+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 17/9: Lái xe ô tô nghi ngáo đá “đại náo” phố Thụy Khuê

    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 17/9/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 17/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lái xe ô tô nghi ngáo đá “đại náo” phố Thụy Khuê

    Khoảng 12h20 ngày 16/9 tại phố Thụy Khuê (đoạn chợ Bưởi) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô của hãng Beijing chưa đăng ký và nhiều phương tiện khác. Vụ việc khiến phố Thụy Khuê rơi vào tình trạng ùn ứ kéo dài.

    Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, chiếc xe Beijing đã xảy ra va chạm một xe ô tô khác đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh, đã khiến chiếc xe trên bị gãy trục trước, không thể di chuyển được. 

    ngaodathuykhue.mp4

    Video ghi lại cảnh tài xế bị lực lượng công an đưa ra khỏi xe. Nguồn: Kinh tế đô thị

    Tuy nhiên, thay vì xuống xe khắc phục sự cố, người điều khiển phương tiện vẫn cố tình rồ ga bỏ chạy.Khi ấy, rất nhiều người dân trong khu vực đã vây quanh chiếc xe, yêu cầu người điều khiển phương tiện xuống xe giải quyết vụ việc. Phớt lờ sự khuyên ngăn của người dân, lái xe vẫn tiếp tục rồ ga, nhiều lần suýt tông vào những ngôi nhà mặt phố. Thậm chí, khi lực lượng chức năng có mặt, lái xe vẫn cố thủ trong xe và có ý định bỏ chạy.

    Trước sự ngoan cố của của lái xe, những người dân trong khu vực và các lực lượng chức năng đã dùng gạch đập vỡ cửa kính, đưa lái xe ra ngoài. Tại thời điểm trên, người điều kiển phương tiện được xác định là một nam thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi. Lái xe có biểu hiện không bình thường, nghi ngáo đá. Trong xe, ngoài lái xe còn có một phụ nữ ngồi bên ghế phụ.

    Theo đó, cả lái xe và người phụ nữ ngồi trong xe đã được đưa về trụ sở Công an phường Bưởi để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Xe vận chuyển va chạm với tàu điện, một công nhân tử vong

    Khoảng 23h35 phút ngày 15/9, tại khai trường IIK320 Lò Xuyên vỉa trung tâm II mức -175, thuộc mỏ than Ngã Hai (Công ty than Quang Hanh) xảy ra vụ tai nạn khiến một công nhân tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh X.N.H (SN 2000, quê Hà Giang), công nhân thuộc Công ty Xây lắp mỏ TKV. Vào thời điểm trên, toa xe song loan chở công nhân vào lò làm việc đã bất ngờ va chạm với đầu tàu kéo toa xe goòng.

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành đưa thi thể nạn nhân ra ngoài và điều tra làm rõ vụ việc.

    Điều tra vụ tai nạn ngã xe tử vong sau xô xát

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 15/9, tại thôn 1, xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên (Yên Bái) xảy ra vụ tai nạn giao thông, khiến một người tử vong. Trong đó, nạn nhân là Nguyễn Văn T, 19 tuổi, ở thôn 2, xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên.

    Những người chứng kiến vụ việc cho biết trong lúc T chơi bi-a với bạn đã xảy ra mâu thuẫn, hai bên có lời qua, tiếng lại rồi lao vào đánh nhau. Thấy người kia cầm theo hung khí, T lên xe máy bỏ chạy. Đi được khoảng 1km thì bị tai nạn, dẫn đến tử vong.

    tainansauxoxat1
    Gia đình lo hậu sự cho T sau vụ việc. Ảnh: VOV

    Được biết, T là sinh viên năm nhất của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Do dịch bệnh Covid-19, nên chưa đi học được. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-17-9-2021-lai-xe-o-to-nghi-ngao-da-dai-nao-pho-thuy-khue-a513414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan