+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 30/4: Chân dung 2 "tú bà" trong đường dây sex tour giá "bèo" ở Hải Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chân dung 2 "tú bà" trong đường dây sex tour giá "bèo" ở Hải Dương

    2 "tú bà" trong đường dây sex tour giá "bèo" ở Hải Dương bị công an bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet 

    Ngày 29/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm với hình thức tổ chức “tour du lịch”. Công an đang tiếp tục mở rộng để điều tra hình thức mua bán dâm trá hình này.

    Vũ Thị Duyên (31 tuổi, trú tại Quảng Ninh) được xác định là kẻ cầm đầu đường dây. Lê Thị Vân (27 tuổi) cùng quê với Duyên là người giúp sức tích cực để chọn gái, nhận tour.

    Trước đó, chiều 24/4, Duyên và Vân thực hiện việc môi giới, tổ chức cho 2 cô gái đi bán dâm ở Hải Phòng theo “tour du lịch”. Duyên nhận tiền môi giới của khách mua dâm là 13 triệu đồng cho chuyến đi này.

    Khi hai cô gái trong đường dây của Duyên đang “hành nghề” thì bị công an bắt giữ, đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

    Được biết, Duyên và Vân đều là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Dưới vỏ bọc là nhân viên quán hát, 2 người này có được mối quan hệ mật thiết với các cô gái có nhu cầu mua bán dâm.

    Sau khi có được “nguồn hàng”, Duyên sử dụng mạng xã hội để đăng tải hình ảnh của các cô gái lên. Khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Duyên và khách thỏa thuận giá cả và điều người.

    Mỗi lần khách mua dâm phải trả 1- 2 triệu đồng, tùy theo độ trẻ đẹp của các cô gái. Nếu khách có nhu cầu thuê gái bán dâm đi chơi theo hình thức "tour du lịch" thì phải chi đến 10 triệu đồng/người, nếu đó là 1 cô gái trẻ đẹp.

    Giá bình quân của những người bán dâm mà Duyên điều hành thường là từ 6-10 triệu. Một ca trao đổi thành công, kẻ cầm đầu này được hưởng 40% số tiền.

    Đối tượng nghi "ngáo đá" cầm dao truy sát 2 người ở trường mầm non tại Sơn La

    Chiều nay 29/4, tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La xảy ra vụ việc 1 nam thanh niên nghi “ngáo đá” cầm hung khí truy sát khiến 2 người bị thương.

    Lãnh đạo Công an thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu cho biết: Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an thị trấn đã phối hợp cùng người dân địa phương tiến hành vây bắt được nam thanh niên này.

    Đối tượng nghi "ngáo đá" bị bắt giữ được xác định là Cao Xuân Thắng, khoảng 34 tuổi, trú tại thôn Trung, xã Đồng Việt, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Mấy ngày qua, Thắng lên chơi, thăm nhà dì là bà N.T.P, sinh năm 1952, trú tại tiểu khu Chè Đen 1, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu.

    Vào khoảng 11h ngày 29/4, Thắng đã sử dụng hung khí “truy sát” dì mình là bà N.T.P, khiến bà P. bị thương ở tay.

    Sau đó Thắng tiếp tục cầm hung khí đi vào trong một trường Mầm non thuộc thị trấn Nông trường Mộc Châu gây thương tích cho bà T.T.P, là lao công của trường, sinh năm 1961, trú tại tiểu khu Nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châu, khiến bà P. bị thương tích ở đầu.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Bắt giữ nhóm "quái xế" chạy xe tốc độ cao ở Trà Vinh

    Công an tạm giữ phương tiện của các đối tượng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 29/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp Công an các đơn vị, địa phương kịp thời bắt giữ một nhóm thanh, thiếu niên tụ tập chạy xe tốc độ cao, gây mất an ninh trật tự trên quốc lộ 54 đoạn xã Thông Hòa (huyện Cầu Kè, Trà Vinh).

    Khi bị lực lượng cảnh sát giao thông phát hiện, nhiều thanh thiếu niên đã bỏ lại xe máy, lẩn trốn trong đêm. Tại hiện trường, cảnh sát bắt giữ 14 thanh thiếu niên liên quan, tạm giữ 25 xe máy các loại. Qua kiểm tra, nhiều xe máy đã được thay đổi kết cấu, không gắn biển số hoặc xe biển số giả.

    Nhóm thanh thiếu niên này cùng với phương tiện sau đó đã được đưa về trụ sở cảnh sát. Nhóm đối tượng bị bắt giữ gồm 14 thanh, thiếu niên, độ tuổi từ 16 tuổi đến 28 tuổi, có hộ khẩu ở các huyện Vũng Liêm, Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long), TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau), huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) và huyện Cầu Kè, Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh).

    Cơ quan công an đã lập hồ sơ, tiến hành các bước điều tra để xử lý theo quy định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-304-chan-dung-2-tu-ba-trong-duong-day-sex-tour-gia-beo-o-hai-duong-a364136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan