+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 18/10: Danh tính nữ ô sin 7 lần trộm hơn 500 triệu đồng của chủ nhà

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/10/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Danh tính nữ ô sin 7 lần trộm hơn 500 triệu đồng của chủ nhà

    tin tuc phap luat ngay 18 10 danh tinh nu o sin 7 lan trom hon 500 trieu dong cua chu nha dpsl 1
    Võ Thị Kim Phượng cùng tang vật. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 17/10, Công an thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) cho biết vừa làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Võ Thị Kim Phượng (36 tuổi, ngụ thị xã La Gi).

    Trước đó, chị Đỗ Thị Kim V. (41 tuổi, người địa phương) đến cơ quan công an trình báo về việc bị kẻ gian đột nhập lấy trộm mất 340 triệu đồng và 3 cây vàng.

    Quá trình điều tra, công an xác định Võ Thị Kim Phượng, người giúp việc cho gia đình chị V. là nghi phạm gây ra vụ trộm nên triệu tập nhiều lần đến làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, Phượng thừa nhận, trong thời gian làm giúp việc cho gia đình chị V. từ tháng 5-9/2021, người này đã 7 lần lén lút lấy trộm số tiền trên.

    Hiện Võ Thị Kim Phượng đã giao nộp cho Công an thị xã La Gi gần 420 triệu tiền mặt và một số nữ trang để trả lại cho bị hại.

    4 cán bộ Công ty Tuyển than Hòn Gai bị bắt

    Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ 4 cán bộ thuộc Công ty Tuyển than Hòn Gai (Tập đoàn TKV) để điều tra hành vi gian lận trong công tác vận chuyển đá xít thải.

    4 người vừa bị bắt tạm giam gồm: Trần Thị Hồng Lan, Trạm trưởng KCS nhà sàng kiêm Phó trưởng phòng KCS - Công ty Tuyển than Hòn Gai; Nguyễn Mạnh Kha, Tổ trưởng Kho phân xưởng sàng tuyển; Nguyễn Văn Hạnh, Quản đốc phân xưởng sàng tuyển; và lái xe phân xưởng vận tải 3 là Hoàng Ngọc Quyên.

    Các đối tượng này bị Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh nghi ngờ có hành vi gian lận trong công tác vận chuyển đá xít thải để hưởng lợi bất chính chi phí vận tải.

    Với quy mô sản xuất và lưu lượng vận tải của công ty rất lớn, việc các đối tượng móc nối để gian lận chi phí vận tải, thậm chí là tráo đổi phẩm cấp than không phải là chuyện khó.

    Hiện vụ việc được lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh điều tra, làm rõ.

    Lời khai của 2 "nữ quái" tổ chức đường dây đánh bạc tiền tỷ

    tin tuc phap luat ngay 18 10 danh tinh nu o sin 7 lan trom hon 500 trieu dong cua chu nha dpsl 2
    Nguyễn Thị Hiền tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã lấy lời khai Nguyễn Thị Hiền (47 tuổi, trú quận Thanh Khê) và Nguyễn Thị Thu Anh (51 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) hôm 16/10, để điều tra về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

    Cảnh sát cáo buộc 2 phụ nữ này cầm đầu đường dây đánh bạc với số tiền giao dịch lên đến 700 triệu đồng mỗi ngày. Ngoài việc tạm giữ hình sự đối với 2 phụ nữ trên, công an cũng triệu tập nhiều người liên quan đến đường dây này.

    Đầu tháng 4, các trinh sát hình sự phát hiện Hiền thường xuyên tụ tập nhiều người tại nhà riêng và có hành vi mờ ám nên bí mật theo dõi.

    Chiều 9/10, hàng chục cảnh sát hình sự đồng loạt đột kích, bắt khẩn cấp, khám xét chỗ ở của 10 người tham gia đường dây đánh bạc do Hiền và Thu Anh tổ chức.

    Ban chuyên án thu giữ hơn 170 triệu đồng, 12 điện thoại, 5 laptop, hơn 900 trang tài liệu từ các thiết bị di động của những người liên quan. Công an phát hiện chỉ một tuần, số tiền giao dịch thông qua đường dây này hơn 3 tỷ đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-18-10-2021-danh-tinh-nu-o-sin-7-lan-trom-hon-500-trieu-dong-cua-chu-nha-a516509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan