+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/12: Mẹ Trương Triết Hạn lên tiếng cầu xin khi con trai bị phong sát

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Mẹ Trương Triết Hạn lên tiếng cầu xin khi con trai bị phong sát

    Cách đây không lâu, Lý Học Chính - chủ nhiệm trung tâm phim ảnh Kim Thuẫn - lên tiếng trên Weibo cá nhân bênh vực Trương Triết Hạn. Ông bày tỏ quan điểm không thể cấm sóng một nghệ sĩ như Trương Triết Hạn khi chưa có tội danh rõ ràng.

    Đến tối ngày 3/12, Lý Học Chính tiếp tục đăng tải bức tâm thư dài được cho là của mẹ Trương Triết Hạn. Đây cũng là lần đầu tiên bà lên tiếng sau bê bối của con trai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 12 me truong triet han len tieng cau xin khi con trai bi phong sat2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/12: Trương Triết Hạn.

    Trong tâm thư, mẹ Trương Triết Hạn khẳng định con trai mình bị oan và không hề có tư tưởng lệch lạc về chính trị.  Bà chia sẻ: "Sau ngày 13/8, con tôi đã bị bạo lực mạng nhiều nhất trong suốt cuộc đời. Có rất nhiều lời phỉ báng tới con trai tôi. Dưới những lời chửi bới, con tôi bị phong sát trong vỏn vẹn 3 ngày. Hầu hết những cáo buộc chống lại nó đều không có kiểm chứng, không được xác minh, nhưng lại tràn lan như thể đó là sự thật. Chúng tôi cũng không có một cơ hội nào để làm rõ và chứng minh, tôi thật sự bất lực về chuyện này".

    Mẹ Trương Triết Hạn cho biết thêm, thông tin gia đình bà trên các trang tìm kiếm đã bị chỉnh sửa và làm giả. Nhiều người tung tin đồn xấu bôi nhọ gia đình, bao gồm cả bôi nhọ chồng bà dù ông đã qua đời. Bà Trương tiết lộ sau bê bối, tinh thần Trương Triết Hạn vô cùng suy sụp. Cả gia đình bà sống trong tức giận, đau đớn, buồn bã và bất lực. Trương Triết Hạn cũng không dám ra ngoài vì sợ hãi.

    "Con tôi mới 30 tuổi thôi. Tất cả tương lai và sự nghiệp của nó đều bị phá hủy", bà Trương viết. Bà khẳng định Trương Triết Hạn sẵn sàng tiếp nhận điều tra để chứng minh sự trong sạch. 

    Nhậm Gia Luân "càn quét" đề cử giải thưởng hàng đầu Cbiz

    khuôn khổ lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 32 ở hạng mục phim truyền hình - chiếu mạng đã chính thức tung ra danh sách đề cử. Trong các mục liên quan đến diễn viên, cái tên Nhậm Gia Luân ghi dấu ấn nổi bật khi xuất hiện liên tục, khiến khán giả vô cùng thích thú.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 12 me truong triet han len tieng cau xin khi con trai bi phong sat1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/12: Nhậm Gia Luân xuất hiện dày đặc trong đề cử giải thưởng cuối năm. 

    Trong hai hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất và Diễn viên nam cổ trang xuất sắc nhất, Nhậm Gia Luân đều được xướng tên với màn thể hiện đáng nhớ trong Châu Sinh Như Cố. Bên cạnh Nhậm Gia Luân thì Chu Nhất Vi là nam diễn viên thứ 2 được đề cử ở cả 2 hạng mục nêu trên, nhưng là với 2 phim khác nhau.

    Ở bảng nữ, nhiều cái tên quen thuộc lọt top được yêu thích nhất như Lưu Thi Thi, Tống Dật, Tần Lam,... Tuy nhiên trong số đó thì "chị đại Chân Hoàn Truyện" Nhiệt Y Trát lại là nữ diễn viên được trao gửi nhiều kì vọng nhất. Cô từng để hụt cúp Thị hậu Bạch Ngọc Lan vào tay Đồng Dao, vì vậy kì này ai cũng mong mỹ nhân sinh năm 1986 sẽ được vinh danh.

    Uông Tiểu Phi thăm lại nơi làm lễ cưới với Từ Hy Viên

    Vài ngày trước, doanh nhân Uông Tiểu Phi đến Tam Á - nơi anh và Từ Hy Viên từng tổ chức đám cưới cách đây 10 năm. Theo QQ, nơi này chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Tiểu Phi và bạn đời, giờ là nơi giữ lời tạm biệt của doanh nhân với cuộc tình 10 năm gắn bó.

    Một số nguồn tin cho hay Uông Tiểu Phi đến Tam Á lần này cùng bạn bè, một số người đã có gia đình. Cô gái đi cùng anh ở bể bơi cũng thuộc nhóm bạn đó. Anh cùng họ đi thưởng thức các món ăn ven đường khu chợ đêm, chuyện trò vui vẻ, tâm trạng đã khá hơn. Đa phần cho rằng Tiểu Phi đang dần bước qua cái bóng ly hôn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 12 me truong triet han len tieng cau xin khi con trai bi phong sat3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/12: Uông Tiểu Phi đăng ảnh Weibo, xác nhận đến Tam Á - nơi anh và vợ từng làm đám cưới và nhiều lần ghé thăm.

    Nhiều người trên Weibo đánh giá Uông Tiểu Phi sống có tình nghĩa, chung thủy với hôn nhân. Thể hiện của anh trong những ngày qua cho thấy anh còn vương vấn với Từ Hy Viên và mối quan hệ vợ chồng. Trong khi đó, mọi động thái của Từ Hy Viên chỉ là kín tiếng, im lặng.

    Từ Hy Viên sinh năm 1976, là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không còn đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng.

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

    Bích Thảo(t/h) 

    Ảnh: Weibo, QQ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-12-2021-me-truong-triet-han-len-tieng-cau-xin-khi-con-trai-bi-phong-sat-a521255.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan