+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 3/6: "Hotboy" 26 tuổi lừa đảo hàng tỷ đồng qua mạng xã hội

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/6/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Hotboy" 26 tuổi lừa đảo hàng tỷ đồng qua mạng xã hội

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 3 6 2021 hotboy 26 tuoi lua dao hang ty dong qua mang xa hoi dspl 1
    "Hotboy" lừa đảo Nguyễn Quốc Huy tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Chiều 2/6, Công an tỉnh An Giang tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Huy (26 tuổi, ngụ xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới) để điều tra về hành vi Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

    Vợ của Huy là Hồ Trinh Anh (26 tuổi, ngụ Đồng Tháp) và Lê Phước Hưng (43 tuổi, ngụ xã Mỹ Hội Đông) đã bị cảnh sát mời để làm rõ dấu hiệu tiếp sức cho nghi phạm.

    Huy khai từ năm 2020 đến nay, anh ta mạo danh là nhân viên của một công ty ở An Giang để bán hàng thực phẩm đông lạnh qua mạng xã hội. Có nhiều khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM chuyển tiền cho Huy trên 2 tỷ đồng nhưng nghi phạm không giao hàng.

    Cơ quan điều tra thông báo những ai là bị hại liên hệ điều tra viên Bùi Công Quang (điện thoại 0906027282) để phối hợp làm rõ hành vi của Huy.

    Triệt phá đường dây số đề do 5 “quý bà” cầm đầu ở Bình Định

    Ngày 2/6, Công an TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng đều là phụ nữ, gồm: Nguyễn Thị Kim Loan (SN 1974), Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1980), Võ Thị Mỹ Lệ (SN 1980), Phan Thị Mười (SN 1973) và Hoàng Thị Thanh (SN 1976; cùng ngụ phường Bùi Thị Xuân, TP.Quy Nhơn) về hành vi đánh bạc.

    Trước đó, tối 28/5, các trinh sát Công an TP.Quy Nhơn đã đồng loạt ập vào 4 điểm bán số đề trên địa bàn phường Bùi Thị Xuân.

    Qua đó, bắt quả tang 5 đối tượng nữ trên đang tổng hợp lô đề cùng số tiền mặt thu được tại mỗi điểm khoảng vài chục triệu đồng. Riêng tại nhà Nguyễn Thị Kim Loan, lực lượng chức năng phát hiện hơn 125 triệu đồng, do các đối tượng trong đường dây số đề chuyển đến.

    Kết quả điều tra ban đầu đã xác định đường dây số đề trên do Nguyễn Thị Kim Loan cầm đầu. Cụ thể, hằng ngày, các đối tượng sau khi ghi đề từ các con bạc thì chuyển cho Loan. Đường dây ghi đề này thời gian qua đã thu hút nhiều người dân lao động, công nhân trên địa bàn ghi đề, nuôi số từ tháng này qua tháng khác.

    Công an TP.Quy Nhơn đang tiếp tục đấu tranh mở rộng các đối tượng có liên quan đến đường dây số đề trên.

    Làm rõ vụ 2 người tử vong bất thường trong căn nhà trên đường số 17

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 3 6 2021 hotboy 26 tuoi lua dao hang ty dong qua mang xa hoi dspl 2
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 2/6, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của hai người được phát hiện trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân sống gần căn nhà trên đường số 17 (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM) phát hiện mùi hôi thối nồng nặc nên kiểm tra.

    Mùi hôi xuất phát từ căn nhà cho thuê nằm trên đường này. Người dân sau đó báo cho chủ nhà và cơ quan chức năng.

    Khi mở cửa, mọi người phát hiện một người đàn ông và một phụ nữ tử vong bên trong căn nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Công an huyện Củ Chi sau đó có mặt phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Theo người dân khu vực, căn nhà được người phụ nữ khoảng 50 tuổi thuê lại cách đây không lâu. Vài ngày nay, người phụ nữ không thấy ra khỏi nhà, cửa đóng kín.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3-6-2021-hotboy-26-tuoi-lua-dao-hang-ty-dong-qua-mang-xa-hoi-a502669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan