+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 24/7: Toàn bộ tên lửa tấn công tỉnh Homs, Syria bị diệt gọn

    ĐS&PL Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 24/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Máy bay Nga ném hàng tấn bom vào các vị trí đóng quân của Thổ Nhĩ Kỳ

    tin tuc quan su moi nhat ngay 24 7 dspl 1

    Máy bay Nga ném bom.

    Các máy bay chiến đấu của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã tiến hành một cuộc đột kích quy mô lớn nhằm vào các vị trí của lính đánh thuê Thổ Nhĩ Kỳ ở tỉnh Idlib.

    Theo dữ liệu được công bố trước đó, Thổ Nhĩ Kỳ đã vi phạm nghiêm trọng lệnh ngừng bắn đã thoả thuận với Nga. Vì vậy, Nga đã quyết định trả đũa bằng việc tấn công dữ dội vào các nhóm phiến quân do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn và lính đánh thuê.

    Trong đoạn video được giới thiệu, chúng ta có thể thấy các máy bay chiến đấu của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga ném bom vào các vị trí của phiến quân và lính đánh thuê Thổ Nhĩ Kỳ.

    Israel tiếp tục nã tên lửa vào Syria

    tin tuc quan su moi nhat ngay 24 7 dspl 2
    Ảnh minh hoạ.

    TASS đưa tin, hệ thống tên lửa Buk-M2E (do Nga sản xuất) do không quân Syria vận hành đã tiêu diệt 4 tên lửa dẫn đường do hai máy bay chiến đấu F-16 của không quân Israel bắn vào địa phận tỉnh Homs.

    “Tuy nhiên, hoạt động quân sự này của Tel-Aviv đã bị hóa giải. Cả bốn tên lửa đều bị lực lượng phòng không Syria phá hủy, với việc sử dụng các hệ thống Buk-2ME do Nga sản xuất", Phó giám đốc Trung tâm hòa giải Nga về các bên đối địch ở Syria, ông Vadim Kulit Kulit ngày 22/7 cho biết.

    Trong khi đó, trang tin South Front cho biết, các cuộc không kích ngày 22/7 của Israel đã gây thiệt hại đáng kể cho căn cứ không quân al-Daba, nằm ở vùng nông thôn phía Nam tỉnh Homs, gần biên giới với Lebanon.

    Tàu sân bay Anh tiến vào Ấn Độ Dương tập trận chung với Ấn Độ

    tin tuc quan su moi nhat ngay 24 7 dspl 3
    Tàu sân bay HMS Queen Elizabeth.

    Tàu sân bay HMS Queen Elizabeth và nhóm tác chiến đã lên đường đến khu vực Ấn Độ Dương để tiến hành các cuộc tập trận chung với Ấn Độ.

    Tàu sân bay sẽ tham gia cuộc tập trận Konkan cùng với các tàu chiến của Hải quân Ấn Độ ở Vịnh Bengal. Các cuộc tập trận dự kiến ​​sẽ được tiến hành xung quanh quần đảo Andaman và Nicobar với sự tham gia của các tàu khu trục, tàu ngầm và máy bay tác chiến chống ngầm P8I của Ấn Độ.

    Anh cho biết việc triển khai HMS Queen Elizabeth thể hiện cam kết của quốc gia đối với các mối quan hệ ngoại giao, kinh tế và an ninh với Ấn Độ và trong khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương, đồng thời thể hiện sự ủng hộ của Anh đối với việc tự do đi lại qua các tuyến thương mại quan trọng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-24-7-toan-bo-ten-lua-tan-cong-tinh-homs-syria-bi-diet-gon-a508045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan