+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ diện sau tin đồn sống chung với Dương Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ diện sau tin đồn sống chung với Dương Dương

    Chiều tối ngày 6/12 (giờ địa phương), Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lời tham dự sự kiện livestream của 1 thương hiệu thời trang. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế lộ diện sau tin đồn hẹn hò, dọn về sống chung với Dương Dương. Chính vì vậy người đẹp nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 12 2021 dich le nhiet ba lo dien sau tin don song chung voi duong duong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, rạng rỡ.

    Xuất hiện với hình ảnh trẻ trung và tinh nghịch, nữ diễn viên trở thành nhân vật chiếm spotlight nhất mạng xã hội xứ Trung ngày hôm nay. Vậy nhưng, không ít cư dân mạng bình luận rằng nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương trở nên khác lạ, đặc biệt là phần mũi. Không biết vì lý do gì mà mũi của Nhiệt Ba bỗng dưng trở nên thon gọn lạ thường, khuôn mũi khác hẳn trước đây.

    So sánh với những ảnh dự sự kiện trước đây của nàng "Phượng Cửu", người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự thay đổi trên gương mặt. Có ý kiến đặt ra phải chăng Nhiệt Ba đã "động chạm dao kéo" phần mũi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 12 2021 dich le nhiet ba lo dien sau tin don song chung voi duong duong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Đây là lần lộ diện đầu tiên của cô nàng sau tin đồn sống chung với Dương Dương.

    Phim mới Ai là hung thủ của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi dữ dội 

    Ai là hung thủ với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện chính thức bước chân vào đường đua trên màn ảnh nhỏ, ra mắt trực tuyến vào tối ngày 5/12. Với đề tài hình sự phá án vô cùng gay cấn, Ai là hung thủ được khán giả đánh giá cao và có khả năng sẽ “đánh bại” những bộ phim đình đám hiện đang lên sóng như Hộc Châu phu nhân, Nữ bác sĩ tâm lý và Phong khởi Lạc Dương.

    Ngay từ khi công bố về dự án, Ai là hung thủ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ai là hung thủ kể về một vụ án mạng liên hoàn xảy ra vào thời điểm 16 năm trước đây nhưng chân tướng sự việc vẫn chưa được hé lộ. Có rất nhiều người liên quan đến vụ án này, hơn nữa chính họ cũng có những bí mật không thể tiết lộ cho ai biết. Dàn nhân vật chính bao gồm Thẩm Vũ (Triệu Lệ Dĩnh đóng), Lãnh Tiểu Binh (Tiêu Ương đóng) và Hạ Mộc (Đổng Tử Kiện đóng) đều có liên hệ chặt chẽ đến việc này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 12 2021 dich le nhiet ba lo dien sau tin don song chung voi duong duong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Poster phim Ai là hung thủ với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh.

    Một trục trặc không hay xảy ra với ekip Ai là hung thủ là ngay trước giờ G lên sóng. Theo đó, cư dân mạng soi ra poster của phim Ai là hung thủ có phần "na ná" với poster phim Legal High (Nhật Bản). Ngay lập tức, cư dân mạng đã chế giễu phim này với câu nói nổi tiếng trên mạng là: "Không thể nói không có liên quan mà phải nói giống nhau y hệt".

    Ngay sau đó, đoàn phim Ai là hung thủ đã lên tiếng xin lỗi vì những tranh luận xung quanh poster phim và thông báo sẽ xoá những hình ảnh được là "đạo nhái" này.

    Chung Hân Đồng tăng cân, xuống sắc sau ly hôn khiến dân mạng "ngỡ ngàng"

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Chung Hân Đồng trong bộ phim Phong Thần: Đát Kỷ. Dù vào vai đệ nhất mỹ nhân, thế nhưng Chung Hân Đồng lại khiến khán giả vô cùng thất vọng với việc tăng cân không phanh, ngoại hình xuống dốc.

    Thậm chí nhiều khán giả còn hoài nghi đây có thật sự là người đẹp đình đám một thời Chung Hân Đồng hay không. Việc trang điểm đậm cũng khiến cô già thêm vài tuổi, lộ khuyết điểm thân hình nặng nề.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 12 2021 dich le nhiet ba lo dien sau tin don song chung voi duong duong4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Nhan sắc tụt dốc của Chung Hân Đồng khiến khán giả "choáng váng".

    Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô cũng thành công lấn sân diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Võ Tắc Thiên Bí Sử...

    Tuy nhiên, sự nghiệp Chung Hân Đồng đã tụt dốc sau khi cô vướng vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Bê bối này khiến mỹ nhân lao đao sự nghiệp, tình duyên thêm lận đận.

    Tháng 12/2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Thế nhưng hôn nhân không êm đềm như Chung Hân Đồng hy vọng. Tháng 2/2020, cô nộp đơn chủ động đề nghị ly hôn.

    Xuất hiện trên một chương trình truyền hình gần nhất, nữ diễn viên phát tướng trông thấy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều nguồn tin cho hay, việc stress sau ly hôn đã khiến Chung Hân Đồng khó kiểm soát cân nặng và ăn uống thiếu khoa học.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-12-2021-dich-le-nhiet-ba-lo-dien-sau-tin-don-song-chung-voi-duong-duong-a521584.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan