+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/2: Gã trai say xỉn hiếp dâm chủ trang trại ở Hà Nội khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/2/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/2/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/2/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/2/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Gã trai say xỉn hiếp dâm chủ trang trại ở Hà Nội khai gì?

    Đối tượng Đặng Mạnh Tưởng tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong 

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Mạnh Tưởng (31 tuổi, trú xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 23/1, Tưởng đến nhà người dân trong thôn giúp đám cưới và uống rượu. Đến trưa cùng ngày, Tưởng tiếp tục đi uống bia sau đó chở một người bạn về nhà lúc hơn 12h, rồi trở về trang trại của người phụ nữ trong thôn.

    Tại đây, Tưởng ngồi nói chuyện với chị H. sau đó quay trở vào lều nằm nghỉ. Khi thấy người phụ nữ vừa bước vào lều, Tưởng nảy sinh ý định cưỡng bức nạn nhân và thực hiện hành vi đồi bại.

    Do chị H. lấy được một con dao làm vườn phản kháng lại, Tưởng không thực hiện ý đồ nên bỏ đi thuê phòng một nhà nghỉ để ngủ.

    Về phía chị H. đã tới cơ quan công an trình báo sự việc. Đến chiều 24/1, Tưởng đã ra trình diện, khai nhận toàn bộ sự việc.

    Khởi tố đối tượng đâm chết bạn nhậu ở Cần Thơ

    Ngày 2/2, VKSND TP.Cần Thơ cho biết, đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Văn Ngà (38 tuổi, ngụ xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về tội Giết người.

    Vào khoảng 7h ngày 25/1, Lê Văn Tuấn, Ngô Văn Hoà và Đinh Văn Nghĩ (34 tuổi, cùng ngụ xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) cùng nhau tổ chức uống rượu tại vườn xoài của ông Trần Thanh Hải (xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ).

    Nhà Ngà cách đó 30m, sau khi đi làm về Ngà cũng mua rượu uống. Trong lúc nhậu, Ngà nghe Nghĩ dùng lời lẽ khó nghe liên quan đến gia đình mình nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn.

    Lúc này, Ngà mang theo 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần sang tìm Nghĩ để đánh nhau. Khi thấy Ngà sang, Nghĩ cũng cầm 1 khúc tre dài 2,2m đi lại. Trong lúc ẩu đả, Ngà cầm dao đâm nhiều nhát vào người Nghĩ, rồi vứt hung khí tại hiện trường và đi về nhà.

    Dù bị đâm trọng thương nhưng Nghĩ vẫn ngồi lại tiếp tục nhậu. Một lúc sau, anh này nằm xuống đất. Tuy nhiên, do Hoà và Tuấn đã quá say nên không hay biết bạn ngã. Đồng thời, cũng không biết Nghĩ vừa đi đánh nhau và bị đâm

    Đến khoảng 17h cùng ngày, người dân phát hiện Nghĩ đang nằm dưới đất trên ngực có vết thương và thở thoi thóp nên đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Xử phạt chủ quán và người hát karaoke ở Hạ Long

    Lực lượng chức năng bắt quả tang nhóm đối tượng hát karaoke trong KTV Vườn Đào. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Cơ quan chức năng TP.Hạ Long (Quảng Ninh) vừa ra quyết định xử phạt 14 người và chủ quán karaoke KTV Vườn Đào (phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long) số tiền 43 triệu đồng.

    Trong đó, 14 cá nhân bị xử phạt mỗi người 2 triệu đồng; riêng chủ cơ sở kinh doanh bị phạt 15 triệu đồng và bị thu hồi giấy phép hoạt động. Đồng thời, nhóm người vi phạm bị cưỡng chế đi cách ly tập trung và phải chịu toàn bộ chi phí.

    Tối 1/2, lực lượng chức năng phường Bãi Cháy kiểm tra quán karaoke KTV Vườn Đào. Cảnh sát phát hiện trong phòng hát có 14 người (gồm 12 nam nữ và 2 nhân viên phục vụ). Tất cả không đeo khẩu trang, không thực hiện việc giữ khoảng cách nơi đông người.

    Trong khi đó, TP.Hạ Long đã ra văn bản yêu cầu tạm dừng toàn bộ cơ sở kinh doanh bao gồm quán karaoke, vũ trường, quán bar để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-32-ga-trai-say-xin-hiep-dam-chu-trang-trai-o-ha-noi-khai-gi-a354859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan