bắt quả tang nhóm đối tượng đánh bạc tại biệt thự ở khu Thảo Điền. Ảnh minh họa 

    Ngày 28/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 2 tạm giữ 14 người trong sòng Poker do Park Han Seol (29 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) cầm đầu.

    Công an cho biết, trong số 14 người bị bắt, ngoài Park Han Seol còn có 3 người đồng hương của ông này.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 26/5, trinh sát hình sự bất ngờ ập vào căn biệt thư trên đường 42 (phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM) thì bắt quả tang nhóm 14 người đang sát vạt nhau dưới hình thức đánh bài Poker.

    Tại hiện trường xảy ra sự việc, công an thu giữ hàng chục triệu đồng tiền mặt, phỉnh nhựa, ngoại tệ, thẻ thành viên Poker…

    Được biết, Park Han Seol đã thuê căn biệt thự này từ tháng 5 đến này với giá 5 nghìn USD/tháng rồi đứng ra tổ chức đánh bạc.

    Từ các mối quan hệ, các đồng hương của Park Han Seol bị lôi kéo vào trò đỏ đen. Nhóm này tổ chức đánh bạc từ chiều đến sáng hôm sau, tiền xâu do Park Han Seol thu trực tiếp thu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

    Nam thanh niên vưỡng vòng lao lí vì dụ dỗ bạn gái "nhí" làm "chuyện người lớn"

    Ngày 28/5, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Tài (19 tuổi, quê huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu B. (15 tuổi, trú thành phố Vũng Tàu).

    Theo điều tra ban đầu, Tài và cháu B. có quen biết nhau qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm nam nữ. Từ giữa tháng 4/2020 đến tháng 5/2020, Tài đã dụ dỗ B. nhiều lần quan hệ tình dục. Mới đây, gia đình B. đã phát hiện sự việc và trình báo với cơ quan công an.

    Trước đó, vào ngày 2/5, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Trí Thịnh (36 tuổi, ngụ phường 2, thành phố Vĩnh Long) điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân trong vụ việc là T.H. (15 tuổi, ngụ thành phố Vĩnh Long).

    Theo điều tra ban đầu, vào ngày 22/4, thông qua mạng xã hội Thịnh có quen biết và nảy sinh tình cảm với nữ sinh H.

    Trưa 27/4, khi H. tan học, Thịnh điều khiển xe máy đến trước cổng trường đón và chở H. đến quán cà phê sân vườn tại xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để “tâm sự”. Tại đây, Thịnh đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với H.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2952020-ghen-tuong-mu-quang-phi-cong-tre-ra-tay-sat-hai-nguoi-tinh-a325053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan