+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông ngày 6/9: Tài xế xe tải buồn ngủ, đâm sập chốt kiểm soát dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/9/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tài xế xe tải buồn ngủ, đâm sập chốt kiểm soát dịch

    Sáng ngày 5/9, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đơn vị đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ xe tải đâm sập chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên quốc lộ 20.

    screen shot 2021 09 05 at 1616301
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 5/9, xe ô tô tải BKS 60H-015.76 lưu thông trên Quốc lộ 20 theo hướng Lâm Đồng – Đồng Nai, khi đến đoạn qua ấp Phúc Nhạc 2, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất đã va chạm với một xe tải khác đang đỗ bên đường. Sau khi va chạm, xe ô tô bị tông tiếp tục lao về phía trước, đâm vào chốt kiểm soát dịch.

    Vụ tai nạn khiến chốt kiểm soát dịch COVID-19 bị tông sập, 3 chiếc xe máy tại chốt hư hỏng và 2 xe tải cũng hư hại nặng. Rất may, 3 người trong lực lượng trực chốt không bị thương. Riêng tài xế xe tải bị mắc kẹt trong ca bin đã được người dân giải cứu. Tài xế này khai nhận do buồn ngủ nên không kiểm soát được tay lái.

    Sang đường thiếu quan sát, người điều khiển xe máy suýt va chạm với ô tô

    Theo đoạn video được camera hành trình ghi lại vào ngày 4/9, một nam thanh niên điều khiển xe máy suýt bị xe ô tô di chuyển ngược chiều đường đối diện tông vào khi sang đường thiếu quan sát. Rất may vào thời trên, tài xế xe ô tô đã kịp thời giảm tốc độ và đánh lái nên tránh được được va chạm.

    sang-duong-thieu-quan-sat-0948.mp4

    Nguồn video: Pháp luật Plus

    Đây là bài học cho những người tham gia giao thông, hãy luôn chú ý quan sát kỹ và chỉ chuyển hướng sang đường khi đã đảm bảo an toàn để không gây nguy hiểm cho chính mình và những người xung quanh.

    Nam công nhân môi trường bất ngờ bị xe máy tông khi đang làm việc

    Ngày 5/9, một lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ một công nhân môi trường bị xe máy tông khi đang làm việc.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 4/9, anh N.Đ.S, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội - Chi nhánh Đống Đa, đang quét dọn vệ sinh trên đường Láng (đoạn qua số nhà 594) thì bị một xe máy đi từ phía sau tông trúng. Cú va chạm mạnh khiến anh S. bị ngã văng ra đường, vùng đầu và ngực bị tổn thương, mất nhiều máu.

    Lực lượng chức năng và các đồng nghiệp sau đó đã đưa nạn nhân tới Bệnh viện Giao thông vận tải cấp cứu.

    Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND quận Đống Đa và đại diện các phòng, ban của quận đã tới tận nơi thăm hỏi nạn nhân. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-ngay-692021-tai-xe-xe-tai-buon-ngu-dam-sap-chot-kiem-soat-dich-a512290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan