+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 30/6/2019: Chân dung "hot girl của xã" điều hành đường dây buôn thuốc lắc

    ĐS&PL Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 30/6/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 30/6/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chân dung "hot girl của xã" điều hành đường dây buôn thuốc lắc

    Theo báo Người lao động, Công an TP Nha Trang cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Phương Linh (SN 1999, ngụ thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cùng với người tình Lê Thanh Long (sinh năm 1988, ngụ TP Nha Trang) để điều tra, làm rõ đường dây chuyên cung cấp thuốc lắc từ TP HCM vào TP Nha Trang.

    Các đối tượng Long, Linh, Nhân trong đường dây mua bán chất ma túy, thuốc lắc - Ảnh: NLĐ

    Theo đó, qua quá trình theo dõi, chiều 27/6, các mũi trinh sát của Công an TP Nha Trang bất ngờ ập vào khống chế Võ Thành Nhân (SN 1993, quê ở thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) khi đang nhận hàng từ một nhà xe tuyến Nha Trang – TP HCM. Kiểm tra bên trong gói hàng, các trinh sát phát hiện có 100 viên thuốc lắc, hình tròn, màu xanh được để trong một túi ni-lông. Qua đấu tranh, Nhân thừa nhận là chân rết của cặp đôi Linh - Long và được điều đi lấy thuốc lắc được gửi về từ TP HCM.

    Đến 19h30 cùng ngày, tại khu đô thị Hà Quang 2, phường Phước Hải, TP Nha Trang, các trinh sát đã bắt giữ Linh và Long đang đi xe máy. Qua khám xét căn hộ của Linh, các trinh sát phát hiện thêm một số chất nghi ma túy tổng hợp.

    Tại cơ quan công an, Linh thừa nhận ngày 26-6 đã cùng Long chuyển khoản 20 triệu đồng mua 100 viên thuốc lắc từ một phụ nữ ở TP HCM. Sau khi nhận được tiền, đối tác của hotgirl này sẽ gửi thuốc lắc cho Linh theo dịch vụ chuyển hàng của các hãng xe khách đường dài.

    Theo Zing.vn, Nguyễn Thị Phương Linh sinh ra ở làng quê nghèo xã Ninh An (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), từ nhỏ cô được hàng xóm, bạn học đặt cho biệt danh là “hot girl của xã”.

    Tài xế taxi đạp cửa bỏ chạy khi bị tên cướp kề dao vào cổ

    Chiều 29/6, tin từ Cơ quan điều tra Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Dũng (SN 1988, trú tại xã Đắk Ha, huyện Đắk G’Long, Đắk Nông) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Đối tượng Dũng (khoanh đỏ) bị bắt giữ - Ảnh: Công lý

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 phút cùng ngày, Dũng gọi đặt một chiếc taxi 4 chỗ đi từ khu vực Cầu vượt Biên Phòng thuộc phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa về khu vực Đồi Pháo thuộc phường Nghĩa Trung. Một lúc sau, anh Lương Đình Hiếu (SN 1989, trú tại thị xã Gia Nghĩa) điều khiển xe taxi đến đón Dũng. Khi đi đến khu vực Đồi Pháo, Dũng đề nghị anh Hiếu điều khiển xe đi vào một con hẻm nhỏ.

    Đi được 1 đoạn do trên đường có nhiều thân cây khô nằm ngổn ngang nên cả 2 xuống xe để dọn dẹp. Sau khi xong việc, anh Hiếu vừa lên xe thì bị Dũng dùng dao kề vào cổ đe dọa đưa tiền.

    Ngay lập tức, anh Hiếu đạp cửa để thoát ra ngoài bỏ chạy, sau đó gọi điện trình báo báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng Công anthị xã Gia Nghĩa đã triển khai lực lượng vây bắt Dũng. Khoảng 1 giờ sau, Dũng bị lực lượng công an bắt giữ.

    Chủ nhà máy xay xát lúa gạo dâm ô với bé gái 9 tuổi

    Ngày 29-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hoài (37 tuổi, ngụ xã Huyền Hội, huyện Càng Long) để điều tra hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Theo điều tra ban đầu, sáng 19/6, Hoài đến nhà một người dân ở cùng xã Huyền Hội chở lúa về nhà máy của mình để xay xát gạo.

    Tại đây, Hoài phát hiện hai bé gái là T. (7 tuổi) và H. (9 tuổi) đang ở nhà không có người lớn nên nảy sinh dục vọng.

    Hoài tiến đến gần và thực hiện hành vi dâm ô với cháu H., nhưng bị cháu T. phát hiện nên Hoài nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Sau đó, hai bé gái kể lại sự việc với người thân trong gia đình và được gia đình trình báo đến cơ quan chức năng.

    Công an huyện Càng Long đã vào cuộc, mời Hoài lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Hoài đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện tại, Hoài đang sống với vợ cùng 3 người con. Tại địa phương, Hoài được cho là người ít khi tụ tập nhậu và sống bằng nghề xay xát lúa gạo.

    Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Giết vợ, chở con đi gửi rồi tới Công an đầu thú

    Sáng 29/6, giữa Tô Thanh Lâm (SN 1989) và vợ là chị Nguyễn Thị Nga (SN 1989), ngụ tại đường Đào Duy Từ, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lớn tiếng. Trong lúc xô xát, Tô Thanh Lâm đã dùng hung khí đâm chết vợ mình ngay tại nhà trọ.

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ án - Ảnh: CAND

    Sau đó, Lâm chở con gái 4 tuổi về gia đình nhà vợ gửi, nói đã giết chị Nga rồi tới Công an TP. Bảo Lộc đầu thú.

    Công an TP. Bảo Lộc đã tiến hành phong tỏa hiện trường, chờ các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng xuống tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệp tử thi nạn nhân để khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

    Theo người nhà nạn nhân, chị Nga làm lễ tân cho một khách sạn trên địa bàn TP. Bảo Lộc, còn Lâm làm nghề thợ xây. Giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ việc ghen tuông.

    Cách đây khoảng 3 tháng, đôi vợ chồng này đã làm đơn ra tòa xin ly hôn. Lâm đưa con gái về Hậu Giang sống, chị Nga về nhà mẹ ruột ở. Được sự động viên của hai bên gia đình, chị Nga và Lâm thống nhất rút đơn ly hôn. Cách đây 3 ngày, đôi vợ chồng này chuyển tới một phòng trọ sinh sống thì sáng nay xảy ra án mạng.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/6/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-3062019-chan-dung-hot-girl-cua-xa-dieu-hanh-duong-day-buon-thuoc-lac-a282101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan