+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/11: Angela Baby dạo phố cùng con trai, lộ thân hình gầy gò đáng lo ngại

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angela Baby dạo phố cùng con trai, lộ thân hình gầy gò đáng lo ngại

    Hãng tin Sina mới đăng tải những bức ảnh người qua đường tình cờ chụp được trong lúc Angela Baby đưa con trai nhỏ đi mua đồ chơi. Theo miêu tả, bà xã Huỳnh Hiểu Minh bên ngoài rất kín tiếng, nữ diễn viên buộc tóc cao, ăn mặc đơn giản với áo len croptop đen và quần jeans ống rộng rất trẻ trung, thoải mái.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 11 2021 angela baby dao pho cung con trai lo than hinh gay go dang lo ngai1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/11: Angela Baby đưa con trai đi dạo phố. 

    Đi cùng nữ diễn viên là con trai Bọt Biển Nhỏ, cậu bé đã cao đến eo mẹ và rất hiếu động. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh mới tuần trước còn vô cùng bận rộn với loạt sự kiện thảm đỏ cuối năm, tuần này vừa có thời gian là cùng con trai đi ra ngoài chơi. Tình cảm yêu thương mà cô dành cho con trai đầu lòng quả là đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là thân hình gầy đến mức được coi là quá mỏng manh của Angela Baby. 

    Trước đó, Angela Baby luôn được biết đến với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, nhưng lại có thân hình "cò hương" gầy gò. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khi thấy cô gầy gò đến xanh xao.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lên đồ cực nóng bỏng trước khi tham gia sự kiện 

    Tối ngày 28/11 (giờ địa phương), Weibo xứ Trung "sốt xình xịch" trước loạt ảnh cực hot của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tham dự sự kiện game, cô nàng khiến dân tình xao xuyến trước bộ ảnh cực "cháy". Vẫn biết Nhiệt Ba luôn có tài biến hoá, luôn gây bất ngờ tại mọi event tham dự, vậy nhưng người hâm mộ xứ Trung vẫn phải trầm trồ vì body "hot hòn họt" của cô nàng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 11 2021 angela baby dao pho cung con trai lo than hinh gay go dang lo ngai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/11: Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương khiến ai cũng xao xuyến.

    Diện chiếc áo quây khoe trọn vẹn bờ vai chuẩn "móc áo", nàng mỹ nhân Tân Cương khiến các fan "đứng ngồi không yên" với vòng 1 lấp ló. Có thể nói, nhìn bộ ảnh này, dân tình mới hiểu vì sao Nhiệt Ba là nữ thần sở hữu ngũ quan hoàn hảo nhất nhì Cbiz. Đôi mắt to, sống mũi cao vút cùng đôi môi chúm chím khiến người đẹp Tam Sinh Tam Thế trở thành nhân vật hot nhất đêm nay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 11 2021 angela baby dao pho cung con trai lo than hinh gay go dang lo ngai4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/11: Bộ trang phục khoe trọn vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Có thể nói, Nhiệt Ba là nhân vật được chờ mong nhất trong mỗi dịp sự kiện lớn diễn ra. Luôn biết cách biến hoá và tạo bất ngờ, cô nàng có thể "cân" được mọi tạo hình từ công chúa bánh bèo cho tới sang chảnh lồng lộn hay cool ngầu cực soái. Đó chính là lý do vì sao công chúng đánh giá rất cao mỹ nhân Tân Cương, thậm chí có người còn cho rằng cô nàng xứng đáng là nhân vật tiếp theo trở thành nữ hoàng thảm đỏ sau khi Phạm Băng Băng thất thế, rời xa làng giải trí Hoa ngữ.

    Âu Dương Chấn Hoa kỷ niệm 25 năm hôn nhân

    Doanh nhân Phó Khiết Nhàn - vợ tài tử Âu Dương Chấn Hoa - đăng ảnh hai vợ chồng bên nhau nhân kỷ niệm 25 năm ngày cưới, vào ngày 26/11, theo Eastweek. Đăng bức ảnh với nhiều biểu tượng trái tim, Phó Khiết Nhàn viết: "Chúc mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Mãi mãi yêu anh".

    Chia sẻ của doanh nhân nhận được nhiều chúc mừng của khán giả, đa phần chúc cặp sao hạnh phúc mãi mãi. Trước những lời chúc tụng của mọi người, doanh nhân đăng bức hình khác, kèm theo dòng chữ: "Cảm ơn lời chúc phúc của các bạn".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 11 2021 angela baby dao pho cung con trai lo than hinh gay go dang lo ngai3
    Âu Dương Chấn Hoa và bà xã. 

    Âu Dương Chấn Hoa và Phó Khiết Nhàn đã trải qua gần 3 thập kỷ hôn nhân viên mãn. Trước đó, Âu Dương Chấn Hoa qua một đời vợ. Phó Khiết Nhàn khi đó là cháu gái của ông trùm sòng bài Macau, chủ tập đoàn khách sạn Furama Phó Lão Dung. Sau khi gặp, họ yêu nhau.

    Dư luận dị nghị Âu Dương Chấn Hoa "chuột sa chĩnh gạo", lấy cô gái nhà giàu hòng tiến thân. Bất chấp ồn ào, họ nên duyên vợ chồng năm 1996. Âu Dương Chấn Hoa dần dần chứng tỏ bản thân bằng việc liên tiếp tham gia những vai diễn kinh điển, trở thành diễn viên được yêu thích nhất nhì Hong Kong.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Eastweek 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-11-2021-angela-baby-dao-pho-cung-con-trai-lo-than-hinh-gay-go-dang-lo-ngai-a520654.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan