Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 21/10: Nữ sinh chở 3 trên xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, 1 người tử vong


Thứ 5, 21/10/2021 | 06:15


Cùng sự kiện

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 21/10/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 21/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nữ sinh chở 3 trên xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, 1 người tử vong

Theo tạp chí Saostar, trên mạng xã hội mới đây đã chia sẻ đoạn video ghi lại một vụ TNGT xảy vào trưa ngày 19/10  tại Hải Dương. Theo đó, vụ việc xảy ra ở km 9 500 thuộc đường tỉnh 394 đoạn qua thị tứ Cậy, xã Long Xuyên, huyện Bình Giang (Hải Dương) và được camera an ninh tại một nhà dân ghi lại.

Tin trong nước - Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 21/10: Nữ sinh chở 3 trên xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, 1 người tử vong
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Mạng xã hội giao thông

Trong đó, một nữ sinh chở 3 tên chiếc xe máy vì không quan sát kỹ khi rẽ trái nên đã xảy ra va chạm với xe tải. Hậu quả của vụ tai nạn khiến chiếc xe máy chở 3 nữ sinh bị cuốn vào gầm xe tải.

Theo báo điện tử Hải Dương, 3 nữ sinh nói trên là N.T.A.P. (cầm lái xe máy 34AA - 1992.79) chở theo các em N.T.Q. và N.T.T.T. (cùng sinh năm 2005, trú tại thôn Quý Dương, xã Tân Trường, Cẩm Giàng). Vụ tai nạn đã khiến em P. tử vong tại chỗ; 2 em còn lại không bị thương.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Giải cứu cháu bé mắc kẹt vào bánh xe máy vì áo mưa

Theo Infonet, vụ việc đã được camera nhà dân ven đường ghi lại. Trong đó, một người điều khiển xe máy, mặc áo mưa 2 mảnh trùm kín 2 cháu nhỏ ngồi phía sau đang lưu thông trên đường. Khi chiếc xe bồn vừa vượt lên phía trước thì đúng lúc cháu bé ngồi phía sau bỗng lộn nhào xuống đường. Rất may người điều khiển xe máy kịp giữ thăng bằng nên cả ba người không bị ngã ra đường. Tuy nhiên, cháu bé ngồi sau cùng bị mặc kẹt vào bánh xe máy cùng với mảnh áo mưa của tài xế.

Tin trong nước - Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 21/10: Nữ sinh chở 3 trên xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, 1 người tử vong (Hình 2).
Đông người cùng nhau giúp đỡ cháu bé bị cuốn áo mưa vào bánh xe. Ảnh: Infonet

Rất đông người đi đường khi chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng dừng xe hỗ trợ giải cứu cháu ra gặp nạn. Phải tới khi một người lấy kéo ra để cắt thì mọi người mới đưa được cháu bé gặp nạn thoát khỏi bánh sau xe máy.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn là do vạt sau của chiếc áo mưa bị cuốn vào bánh xe. Vì vậy, bên cạnh việc khen ngợi tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ lần nhau của những người đi đường thấy người gặp nạn đã buông vội xe xuống cứu như anh đội mũ bảo hiểm màu xanh. Cộng đồng mạng còn lên tiếng cảnh báo nhau cùng rút kinh nghiệm khi tham gia giao thông trời mưa.

Minh Hạnh (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-21-10-2021-nu-sinh-cho-3-tren-xe-may-bi-cuon-vao-gam-xe-tai-1-nguoi-tu-vong-a516790.html