+Aa-
Zalo

Tin tức pháp luật ngày 24/4: Danh tính "sugar daddy" dùng clip "nóng" tống tiền "sugar baby" Hà Nội

  • DSPL
ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Danh tính "sugar daddy" dùng clip "nóng" tống tiền "sugar baby" Hà Nội

Trần Thanh Tuấn dùng clip "nóng" tống tiền "sugar baby". Ảnh: Tiền Phong 

Ngày 23/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Trần Thanh Tuấn (31 tuổi, trú thị xã Quảng Trị) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Bị hại là chị L.T.V. (35 tuổi, trú tại Hà Nội).

Theo kết quả điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Tuấn tham gia vào các diễn đàn ghép đôi sugar daddy - sugar baby.

Qua đó, Tuấn đã tạo vỏ bọc cho mình là doanh nhân giàu có để kết bạn với nhiều phụ nữ, trong đó có chị L.T.V. Khi tạo được lòng tin với chị V., Tuấn đã rủ rê trao đổi clip có nội dung nhạy cảm.

Sau đó, Tuấn cắt ghép clip có hình ảnh chị V. để đe dọa, buộc người này phải chuyển cho gã 20 triệu đồng.

Tuấn dọa sẽ gửi những hình ảnh nhạy cảm cho bạn bè của chị V., đồng thời in và dán các hình ảnh của chị V. tại trường học của các con nạn nhân.

Lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ bị phát tán, nạn nhân đã 2 lần chuyển cho Tuấn số tiền 10 triệu đồng.

Sau khi nhận được phản ánh, cơ quan công an vào cuộc điều tra và bắt giữ Tuấn.

Nguyên nhân nhóm thanh niên ném "bom xăng" vào quán nhậu ở TP.HCM

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, đang tạm giữ Lê Minh Nhựt (24 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), Ngô Văn Nam (25 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), Phạm Phú Vinh (35 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng 21/4, hỏa hoạn bùng lên từ quán nhậu trên đường Vĩnh Lộc (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh). Phát hiện đám cháy, người dân khu vực đã hô hoán, dập lửa.

Công an huyện Bình Chánh sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra làm rõ.

Qua trích xuất hình ảnh từ các camera và lời khai các nhân chứng, công an huyện Bình Chánh xác định đám cháy là do nhóm ba thanh niên đi xe máy đã ném chất gây cháy vào quán nhậu.

Công an huyện Bình Chánh mời Vinh, Nam và Nhựt làm việc.

Bước đầu, cả ba thừa nhận hành vi và khai nhận cùng ngày có nhậu tại quán trên. Trong lúc tính tiền, cả nhóm mâu thuẫn với tiếp viên của quán.

Do tức giận, đến khoản 2h30 ngày 21/4, Nam chuẩn bị hai vỏ lon bia trong có chứa xăng rồi cùng Vinh, Nhựt quay lại quán ném vào bên trong gây cháy, làm hư hỏng tài sản.

Bước đầu xác định, thiệt hại do vụ cháy gây ra là khoảng 10 triệu đồng.

Tạm giữ hai kẻ trộm chó luôn mang theo kiếm, bình xịt hơi cay

Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 23/4, Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ Cao Ngọc Thảo (36 tuổi) và Nguyễn Tất Lai (45 tuổi, cùng trú xã Tân Sơn, huyện Đô Lương) để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

Rạng sáng cùng ngày, tổ công tác của Công an xã Quang Sơn (huyện Đô Lương) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Nghệ An) phát hiện, bắt quả tang Thảo và Lai khi đang bắt trộm chó của người dân trên địa bàn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 9 con chó với tổng trọng lượng 114 kg, một bộ kích điện, xe máy, kiếm tự chế, bình xịt hơi cay cùng nhiều tang vật liên quan.

Làm việc với công an, Thảo và Lai khai đã thực hiện nhiều vụ trộm chó trên địa bàn huyện Đô Lương và Nam Đàn. Khi đi cặp đôi thường mang theo bình xịt hơi cay và kiếm tự chế để chống trả khi bị phát hiện.

Số chó trộm được hai nghi phạm mang bán cho một người đàn ông mở quán bán thịt chó trên địa bàn.

Thủy Tiên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-244-danh-tinh-sugar-daddy-dung-clip-nong-tong-tien-sugar-baby-ha-noi-a363492.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan