+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 20/9: Bắt quả tang thiếu nữ 17 tuổi cùng 6 nam giới "làm trò mờ ám" trong nhà nghỉ

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/9/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang thiếu nữ 17 tuổi cùng 6 nam giới "làm trò mờ ám" trong nhà nghỉ

    tin tuc phap luat ngay 20 9 bat qua tang thieu nu 17 tuoi cung 6 nam gioi lam tro mo am trong nha nghi dspl 1
    Nhóm đối tượng bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 19/9, Công an huyện Tứ Kỳ, Hải Dương, đang củng cố hồ sơ để xử lý 7 người có hành vi tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy.

    Những người này gồm: Đào Văn Ngân (31 tuổi), Nguyễn Văn Đo (26 tuổi), Nguyễn Văn Hưng (29 tuổi), Vũ Văn Nam (32 tuổi), Đoàn Văn Hưng (24 tuổi), Nguyễn Trung Kiên (32 tuổi, cùng trú huyện Tứ Kỳ) và Nguyễn Thị T. (17 tuổi, trú huyện Gia Lộc).

    Rạng sáng 18/9, công an kiểm tra nhà nghỉ FTC ONE tại thôn Xuân Nẻo, xã Hưng Đạo, phát hiện nhóm thanh niên trên tụ tập tại một phòng nghỉ sử dụng chất ma túy.

    Lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm một chai nhựa, trên nắp chai có gắn một ống hút nhựa và một coóng thủy tinh; một túi nylon bên trong chứa ma túy tổng hợp dạng đá.

    Cảnh sát xác định người mua số ma túy trên là Đoàn Văn Hưng. Những người còn lại khai nhận thuê phòng nghỉ để sử dụng chất cấm.

    Tạm giữ nhóm người tổ chức ăn nhậu trong khu phong toả, tấn công lực lượng chức năng

    Ngày 19/9, Công an Phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá (Kiên Giang) đang tạm giữ 10 người để điều tra về hành vi tổ chức nhậu trong khu phong tỏa rồi tấn công lực lượng chức năng.

    Trước đó, khoảng 21h45 ngày 18/9, lực lượng chức năng phát hiện nhóm người tụ tập ăn nhậu bên trong hẻm 77 Huỳnh Mẫn Đạt, phường Vĩnh Lạc (đang bị phong toả). Tổ tuần tra yêu cầu những người này giải tán và chấp hành nghiêm các quy định trong khu vực phong tỏa.

    Đến 22h10, một người trong nhóm tụ tập ăn nhậu đến chốt trực của lực lượng chức năng chửi bới. Được lực lượng chức năng nhắc nhở, người này bỏ về rồi kéo theo 9 người khác quay lại chửi bới và phá hàng rào của khu phong tỏa.

    Lực lượng chức năng ngăn chặn thì bị nhóm nguời nói trên dùng hung khí chống trả và làm bị thương một số cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt.

    9 người (7 nam, 2 nữ) trong nhóm bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở công an phường. Đến ngày 19/9, cơ quan chức năng tiếp tục mời đối tượng còn lại về trụ sở làm việc. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

    Triệu tập người đăng Facebook "công an đánh dân" ở Quảng Bình

    tin tuc phap luat ngay 20 9 bat qua tang thieu nu 17 tuoi cung 6 nam gioi lam tro mo am trong nha nghi dspl 2
    Người đàn ông tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 19/9, Công an huyện Bố Trạch cho hay, đơn vị này vừa triệu tập một người có hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

    Người có hành vi nêu trên là L.Q.D. (SN 1985, trú tại xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch).

    Theo cơ quan công an, ngày 17/9, trên trang facebook cá nhân tên "Quang Dung" có đăng tải bài viết với nội dung phản ánh việc lực lượng công an tại xã Nhân Trạch đánh đập người dân vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại trụ sở UBND xã.

    Qua điều tra, cơ quan công an xác định tài khoản facebook trên là của L.Q.D., người hiện sống cùng vợ tại thôn Phúc Tự Đông. Công an huyện Bố Trạch phối hợp Công an xã Đại Trạch mời D. lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, D. đã thừa nhận, nội dung mà mình đăng tải trên facebook là không cơ sở, không có tài liệu, hình ảnh để chứng minh. Hiện Công an huyện Bố Trạch đang lập hồ sơ để xử lý D. theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-20-9-2021-bat-qua-tang-thieu-nu-17-tuoi-cung-6-nam-gioi-lam-tro-mo-am-trong-nha-nghi-a513701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan