+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/5/2020: HAGL đổ lỗi cho mặt sân và thời tiết sau trận thua Nam Định

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/5/2020 nổi bật là HAGL đổ lỗi cho mặt sân và thời tiết sau trận thua Nam Định.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/5/2020 nổi bật là HAGL đổ lỗi cho mặt sân và thời tiết sau trận thua Nam Định.

    HAGL đổ lỗi cho mặt sân và thời tiết sau trận thua Nam Định

    Bóng đá Việt Nam chính thức trở lại sau thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Trận đấu đánh dấu màn trở lại chính là trận vòng loại Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Nam Định và CLB HAGL vào chiều 23/5 ở sân Thiên Trường.

    Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về đội chủ nhà Nam Định.

    Sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon cho rằng mặt sân Thiên Trường không tốt ảnh hưởng tới lối chơi của HAGL. Ngoài ra, sự khác biệt về thời tiết giữa Pleiku và Nam Định cũng là một phần lý do khiến các cầu thủ của ông chơi không tốt.

    “Hiệp một, chúng tôi hòa nhập chưa tốt. Tôi nghĩ rất khó để đưa lý do này ra biện minh. Tuy nhiên, mặt sân không được tốt đã làm ảnh hưởng tới cầu thủ, khiến HAGL không thể đá theo cách của mình. Đó là lý do chúng tôi thua trận này”, HLV Lee Tae-hoon nhận định.

    HAGL bị loại khỏi Cúp Quốc gia, trong khi đó, Nam Định sẽ đến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

    Trợ lý HLV Nam Định phản pháo HLV HAGL

    Trong cuộc họp báo sau trận thua Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020, HLV người Hàn của HALG cho rằng, mặt sân Thiên Trường không tốt ảnh hưởng tới lối chơi của HAGL. Bên cạnh đó là yếu tố khác biệt về thời tiết khiến các cầu thủ chưa thích nghi tốt.

    Tuy vậy, trợ lý HLV Nam Định là ông Nguyễn Văn Dũng không đồng ý với nhận định trên.

    “Bây giờ, hai đội cùng đá một sân, HAGL phải đá sân xấu, thì chúng tôi cũng vậy, sao đổ cho mặt sân được? Sân xấu hay đẹp, thì hai đội cùng chịu chứ, đâu chỉ mỗi Nam Định hưởng lợi còn HAGL bất lợi đâu”, ông Dũng nói.

    Cũng theo ông Nguyễn Văn Dũng, những bàn thắng mà Nam Định có được ở trận đấu với HAGL đều nằm trong kịch bản và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Nam Định.

    Bayern Munich có chiến thắng "thót tim"

    Bayern Munich tiếp đón Frankfurt trên sân nhà Allianz ở vòng 27 Bundesliga.

    Bayern Munich chỉ mất hơn 15 phút để ghi bàn mở tỉ số. Thomas Muller san bằng kỷ lục 17 đường kiến tạo trong một mùa giải ở đấu trường này do Kevin De Bruyne thiết lập với đường chuyền cho Leon Goretzka lập công.

    Sau đó, cũng chính Muller là người giúp Bayern nhân đôi cách biệt với bàn thắng ở phút 41. Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Robert Lewandowski nâng cách biệt lên thành 3 bàn cho Bayern Munich.

    Tuy nhiên trung vệ Hinteregger bên phía đội khách Frankfurt khiến HLV Flick lo lắng khi ghi liền 2 bàn ở phút 52 và 55, đều từ những tình huống cố định.

    Dù vậy, Bayern nhanh chóng có bàn thắng thứ 4 nhờ công của Alphonso Davies. Phút 74, Hinteregger ghi thêm một bàn nữa nhưng đó lại là pha đá phản lưới nhà giúp Bayern ấn định chiến thắng 5-2.

    Bayern tiếp tục duy trì ngôi đầu Bundesliga với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Dortmund.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2452020-hagl-do-loi-cho-mat-san-va-thoi-tiet-sau-tran-thua-nam-dinh-a324515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan